menu

Maserati Levante Trofeo: Giá xe Maserati Levante Trofeo tháng 9/2020 mới nhất

10:31 - 26/08/2020

Maserati Levante Trofeo 14 tỷ

  • SUV 5 chỗ
  • 2020
  • AWD - 4 bánh toàn thời gian
  • 5.003 x 1.968 x 1.679 mm
  • 590 mã lực
  • Số tự động
Giá xe Maserati Levante Trofeo mới nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam là khoảng 14 tỷ đồng, giá lăn bánh không dưới 15,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Giá xe Maserati Levante Trofeo 2020 mới nhất tháng 9/2020

Trong dải sản phẩm của mình, nhà sản xuất xe ô tô hạng sang của Ý, Maserati có đầy đủ các mẫu xe cho các khách hàng lựa chọn từ sedan tầm trung như Ghibli, sedan hạng sang Quattroporte, xe thể thao hạng sang GranTurismo và cuối cùng là phân khúc SUV với chiếc Levante rất đáng gờm. Với nhiều khách hàng Việt, mẫu xe Maserati Levante rất thú vị với thiết kế năng động thể thao cũng như chất sang trọng có bên trong khoang lái của một mẫu xe Ý. Dưới đây là thông tin giá xe Maserati Levante Trofeo được Tinxe.vn cập nhật.

Phiên bản xe Giá tính lệ phí trước bạ Mức giá tính LPTB TpHCM Mức giá tính LPTB Hà Nội
Maserati Levante 5.000.000.000 500.000.000 600.000.000
Maserati Levante S GranSport 6.500.000.000 650.000.000 780.000.000
Maserati Levante Trofeo 12.788.000.000 1.278.800.000 1.534.560.000

Giá tính lệ phí trước bạ của Maserati Levante tại Việt Nam

Phiên bản xe Giá xe bán tại Việt Nam
Maserati Levante 5.100.000.000
Maserati Levante S 6.118.000.000
Maserati Levante Trofeo 14.062.000.000

Giá xe Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam

Hiện dòng xe Maserati Levante tại Việt Nam đang có 4 phiên bản chính được phân phối chính hãng là Levante tiêu chuẩn, Maserati Levante S, Maserati Levante Trofeo và cuối cùng là Maserati Levante Trofeo Launch Edition chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Khá thú vị là giữa 2 chiếc Maserati Levante tiêu chuẩn và Maserati Levante S có giá bán chênh lệch khá lớn với cặp đôi Maserati Levante Trofeo và Maserati Levante Trofeo Launch Edition.

Cụ thể, giá xe Maserati Levante 2020 tại Việt Nam dành cho phiên bản tiêu chuẩn là 5,1 tỷ đồng, riêng chiếc xe Maserati Levante S có "giá thách cưới" lên đến 6,118 tỷ đồng. Còn giá xe Maserati Levante Trofeo lại được đưa ra ở con số từ 14 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn thêm của  khách hàng. Riêng phiên bản Maserati Levante Trofeo Launch Edition chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam nhưng nhiều khả năng sẽ hơn 15 tỷ đồng.

Maserati Levante Trofeo bên trái và bên phải là Maserati Levante Trofeo Launch Edition

Maserati Levante Trofeo bên trái và bên phải là Maserati Levante Trofeo Launch Edition

Theo như Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 452/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy từ ngày 3/4/2020, mức giá tính lệ phí trước bạ của Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam là 12.788.000.000 đồng. Như vậy, nếu chiếc Maserati Levante Trofeo được cho đăng ký "chứng minh nhân dân" của thành phố Hà Nội thì tiền lệ phí trước bạ phải nộp lên đến 1,5 tỷ đồng. Nếu ra biển trắng của Tp.HCM, chủ xe chỉ bỏ ra số tiền lệ phí trước bạ là gần 1,3 tỷ đồng.

Khuyến mãi của xe Maserati Levante Trofeo mới nhất trong tháng 9/2020 là gì?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, giảm giá xe Maserati Levante hấp dẫn khác thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý của hãng trên toàn quốc.

