Kawasaki D-tracker 150 2021: Giá xe D-Tracker mới nhất tháng 7/2021

Kuro14:45 - 27/06/2021

Kawasaki D-Tracker 150 là một mẫu cào cào cỡ nhỏ rất phù hợp với nơi thành thị. Đồng thời giá chiếc xe này cũng ở mức vô cùng hợp lý so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Kawasaki D-Tracker 150 2021 là mẫu xe cào cào địa hình mới nhất vừa được Kawasaki Việt Nam phân phối cách đây không lâu và vẫn giữ nguyên mức giá 79 triệu đồng trong tháng này. Khác với mẫu Kawasaki KLX 150BF, Kawasaki D-Tracker 150 không sử dụng bộ vành 18-21 inch mà được trang bị bộ vành nan 17 inch ở cả trước và sau, giúp người dùng dễ dàng sử dụng để đi lại hàng ngày ở trong nội đô.

Kawasaki D-Tracker 150 2018

Kawasaki D-Tracker 150 2021

Giới thiệu Kawasaki D-tracker 150

Kawasaki là loại xe địa hình cỡ nhỏ D-Tracker 150, công suất 11,5 mã lực và mô-men xoắn 11,3 Nm, đi kèm theo hộp số 5 cấp. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 vẫn sở hữu vừa đủ những gì cần thiết nhất cho dân phượt hoặc những người yêu thích xe phân khối lớn bắt đầu nhập môn với dòng xe địa hình.

Giá xe Kawasaki D-Tracker 150 cập nhật tháng 7/2021

Mẫu xeGiá đề xuấtGiá đại lýGiá lăn bánh tạm tính
Kawasaki D-Tracker 150 2021 (Màu đỏ) 79.000.000 79.000.000 87.016.000

Giá xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Đánh giá Kawasaki D-Tracker 150 2021

Thiết kế Kawasaki D-Tracker 150

Kawasaki D-Tracker 150 2021 có thiết kế giống với người anh em Kawasaki KLX 150BF với dàn nhựa tối giản, dáng xe cao ráo, khỏe khoắn và bụi bặm, đậm chất xe địa hình việt dã. Chiều cao của yên xe ở mức 840mm và khoảng sáng gầm 27mm, khá thoáng. Những con số này giúp chiếc xe dễ dàng vượt mọi địa hình nhưng không thích hợp cho những người có vóc dáng nhỏ bé.

Kawasaki D-Tracker 150 2018

Kawasaki D-Tracker 150 2021

Đầu đèn của xe có thiết kế tròn, nằm trong ốp đèn kiêm mặt nạ che đồng hồ. Sát phía dưới đầu đèn là dè chắn bùn trước có thiết kế góc cạnh đem lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Hai bên là cặp đèn xi nhan rời, tất cả sử dụng bóng halogen truyền thống, bên trong đèn pha còn có thêm một đèn định vị nhỏ.

Đầu đèn Kawasaki D-Tracker 150 2018

Đầu đèn Kawasaki D-Tracker 150 2021

Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 mới nhất 2021 thiết kế nhỏ gọn, đèn phanh đơn giản nằm giữa cặp đèn xi nhan rời ở sau. Dè chắn bùn tương đối ngắn mang thiết kế sắc sảo và thể thao, được gắn một tấm phản quang nhỏ.

Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 2018

Đuôi xe Kawasaki D-Tracker 150 2021

Trang bị trên xe Kawasaki D-Tracker 150 2021

Xe D-Tracker 150 2021 được trang bị bảng đồng hồ nhỏ gọn với đồng hồ analog nằm bên phải hiển thị vận tốc, chính giữa là đồng hồ cơ báo ODO, bên trái bảng đồng hồ là các đèn báo xi nhan, báo số N và đèn pha chiếu xa.

Kawasaki D-Tracker 150 2021 sở hữu bình xăng dung tích 6,9 lít, giúp xe có phạm vi hoạt động khá xa. Khi trang bị đầy đủ xăng và dầu máy thì D-Tracker 150 2020 có trọng lượng khoảng 120kg.

