menu

Suzuki V-Strom 1050: Giá xe V-Strom 1050 2022 mới nhất tháng 4/2022 tại Việt Nam

17:49 - 19/03/2022

Xe Adventure Suzuki V-Strom 1050 2022 hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng , giá xe V-Strom 1050 hiện ở mức giá 419 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm V-Strom 1000.

Suzuki V-Strom 1050 là mẫu xe Adventure mới của thương hiệu Suzuki, ra đời nhằm thay thế cho mẫu V-Strom 1000 cũ. Được định vị ở phân khúc xe Adventure Touring phân khối lớn, V-Strom 1050 đã được cải tiến toàn diện so với thế hệ xe cũ, bao gồm cả ở thiết kế lẫn trang bị.

Suzuki V-Strom 1050

Suzuki V-Strom 1050 đang bán ra tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại nhiều thị trường quốc tế, V-Strom 1050 đã được Suzuki Việt Nam đưa về và phân phối chính hãng ở trong nước. Vậy giá xe V-Strom 1050 mới nhất đang là bao nhiêu?

Giá xe Suzuki V-Strom 1050 mới nhất tháng 4/2022

Suzuki V-Strom 1050 2022 hiện đang được bán ra tại Việt Nam chỉ với một phiên bản duy nhất là bản Tiêu chuẩn, không có bản XT cao cấp như các thị trường khác. Giá xe V-Strom 1050 2022 mới nhất như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết
(VNĐ)
Giá lăn bánh tạm tính
(VNĐ)
Suzuki V-Strom 1050 419.000.000 444.016.000

Suzuki V-Strom 1050 2022 có điểm gì mới so với bản cũ?

Ra đời nhằm thay thế cho thế hệ V-Strom 1000 cũ, Suzuki V-Strom 1050 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp toàn diện về thiết kế, sức mạnh động cơ và trang bị.

Theo đó, Suzuki V-Strom 1050 lấy cảm hứng từ mẫu Suzuki DR-Big với thiết kế Rally có phần cổ điển, dáng xe cao ráo, nổi bật ở đầu xe là đèn pha hình vuông, phía dưới là chắn bùn phụ và phía trên là kính chắn gió.  Đuôi xe có thiết kế cứng cáp hơn, ăn nhập với tổng thể xe.

Về mặt trang bị, Suzuki V-Strom 1050 2022 sử dụng động cơ V-Twin với dung tích 1.037cc, lớn hơn so với thế hệ xe cũ, mang đến công suất 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe có thể kể đến hệ thống hỗ trợ thông minh SIRS, điều khiển các tính năng như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động động cơ, hỗ trợ giữ ga ở tốc độ chậm, ga điện tử và chế độ lái SDMS.

Thông số kỹ thuật xe Suzuki V-Strom 1050 2022

 

Tên xe Suzuki V-Strom 1050
Trọng lượng 236 kg
Dài x Rộng x Cao 2.265 x 870 x 1.515 mm
Chiều dài cơ sở 1.555 mm
Chiều cao yên 855 mm
Khoảng sáng gầm xe 165 mm
Dung tích bình xăng 20 lít
Kích thước lốp
trước/sau
Trước: 110/80R19M/C 59V
Sau: 150/70R17M/C 69 V
Phuộc trước Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phuộc sau Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
Phanh trước Đĩa đôi ABS
Phanh sau Đĩa đơn ABS
Loại động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin
Dung tích xylanh 1.037cc
Đường kính x hành trình pít-tông 100.0 mm x 66.0 mm
Tỉ số nén 11,3:1
Công suất tối đa 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút
Hộp số Côn tay 6 cấp
Hệ thống khởi động Điện

Tùy chọn màu xe Suzuki V-Strom 1050 2022

Hiện tại, Suzuki V-Strom 1050 tại Việt Nam đang được bán ra thị trường với hai tùy chọn màu gồm Xám Đen và Trắng Đen, và có cùng mức giá 419 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1050

Suzuki V-Strom 1050 màu Xám Đen

Suzuki V-Strom 1050

Suzuki V-Strom 1050 màu Trắng Đen

Đánh giá xe Suzuki V-Strom 1050 2022

Suzuki V-Strom 1050 sở hữu thiết kế Adventure Touring

Ngoại hình Suzuki V-Strom 1050 2020 dường như lấy cảm hứng từ mẫu DR Big với thiết kế Rally dã chiến cổ điển. Tổng thể xe Suzuki V-Strom 1050 rất cao ráo và đồ sộ, với kích thước Dài x Rộng x Cao ở mức 2.265 x x 870 x 1.515 mm, chiều dài cơ sở 1.555 mm. Theo công bố, trọng lượng xe Suzuki V-Strom 1050 ở mức 236 kg, tương đương với các Adventure cùng phân khúc.

