menu

Kawasaki Ninja H2: Giá xe Kawasaki Ninja H2 mới nhất tháng 10/2021

07:15 - 03/10/2021

Giá xe Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 trong tháng 10/2021 hiện đang được niêm yết ở mức khoảng 1,3 tỷ đồng.

Kawasaki Ninja H2 là siêu mô tô sử dụng đầu cơ siêu nạp đầu tiên được Kawasaki ra mắt vào năm 2015. Xe có thiết kế ngoại hình khá đồ sộ và mang hơi hướng tương lai với nhiều đường nét sắc sảo đẹp mắt. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý của xe chính là khối động cơ siêu nạp mang đến cho xe sức mạnh vô cùng lớn.

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021

Hiện tại siêu mô tô Ninja H2 2021 đã được Kawasaki Việt Nam phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với giá bán vô cùng đắt đỏ cùng số lượng có hạn. Hãy cùng Tinxe.vn tìm hiểu về giá bán của mẫu xe này cũng như điều gì lại khiến xe đắt đỏ như vậy.

Giá xe Kawasaki Ninja H2 mới nhất tháng 10/2021

Kawasaki Ninja H2 hiện được Kawasaki phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản là Ninja H2 Carbon với giá bán lên đến 1,299 tỷ đồng.

Mẫu xe Giá đề xuất Giá lăn bánh tạm tính
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 1.299.000.000 1.368.016.000

Do số lượng có hạn cùng giá xe đã khá đắt đỏ nên giá xe Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 không hề có tình trạng bị đội giá, xe được bán ra đúng với giá niêm yết, nên giá lăn bánh tạm tính Kawasaki Ninja H2 Carbon sẽ rơi vào khoảng 1,368 tỷ đồng. Mức giá này tương đương với một chiếc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Kawasaki Ninja H2 2021 có gì mới

Ninja H2 Carbon là dòng sản phẩm cao cấp của Kawasaki, có sản lượng xe xuất xưởng mỗi năm rất thấp với chỉ 120 xe. Điều này khiến các tín đồ của xe dù có tiền vẫn phải xếp hàng chờ đợi để đặt xe nếu không nhanh tay đặt cọc trước.

Phiên bản 2021 của Kawasaki Ninja Carbon 2021 hầu như không có thay đổi về trang bị và thiết kế. So với phiên bản Ninja H2 tiêu chuẩn, Ninja H2 Carbon sở hữu một số trang bị cao cấp hơn như toàn bộ phần ốp đầu xe được làm bằng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe và tăng độ bền, giảm xóc sau của xe là loại TTX cao cấp do Ohlins sản xuất, xe còn được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh QuickShifter. Bên cạnh đó, kẹp phanh trước của xe là phanh Brembo Stylema cao cấp, trong khi đó lốp tiêu chuẩn là Bridgestone RS11 hiệu năng cao.

Kawasaki Ninja H2 2021

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 hầu như không có thay đổi so với phiên bản trước

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 cũng được trang bị nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ tiên tiến như hệ thống cảm biến IMU 6 trục, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cảm biến góc nghiêng, bộ ly hợp hỗ trợ sang số và ly chống trượt bánh sau, kiểm soát phanh động cơ, kiểm soát đề pha KLCM, kiểm soát lực kéo KRTC, màn hình màu TFT kết nối điện thoại thông minh.

Trái tim của xe là khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ Supercharged giúp tăng hiệu suất. Thiết lập này mang đến cho xe công suất 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 141,7 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2 2021

 

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki Ninja H2 Carbon
Kích thước 2.085 x 770 x 1.125 mm
Chiều dài cơ sở 1.455 mm
Độ cao gầm xe 130 mm
Chiều cao yên xe 825 mm
Trọng lượng 238 kg
Dung tích bình xăng 17 lít
Kích thước lốp trước/sau Trước: 120/70ZR17M/C (58W)
Sau: 200/55ZR17M/C (78W)
Loại động cơ DOHC, 4 xi-lanh, siêu nạp, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xylanh 998 cc
Kích thước và hành trình xylanh 76,0 x 55,0 mm
Tỷ số nén 8,5:1
Hệ thống khởi động Điện
Công suất 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút
Mômen xoắn 141,3 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút
Hộp số 6 cấp

 

Tùy chọn màu xe Kawasaki Ninja H2 2021

Kawasaki Ninja H2 2021 hiện đang được bán ra tại Việt Nam với chỉ một phiên bản duy nhất Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 với tùy chọn màu Đèn mờ ánh kim Xanh.