Tuy là mẫu xe cỡ nhỏ 150cc nhưng Kawasaki D-Tracker 150 2021 có dàn chân trước là cặp phuộc hành trình ngược màu vàng nổi bật, bộ vành nan 17 inch đi kèm phanh đĩa 300mm. Trong khi đó hệ thống treo sau của xe là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực Uni-Trak, phanh đĩa sau là trang bị tiêu chuẩn của xe. Cả hai hệ thống giảm xóc của xe đều có hành trình dài, 175mm và 190mm, tương ứng với giảm xóc trước và sau.

Đồng hồ Kawasaki D-Tracker 150 2018

Đồng hồ Kawasaki D-Tracker 150 2021

Dàn chân trước Kawasaki D-Tracker 150 2018

Dàn chân trước Kawasaki D-Tracker 150 2021

Dàn chân sau Kawasaki D-Tracker 150 2018

Dàn chân sau Kawasaki D-Tracker 150 2021

Bình xăng Kawasaki D-Tracker 150 2018

Bình xăng Kawasaki D-Tracker 150 2021

Động cơ Kawasaki D-Tracker 150 2021

Kawasaki D-Tracker 150 có khung gầm và động cơ tương tự như KLX 150BF, động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hộp số côn tay 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Động cơ Kawasaki D-Tracker 150 2018

Động cơ Kawasaki D-Tracker 150 2021

Hỏi nhanh đáp gọn về Kawasaki D-Tracker 150:

Giá của Kawasaki D-Tracker 150 là bao nhiêu?
Trong bảng giá xe Kawasaki chi tiết, giá xe D-Tracker 150 được niêm yết là 79.000.000 đồng.

Chiều cao yên Kawasaki D-Tracker 150 là bao nhiêu?
Xe D-Tracker 150 có chiều cao yên là 840mm, phù hợp với người có vóc dáng cao.

Thông tin về động cơ xe D-Tracker 150?
- Động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí.
- Sản sinh công suất tối đa 11,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Trang bị đặc biệt của xe Kawasaki D-Tracker 150?
- Phía trước là cặp phuộc hành trình ngược, bộ vành nan 17 inch đi kèm phanh đĩa.
- Hệ thống treo sau của xe là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực Uni-Trak, phanh đĩa sau là trang bị tiêu chuẩn của xe
- Bình xăng dung tích 6,9 lít

>>> Chi tiết xe cào cào cỡ nhỏ Kawasaki D-Tracker 150 giá 79 triệu Đồng tại Việt Nam

Là đối thủ với Honda XR150L và tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, trên xe D-Tracker 150 không thiếu bất kì chi tiết nào cho 1 dân phượt hoặc những người chơi ban đầu mới du nhập môn thể thao với loại xe địa hình này.

Sở dĩ gọi đây là cào cào đô thị bởi vì nó có kích thước nhỏ gọn hơn, khối lượng nhẹ hơn, tương xứng hơn với việc dịch chuyển từng ngày trong phố đối với KLX. Kawasaki D-Tracker chắc chắn sẽ là một trong những sự chọn lựa mới rất lôi cuốn giành cho bạn bè đam mê xe cào cào, nhưng vẫn còn e ngại các dòng cào cào “thuần chủng ” vì thể hình không đảm bảo độ mạnh mẽ hoặc ít khi đi offroad.

Lưu ý: Kawasaki D-Tracker 150 2021 được hiểu là xe Kawasaki D-Tracker 150 sản xuất năm 2021, không thể hiện model year của sản phẩm.

DMCA.com Protection Status
Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

DryCycle - Chiếc xe đạp điện 4 bánh, đầy đủ mái che nắng mưa với cái giá gần 480 triệu đồng

DryCycle - Chiếc xe đạp điện 4 bánh, đầy đủ mái che nắng mưa với cái giá gần 480 triệu đồng

Khám phá6 giờ trước

DryCycle là phương tiện nhắm tới những người mê xe đạp nhưng vẫn muốn có một phần tiện ích của ô tô.

Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”

Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”

Khám phá8 giờ trước

Màn trình diễn mạo hiểm này của Evgeny Chebotarev đang lan truyền trang mạng thời gian gần đây.

Theo dõi chiếc Range Rover từ từ "lặn" qua vùng nước sâu ngập đầu

Theo dõi chiếc Range Rover từ từ "lặn" qua vùng nước sâu ngập đầu

Khám phá9 giờ trước

Với sự chuẩn bị cần thiết, chiếc Range Rover này đã hóa thân thành "tàu ngầm" để vượt qua vùng nước sâu.