Suzuki V-Strom 1050

Suzuki V-Strom 1050

Đầu xe nổi bật với đèn pha hình vuông bố trí cao, mặt đèn phân thành 2 tầng, bên trên là kính chắn gió và bên dưới là dè chắn bùn phụ tích hợp ở dàn đầu xe. Đuôi xe có thiết kế vuông vắn và gọn gàng, yên xe vẫn là loại yên hai mảnh phân tầng, không được trang bị yên Rally. Để mang đến tư thế ngồi thoải mái, Suzuki V-Strom 1050 sử dụng tay lái ống thép được bố trí cao, mang đến dáng ngồi thẳng.

Suzuki V-Strom 1050

Suzuki V-Strom 1050 mang thiết kế Adventure Touring

Điểm danh các trang bị trên Suzuki V-Strom 1050 2022

Về trang bị, V-Strom 1050 sở hữu hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha và đèn hậu LED, riêng đèn xinhan vẫn là là bóng halogen. Hệ thống treo của xe có hành trình dài, gồm phuộc USD hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, đi kèm là vành đúc 19 inch ở trước và vành 17 inch phía sau. Cả hai đều được trang bị phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Loạt trang bị trên xe Suzuki V-Strom 1050

Ở hệ thống điện tử, Suzuki V-Strom 1050 2022 sở hữu hệ thống điện tử SIRS mới, điều khiển loạt tính năng hỗ trợ như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động động cơ, hỗ trợ giữ ga ở tốc độ chậm, ga điện tử và chế độ lái SDMS.

Động cơ xe Suzuki V-Strom 1050 2022

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin dung tích 1.037cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 105 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Suzuki V-Strom 1050

Động cơ V-Twin trên Suzuki V-Strom 1050

Đánh giá Suzuki V-Strom 1050 về mặt vận hành

Về vận hành, do vẫn sử dụng vành đúc 19-inch/17-inch nên xe chỉ có thể đi off-road nhẹ, nhưng lại thể hiện ưu thế khi đi Touring đường dài. Khối động cơ V-Twin 1.050 với ga điện tử cho hiệu năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà âm thanh khá phấn khích. Các hệ thống điện tử trên xe hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong những chuyến hành trình dài thêm an toàn và thoải mái.

Ưu điểm và nhược điểm xe Suzuki V-Strom 1050

# Ưu điểm

  • Suzuki V-Strom có giá thành rất tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.
  • Sở hữu một số công nghệ điện tử hỗ trợ đắc lực cho người lái.
  • Vận hành đầm chắc, an toàn trên đường dài.
  • Chiều cao yên vừa phải, phù hợp với người lái hơn.
  • Tư thế ngồi thoải mái, không mệt mỏi.

# Nhược điểm

  • Chưa được trang bị vành nan nên chưa thể off-road tốt như các đối thủ cùng phân khúc.
  • Hệ thống chiếu sáng vẫn còn đèn xinhan dùng bóng halogen.
  • Do giá thành rẻ nên chưa có đủ công nghệ điện tử hỗ trợ như các đối thủ.
Đánh giá:

Nam Phương

Phụ trách: Tin tức, Đánh giá xe, Tư vấn, Giá xe máy

"Chạy xe mới thì nhàn nhưng chạy xe nát sẽ vui." Biên tập viên, phóng viên ô tô, xe máy với 8 năm kinh nghiệm. Yê thích xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là cào cào và ADV.

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Sau Honda, xe ga Yamaha cũng bắt đầu "loạn" giá và khan hàng

Sau Honda, xe ga Yamaha cũng bắt đầu "loạn" giá và khan hàng

Tin xe máy13 giờ trước

Trong khi các đại lý chính hãng Yamaha Town vẫn bán đúng giá niêm yết, các đại lý tư nhân đang kênh giá Yamaha Grande và Janus khá mạnh.

Cận cảnh Pagani Huayra Codalunga "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực, siêu phẩm chỉ 5 chiếc được sản xuất

Cận cảnh Pagani Huayra Codalunga "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực, siêu phẩm chỉ 5 chiếc được sản xuất

Tin xe14 giờ trước

Mỗi chiếc xe Pagani Huayra Codalunga sẽ ra đời dưới dạng câu chuyện của chủ nhân và sẽ chỉ có 5 xe xuất xưởng với mức giá bán 7,35 triệu đô la, tương đương 170 ...

Xe ôtô điện nay đã có thể sạc tại trạm xăng của PVOIL

Xe ôtô điện nay đã có thể sạc tại trạm xăng của PVOIL

Tin xe14 giờ trước

Trạm sạc xe điện đầu tiên tại PVOIL Cát Hải thuộc chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện mà VinFast sẽ lắp đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong ...