Gixxer 250: Giá xe Suzuki Gixxer 250 mới nhất tháng 11/2021

15:21 - 01/11/2021

Giá xe Suzuki Gixxer 250 mới nhất hôm nay hiện ở mức 120,9 triệu, không có tình trạng làm giá tại các đại lý.

Suzuki Gixxer 250 là mẫu naked bike 250cc được Suzuki ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 26/6/2021 và sẽ cạnh tranh ở phân khúc naked bike phân khối nhỏ với các đối thủ như Yamaha MT-03 và Honda CB300R. Theo thông tin do Suzuki công bố, mẫu Gixxer 250 2021 tại Việt Nam có duy nhất một phiên bản và 2 tuỳ chọn màu sắc.

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250

Giá xe Gixxer 250 cụ thể như sau:

Giá xe Suzuki Gixxer 250 mới nhất tháng 11/2021

Hiện nay giá xe Gixxer 250 đang ở mức niêm yết là 120,9 triệu đồng, mức giá này chỉ kém mẫu MT-03 của Yamaha khoảng 3 triệu đồng.

Mẫu xeMàu sắcGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm tính
Giá xe Suzuki Gixxer 250Xanh Đen,
Đen mờ
120.900.000131.011.000

Trả góp xe Suzuki Gixxer 250

Để mua Suzuki Gixxer 250 trả góp, bạn đọc có thể liên hệ với đại lý để tham khảo các chương trình hỗ trợ tài chính với các phương thức và ưu đãi khác nhau. Ngoài ra, việc vay mua xe trả góp từ ngân hàng và các tổ chức tài chính có liên kết cũng là một lựa chọn có thể cân nhắc.

Để biết rõ về thủ tục mua xe trả góp, bạn có thể tham khảo tại bài viết sau đây.

Suzuki Gixxer 250 2021 có gì mới?

Suzuki Gixxer 250 là mẫu naked bike được Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Xe mang thiết kế naked bụi bặm và mạnh mẽ. Tương tự như Suzuki Gixxer SF250, mẫu naked bike Gixxer 250 trang bị hệ thống đèn pha và đèn phanh LED. Tuy nhiên mặt đèn pha của xe mang thiết kế khác hoàn toàn, dàn áo quây bằng nhựa cũng tối giản hơn, nhưng lại có cánh gió phồng ra hai bên nhiều hơn.

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành nguyên bản của xe là vành đúc 17 inch, đi kèm là phanh đĩa ở cả trước và sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Các thông số về vật hành của xe được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số đơn sắc dạng âm bản.

Trái tim của Suzuki Gixxer 250 là khối động cơ động cơ xylanh đơn, 4 van, SOHC, dung tích 249 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 26 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Thông số kỹ thuật xe Suzuki Gixxer 250 2021

Tên xeSuzuki Gixxer 250 2021
Trọng lượng155 kg
Dài x Rộng x Cao2.010 x 805 x 1.035 mm
Chiều dài cơ sở1.340 mm
Chiều cao yên800 mm
Khoảng sáng gầm xe165 mm
Dung tích bình xăng12 lít
Kích thước lốp
trước/sau
Trước: 110/70-17M/C 54S
Sau: 150/60-17M/C 66S
Phuộc trướcỐng lồng
Phuộc sauGiảm xóc đơn lò xo trụ
Phanh trướcĐĩa đơn, ABS
Phanh sauĐĩa đơn, ABS
Loại động cơ1 xylanh SOHC 4 van, 4 thì, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xylanh249 cc
Đường kính x hành trình pít-tông76.0 mm x 54.9 mm
Tỉ số nén10,7:1
Công suất tối đa26 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại22,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút
Hộp sốCôn tay 6 cấp
Hệ thống khởi độngĐiện

Tùy chọn màu xe Suzuki Gixxer 250 2021

Suzuki Gixxer 250 2021 tại Việt Nam hiện chỉ có một phiên bản duy nhất và có hai tuỳ chọn màu là Đen mờ và Xanh Đen.

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250 màu Đen mờ

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250 màu Xanh Đen

Đánh giá xe Suzuki Gixxer 250 2021

Xem thêm: So sánh Suzuki Gixxer SF250 và Yamaha R3

# Thiết kế xe Suzuki Gixxer 250 2021

Khác với người anh em Suzuki Gixxer SF250 mang kiểu dáng sportbike, mẫu Gixxer 250 được thiết kế với phong cách naked bike cơ bắp mạnh mẽ nhờ dàn áo tối giản. Tuy nhiên phần cánh gió hai bên của Gixxer 250 lại có phần nở rộng, khiến kích thước chiều nang của Gixxer 250 lớn hơn so với Gixxer SF250.

