Giá xe Suzuki Raider 150 2020 hiện đang ở mức 49,19 đến 49,99 triệu đồng tùy phiên bản màu, trong khi đó phiên bản nhập khẩu mang tên Satria 150 có giá 51,99 triệu đồng.

Giá xe Suzuki Raider 150 2020 tại thị trường Việt Nam hiện đang cao nhất trong phân khúc xe côn tay underbone và được các tín đồ tốc độ và drag racing ưa chuộng. Khác với các đối thủ trong phân khúc như Yamaha Exciter 150 hay Honda Winner X, giá xe Suzuki Raider 150 không có biến động nhiều và thường được bán đúng với giá đề xuất.

Suzuki Raider R150 tại Việt Nam

Suzuki Raider R150 tại Việt Nam

Hiện tại, Suzuki Việt Nam đang phân phối xe Raider R150 lắp ráp trong nước và xe Satria F150 nhập khẩu, tên khác của Raider 150 tại thị trường nước ngoài.

Giá xe Suzuki Raider 150 2020 mới nhất hôm nay

Giá xe Suzuki Raider 150
Mẫu xe Phiên bản Giá đề xuất Giá đại lý Giá lăn bánh tạm tính
Suzuki Raider R150 Đen Đỏ, Đen Cam, Trắng Xanh,
Xanh Đen, Đen Mờ
49.190.000 49.190.000 55.715.500
Xanh mờ, Đỏ - Đen Mờ,
Đen Mờ
49.990.000 49.990.000 56.555.500
Suzuki Satria F150 Nhập khẩu 51.990.000 51.990.000 58.655.500

 

Xem thêm: Chi tiết bảng giá xe Suzuki mới nhất.

Các tùy chọn màu xe Suzuki Raider 150 2020

Màu xe Suzuki Raider 150 2020

Màu xe Suzuki Satria 150 2020

Thông tin khái quát về xe côn tay Suzuki Raider 150 2020

Thiết kế Suzuki Raider 150 2020

Suzuki Raider 150 2020 mang thiết kế hyper underbone với thiết kế xe thon gọn, nhẹ nhàng nhằm tối ưu hóa trọng lượng cũng như khí động học. Đầu xe nổi bật với đèn pha LED thiết kế mạnh mẽ, thân xe gọn gàng nhờ bộ yếm xe tối giản.

Suzuki Raider 150 mang thiết kế underbon thuần đậm chất thể thao

Suzuki Raider 150 mang thiết kế underbon thuần đậm chất thể thao

Phong cách nhỏ gọn, nhẹ nhàng của xe tiếp tục được thể hiện rõ ràng ở đuôi xe với kiểu cách thon gọn. Đèn phanh có thiết kế tròn nằm bên dưới ốp đuôi xe.

Thiết kế đèn pha và đèn phanh của xe Suzuki Raider 150

Thiết kế đèn pha và đèn phanh của xe Suzuki Raider 150

Trang bị xe Suzuki Raider 150 2020

Về mặt trang bị, do mang thiết kế hyper underbone, Suzuki Raider 150 2020 sở hữu tay lái clip-on như các mẫu sport bike, điểm khác là tay lái của xe được bố trí cao hơn nhằm mang đến tư thế ngồi thoải hơn so với kiểu ngồi chồm của xe mô tô.

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng cùng giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Xe sử dụng bộ vành đúc kích thước 17 inch cùng hệ thống phanh đĩa cả trước và sau. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe có thể kể đến đèn pha và đèn hậu LED, bảng đồng hồ là màn hình LCD, ổ khóa từ 3 trong 1.

Bảng đồng hồ và ổ khóa cơ 3 trong 1

Bảng đồng hồ và ổ khóa cơ 3 trong 1

Một trang bị đáng chú ý trên Suzuki Raider 150 2020 là hộc chứa đồ phía trước, đủ để chứa các vật dụng cá nhân nhỏ như găng tay, khẩu trang hay áo mưa tiện lợi. Ống xả của xe có thiết kế dài với nắp chụp mạ crôm và gác chân sau gập lò xo.

Hộc chứa đồ tiện lợi cùng gác chân sau gập lò xo của Suzuki Raider 150

Hộc chứa đồ tiện lợi cùng gác chân sau gập lò xo của Suzuki Raider 150

Động cơ Suzuki Raider 150 2020

Trang bị khiến Suzuki Raider 150 2020 được nhiều người ưa chuộng là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 150 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất 18,45 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Động cơ Suzuki Raider 150

Động cơ Suzuki Raider 150

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của xe máy Suzuki Raider 150

Ưu điểm xe Suzuki Raider 150

- Suzuki Raider 150 có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn lướt gió do mang kiểu dáng hyper underbone

- Suzuki Raider 150 có hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm tiện lợi

- Động cơ xe Suzuki Raider 150 mang sức mạnh lớn nhất phân khúc xe côn tay underbone nhờ động cơ mạnh mẽ và két nước lớn

- Đèn pha và đèn hậu LED trên Suzuki Raider 150  có hiệu năng chiếu sáng cao và tuổi thọ bền bỉ.

Nhược điểm xe Suzuki Raider 150

- Giảm xóc sau của Suzuki Raider 150 được đánh giá là hơi yếu, nếu tải nặng và đi với tốc độ cao thì xe sẽ có tình trạng lắc.

- Mang thiết kế tối ưu tốc độ nên Suzuki Raider 150 có yên xe khá nhỏ và không thoải mái. Thêm vào đó tư thế ngồi đặc trưng của xe khiến người lái dễ bị mỏi tay và mỏi lưng.

- Lốp xe Suzuki Raider 150 được đánh giá là khá nhỏ, khả năng bám đường kèm

Lan Châu