Mua lại các hãng phương Tây, dốc nhiều tỷ đô la để phát triển công nghệ và sản phẩm, các hãng Trung Quốc muốn trở thành số một thế giới trong ngành sản xuất ô tô.
Mua lại các hãng phương Tây, dốc nhiều tỷ đô la để phát triển công nghệ và sản phẩm, các hãng Trung Quốc muốn trở thành số một thế giới trong ngành sản xuất ô tô.
Tin thị trường 21:22 - 22/10/2024
Tin xe13:49 - 17/06/2023
Sự xuất hiện của những mẫu ô tô Trung Quốc này sẽ tăng thêm lựa chọn cho khách hàng Việt Nam.
Giá xe10:54 - 16/06/2023
Mời các bạn cùng Tinxe.vn tìm hiểu giá xe Beijing X7 cùng các thông số chi tiết về nội thất và ngoại thất của xe.
Tin thị trường23:15 - 21/05/2023
Nhu cầu và doanh số ô tô điện tăng đột biến ở Nga đã giúp Trung Quốc trở thành cái nôi xuất khẩu xe hơi lớn nhất thế giới trong quý 1 năm 2023.
Tin xe13:11 - 15/05/2023
Baojun Yep sẽ chính thức được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 25/5 tới đây như đối thủ cạnh tranh của BYD Dolphin.
Xe xanh14:13 - 03/05/2023
2 mẫu ô tô điện của Geely được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam là Geometry M6 và G6.
Đánh giá xe11:34 - 25/04/2023
Ngoài thiết kế trẻ trung và nội thất nhiều công nghệ, Beijing X55 2023 còn được trang bị động cơ dùng chung linh kiện với máy xăng 2.0 của Mercedes-Benz GLC.
Xe xanh10:59 - 24/04/2023
Dự kiến, Sterra ES sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Trung Quốc vào quý IV năm nay với giá bán khoảng 200.000 Nhân dân tệ (tương đương 680 triệu đồng).
Xe xanh14:11 - 23/04/2023
Chery eQ7 hiện đang được trưng bày trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023.
Tin xe11:44 - 23/04/2023
Không chỉ sở hữu kích thước lớn hơn các mẫu sedan hạng C đang bán tại Việt Nam, MG7 còn có thiết kế thể thao và nội thất tạo cảm giác sang trọng.
Trung Quốc là quốc gia có nền kinh thế lớn mạnh thứ 2 thế giới, cũng là nước đông dân nhất với 1,3 tỷ người, chiếm 1/5 dân số toàn cầu. Những thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội đáng nể khiến Trung Quốc trở thành một siêu cường quốc có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở khu vực Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những nhóm sản phẩm đã thành công, chiếm lĩnh không chỉ thị trường trong nước mà quốc tế, ngành sản xuất ô tô nội địa Trung Quốc lại gặp thất bại thảm hại ngay tại sân nhà.
Một ví dụ điển hình, nếu sở hữu được chiếc Xiali vào khoảng 20 năm trước thì chủ nhân của nó được xếp vào hàng ngũ nhà giàu, thành đạt. Tuy nhiên, người Trung Quốc ngày nay hầu hết đã quay lưng với chính thương hiệu ô tô quốc gia để chọn cho mình những mẫu xe hơi ngoại nhập như Audi, Mercedes-Benz và BMW. Hay một thương hiệu tên tuổi khác là Great Wall Motors cũng sụt giảm 2% lợi nhuận ròng lần đầu tiên trong hơn 6 năm...
Tuy nhiên, sau hơn 20 năm ra sức vực dậy ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc với đủ mọi chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư trong nước, chính sách ép các hãng xe ngoại nhập phải ký kết liên doanh 50% với doanh nghiệp nước nhà, ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc đã từng bước phát triển với những thương hiệu ô tô nội địa cạnh tranh cao. Những cái tên có thể kể đến như Huansu C60, Byton K-Byte, Baojun E100 2019...
Hôm qua lúc 19:35
Hôm qua lúc 19:55
Hôm qua lúc 14:23
Hôm qua lúc 16:29
Hôm qua lúc 15:09
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 4014/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/08/2019