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250

Đuôi xe Gixxer 250 có thiết kế giống hệt với Gixxer SF250 với kiểu vểnh cao, vuốt nhọn về phía sau. Hai bên đuôi xe được trang bị tay dắt giúp việc dắt xe dễ dàng hơn, bên cạnh đó là chắn bùn sau bắt vào càng xe như chắn bùn Diavel, tuy nhiên pát biển số vẫn được bố trí ở trên đuôi xe, không được tích hợp vào chắn bùn.

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250 được trang bị chắn bùn phụ bắt vào càng sau

# Trang bị xe Suzuki Gixxer 250 2021

Về trang bị, Suzuki Gixxer 250 được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED, trong khi đó đèn xi-nhan của xe vẫn là bóng halogen truyền thống. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau.

Suzuki Gixxer 250

Suzuki Gixxer 250 có đèn pha và đèn hậu ứng dụng công nghệ LED

Bộ vành nguyên bản của xe là vành đúc 17 inch, đi kèm là phanh đĩa ở cả trước và sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Các thông số về vật hành của xe được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số đơn sắc dạng âm bản, và cuối cùng là bình xăng của xe gồ cao với dung tích 12 lít.

Suzuki Gixxer 250

Phanh ABS kênh đôi là trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki Gixxer 250

# Động cơ xe Gixxer 250 2021

Suzuki Gixxer 250 được trang bị động cơ xylanh đơn, 4 van, SOHC, dung tích 249 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 26 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Suzuki Gixxer 250

Động cơ xylanh đơn SOHC trên Suzuki Gixxer 250

# Đánh giá Gixxer 250 2021 về vận hành

Về mặt vận hành, Suzuki Gixxer 250 nhờ mang thiết kế naked bike với trang bị tay lái cao nên tư thế ngồi sẽ bớt chồm và đỡ mỏi hơn so với bản Gixxer SF250 kiểu dáng sportbike. Khối động cơ xylanh đơn 250cc cho cảm giác tăng tốc khá tốt, tuy nhiên âm thanh cũng như sức mạnh ở dải tua máy cao lại không được phấn khích như các mẫu xe dùng động cơ xylanh đôi và cam đôi DOHC khác cùng phân khúc.

# Ưu điểm và nhược điểm xe Suzuki Gixxer 250 2021

Ưu điểm:

  • Thiết kế naked bike cơ bắp đẹp mặt
  • Trang bị sẵn đèn pha LED, phanh ABS kênh đôi.
  • Có chắn bùn phụ phía sau giúp hạn chế bùn đất bắn lên lưng người ngồi trên xe.

Nhược điểm:

  • Đèn xi-nhan vẫn là bóng halogen.
  • Động cơ xylanh đơn SOHC 250cc nên hiệu năng thua kém khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
  • Giá thành cao, chưa thực sự hợp lý.

DMCA.com Protection Status
Đánh giá:
Nam Phương

Nam Phương

Phụ trách: Tin tức, Đánh giá xe, Tư vấn, Giá xe máy

"Chạy xe mới thì nhàn nhưng chạy xe nát sẽ vui." Biên tập viên, phóng viên ô tô, xe máy với 8 năm kinh nghiệm. Rất yêu thích xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là dòng xe cào cào và ADV, có kinh nghiệm và kiến thức về mặt kỹ thuật động cơ.

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Gặp gỡ Mopet - Mẫu xe máy điện bé nhỏ, tích hợp "chuồng" dành riêng cho chó cưng

Gặp gỡ Mopet - Mẫu xe máy điện bé nhỏ, tích hợp "chuồng" dành riêng cho chó cưng

Khám phá6 giờ trước

Mopet là phương tiện tuyệt vời để chở chó, mèo đi chơi khi bạn không có điều kiện đi ô tô.

Hoàng Kim Khánh tiếp tục chia sẻ va li chứa chìa khóa, lần này đã có sự xuất hiện của xe Koenigsegg

Hoàng Kim Khánh tiếp tục chia sẻ va li chứa chìa khóa, lần này đã có sự xuất hiện của xe Koenigsegg

Khám phá14 giờ trước

Khác với lần trước đó, chiếc va li chứa chìa khóa xe của Hoàng Kim Khánh đã có thêm sự xuất hiện của thương hiệu xe Cadillac và hãng xe hypercar đến từ Thụy ...

Quá hoàn hảo nên Yamaha Tenere 700 2022 không cần nâng cấp, chỉ bổ sung tem xe mới

Quá hoàn hảo nên Yamaha Tenere 700 2022 không cần nâng cấp, chỉ bổ sung tem xe mới

Tin xe máy15 giờ trước

Vốn đã là một chiếc Adventure hạng trung hoàn hảo, vì vậy Yamaha Tenere phiên bản 2022 không được hãng xe Nhật Bản nâng cấp về kết cấu hay hiệu năng, xe chỉ có ...