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021

Đánh giá xe Kawasaki Ninja H2 2021

Thiết kế xe Kawasaki Ninja H2 2021

Kawasaki Ninja H2 Carbon mang ngoại hình hình hoàn toàn khác biệt so với các mẫu siêu mô tô đối thủ trên thị trường. Xe có kiểu dáng supersport khá đồ sộ với kích thước tổng thể 2.085 x 770 x 1.125 mm, chiều dài cơ sở 1.455 mm, và chiều cao yên 825 mm. Không chỉ có kích thước lớn mà động cơ của xe cũng khá nặng, khiến cho Ninja H2 Carbon có tổng trọng lượng lên đến 238 kg, nặng hơn khá nhiều so với các siêu mô tô cùng phân khúc.

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Kawasaki Ninja H2 Carbon có thiết kế nổi bật

Diện mạo của Ninja H2 Carbon mang đến cảm giác như một mẫu xe đến từ tương lai với màu sơn trầm, nổi bật trên đó là bộ khung ống thép và một số chi tiết điểm nhấn màu xanh lá truyền thống của Kawasaki. Phần đầu xe Ninja H2 nổi bật với chi tiết ốp bằng carbon đẹp mắt, giúp giảm trọng lượng xe, chính giữa phần ốp này là đèn pha LED dạng bi cầu cho khả năng tập trung chiếu sáng mạnh. 

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Đầu xe Kawasaki Ninja H2 Carbon

Hai bên là hốc gió cưỡng bức với thiết kế bất đối xứng, một bên có nan điều chỉnh hướng gió trong khi bên kia là lưới lọc phẳng. Bên dưới hai hốc gió này là cánh gió khí động học giúp ghìm đầu xe xuống khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Đèn xi-nhan trước được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu nhằm tối giản thiết kế và giúp xe thêm gọn gàng hơn.

Phần đuôi xe có thiết kế phức tạp nhưng khá đẹp mắt với nhiều đường nét uốn lượn sắc sảo. Mặt đèn phanh cũng có thiết kế lạ mắt khi tích hợp cả đèn xinhan sau với tạo hình boomerang. Bình xăng của xe thiết kế nhô cao với các đường nét điêu khắc cơ bắp mạnh mẽ. Tuy nhiên ống xả của xe lại có tạo hình khá to, bù lại ống xả này cũng ăn nhập với thiết kế tổng thể của xe.

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Đuôi xe Kawasaki Ninja H2 Carbon có thiết kế phức tạp, bắt mắt

Trang bị trên xe Kawasaki Ninja H2 2021

Về mặt trang bị, Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 sở hữu nhiều công nghệ và tính năng cao cấp. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng của xe gồm đèn pha, đèn phanh và đèn xi-nhan đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra Ninja H2 Carbon còn có một số trang bị cao cấp hơn so với Ninja H2 tiêu chuẩn. Cụ thể, Kawasaki Ninja H2 Carbon có toàn bộ phần ốp đầu xe được làm bằng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe và tăng độ bền. Bên cạnh đó, kẹp phanh trước của xe là phanh Brembo Stylema cao cấp, trong khi đó lốp tiêu chuẩn là Bridgestone RS11 hiệu năng cao.

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Hàng loạt trang bị công nghệ điện tử giúp Kawasaki Ninja H2 Carbon trở nên an toàn và có trải nghiệm lái tốt hơn cho người dùng

Hệ thống treo của trên Kawasaki Ninja H2 Carbon cũng là trang bị cao cấp với phuộc trước hành trình ngược Kayaba AOS-II kích thước 43 mm có hành trình 120 mm, trong khi đó hệ thống treo sau gồm gắp đơn và giảm xóc đơn phía sau là dòng Uni-Trak TTX36 hành trình 135 mm, có đến 24 tùy chỉnh nén và phản hồi. Xe sử dụng bộ vành đúc 17 inch, phanh đĩa đôi trước và giảm xóc đơn phía sau.

Về mặt công nghệ, có thể gọi Kawasaki Ninja H2 Carbon là "bầu trời công nghệ" khi được hãng xe Nhật Bản trang bị rất nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ. Danh sách các công nghệ trên Kawasaki Ninja H2 có thể kể đến:

  • Tính năng kiểm soát ôm cua KCMF
  • Tính năng kiểm soát lực kéo KRTC
  • Tính năng kiểm soát đề pa chống trượt bánh KLCM
  • Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh KIBS
  • Tính năng kiểm soát lực hãm động cơ 
  • Tính năng sang số nhanh KQS 2 chiều
  • Giảm chấn tay lái điện tử của Ohlins

Động cơ xe Kawasaki Ninja H2 2021

Mặc dù Kawasaki Ninja H2 Carbon có trọng lượng rất lớn là 238kg, nhưng bù lại xe lại được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, Kawasaki Ninja H2 Carbon được trang bị động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ Supercharged giúp tăng hiệu suất. Thiết lập này mang đến cho xe công suất 227,7 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 141,7 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Động cơ siêu nạp của Kawasaki Ninja H2 Carbon

Đánh giá Kawasaki Ninja H2 về vận hành

Về mặt vận hành, có thể nói điều khiển chiếc Ninja H2 mang đến tải nghiệm vô cùng sốc khi công suất và mômen xoắn của động cơ vô cùng lớn. Tuy nhiên nhờ có các công nghệ cảm biến điện tử mà cảm giác lái không hề mất đi sự an toàn.

Kawasaki Ninja H2 Carbon

Kawasaki Ninja H2 Carbon thể hiện tốt hơn sức mạnh của mình trong đường đua

Qua từng cấp số, sức mạnh của xe không hề thuyên giảm, có thể nói chỉ cần nhích ga là đõ có thể cảm giác như chiếc xe đang liên tục kéo người lái đi về phía trước. Tay ga của xe rất nhạy nên việc kiểm soát tay ga của xe đòi hỏi người lái phải vô cùng chính xác. Cũng vì vậy mà Kawasaki Ninja H2 Carbon không phải là một chiếc "joy ride bike", một "con quái vật" như Ninja H2 Carbon cần được chạy trong track đua chuyên nghiệp hoặc đường cao tốc Autobahn để có thể bung hết được sức mạnh của mình.

Ưu điểm và nhược điểm xe Kawasaki Ninja H2 2021

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo đẹp mắt và không hề bị lẫn vào đám đông
  • Trang bị rất nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ nhằm nâng cao trải nghiệm lái và an toàn cho người dùng
  • Động cơ mạnh mẽ, có thể làm hài lòng bất kỳ biker nào đam mê chinh phục sức mạnh và kiểm soát xe

Nhược điểm

  • Kawasaki Ninja H2 Carbon có trọng lượng khá nặng
  • Ninja H2 Carbon không phải là xe cho số đông, đòi hòi người lái cần có thể hình, thể lực và kinh nghiệm để có thể kiểm soát xe
  • Số lượng có giới hạn và giá thành cao
Đánh giá:

Nam Phương

Phụ trách: Tin tức, Đánh giá xe, Tư vấn, Giá xe máy

"Chạy xe mới thì nhàn nhưng chạy xe nát sẽ vui." Biên tập viên, phóng viên ô tô, xe máy với 8 năm kinh nghiệm. Rất yêu thích xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là dòng xe cào cào và ADV, có kinh nghiệm và kiến thức về mặt kỹ thuật động cơ.

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Nhờ thời gian phong tỏa vì đại dịch, chiếc Aston Martin DB5 1964 này đã được phục chế như mới

Nhờ thời gian phong tỏa vì đại dịch, chiếc Aston Martin DB5 1964 này đã được phục chế như mới

Khám phá2 phút trước

Thời gian có được từ việc phong tỏa đã thúc đẩy nhiều người thực hiện các dự án vì niềm đam mê.

Air One - Phương tiện hứa hẹn làm "xe thể thao bay" của tương lai

Air One - Phương tiện hứa hẹn làm "xe thể thao bay" của tương lai

Khám phá1 giờ trước

Air One là một phương tiện dạng eVTOL đầy hứa hẹn trên mặt lý thuyết, nhưng nó có thành hiện thực hay không thì không ai nói chắc được.

Hàng loạt xe mô tô 500 phân khối của Honda tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi phanh ABS

Hàng loạt xe mô tô 500 phân khối của Honda tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi phanh ABS

Tin xe máy1 giờ trước

Tất cả khách hàng đang sử dụng xe Honda CB500X, Honda CB500F, và Honda CBR500R trong diện triệu hồi do lỗi phanh ABS cần lưu ý đưa xe đến các cửa hàng Honda ...