Vì sao lại có mức giá bán chênh lệch khá lớn giữa Maserati Levante tiêu chuẩn với giá xe Maserati Levante Trofeo tại dải đất hình chữ S này? Tinxe.vn mời độc giả cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Tổng quan về Maserati Levante Trofeo 2020

Thiết kế ngoại thất của xe Maserati Levante Trofeo

Maserati Levante Trofeo đã được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2018 sau hơn 2 năm mẫu xe SUV hạng sang đầu tiên của thương hiệu cây đinh ba đến từ Ý trình làng với thế giới. Maserati Levante Trofeo mang thiết kế dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều so với Maserati Levante tiêu chuẩn hay Maserati Levante S.

Tổng thể thiết kế của Maserati Levante Trofeo

Tổng thể thiết kế của Maserati Levante Trofeo

Xe có nhiều chi tiết khác biệt so với thiết kế của bản tiêu chuẩn nhưng tổng thể ngoại hình của Maserati Levante Trofeo không có nhiều sự đột phá

Xe có nhiều chi tiết khác biệt so với thiết kế của bản tiêu chuẩn nhưng tổng thể ngoại hình của Maserati Levante Trofeo không có nhiều sự đột phá

Mâm 22 inch đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản

Mâm 22 inch đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản

Phần đầu xe Maserati Levante Trofeo với kiểu dáng khoẻ khoắn khi có các hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt vuông thành sắc cạnh. Hai hốc gió bên hông mở rộng hơn để mang gió vào trong làm mát cho động cơ được tốt hơn. Nắp capô thiết kế lại với các khe gió mới tăng vẻ hầm hố. Cản va trước của Maserati Levante Trofeo cũng được tạo hình mới. Xe sử dụng đèn pha Full Matrix LED.

Logo cây đinh ba quyền lực của hãng xe Maserati vẫn chễm chệ trước đầu xe, nằm giữa lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế hình hàm cá mập và lõm vào trong kết hợp với các nan kim loại đặt dọc theo ô, chưa hết, logo này còn xuất hiện bên hông xe với dòng chữ Trofeo cá tính thể hiện ngay đây là một chiếc xe Maserati Levante phiên bản Trofeo rất hung dữ.

Maserati Levante Trofeo nhìn từ ngang đuôi xe

Maserati Levante Trofeo nhìn từ ngang đuôi xe

Logo cây đinh ba ở trụ C có thêm tên Trofeo

Logo cây đinh ba ở trụ C có thêm tên Trofeo

Phần đuôi xe của Maserati Levante Trofeo thiết kế lại với cánh gió đuôi, khuếch tán sau thể thao hơn. Ngoại hình của Maserati Levante Trofeo còn có thêm sợi carbon ở rất nhiều chi tiết nhằm mang đến trọng lượng nhẹ cho xe cũng như thiết kế đẹp mắt.

Cuối cùng, nhà sản xuất xe ô tô hạng sang của Ý trang bị hẳn bộ mâm bằng nhôm 22 inch đồ sộ cho phiên bản xe Maserati Levante Trofeo. Đây là bộ vành la-zăng có kích cỡ lớn nhất từng được lắp đặt cho một chiếc Maserati. Bộ mâm này thiết kế đa chấu có kích thước 22 inch và sơn 2 tông màu tương phản. Điểm thú vị của các la-zăng do hãng Maserati sản xuất ra chỉ khác kích thước mâm từ 19 inch đến 22 inch nhưng về trọng lượng của các mâm thì tất cả không thay đổi.

Thiết kế nội thất và trang bị tiện nghi của Maserati Levante Trofeo

Ngay từ khi mở cánh cửa của những chiếc xe SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo chúng ta đã thấy sự khác biệt rõ ràng nội thất của xe so với 2 phiên bản là Maserati Levante tiêu chuẩn và Maserati Levante S với ghế ngồi bọc da cao cấp, logo Trofeo thêu trên các tựa đầu ghế ngồi hay sợi carbon ngập tràn trong khoang lái của xe Maserati Levante Trofeo.

Những đường chỉ may bên trong nội thất của xe Maserati Levante Trofeo đều được làm thủ công, mẫu xe đắt nhất nhì của Maserati Levante còn được trang bị đồng hồ đặt trên mặt táp-lô, thảm trải sàn độc đáo, da tự nhiên Pieno Fiore và hệ thống âm thanh vòm xịn Bowers & Wilkins 1.280w với 17 loa.

Ghế ngồi của Maserati Levante Trofeo

Ghế ngồi của Maserati Levante Trofeo

Logo Trofeo trên tựa đầu ghế ngồi

Logo Trofeo trên tựa đầu ghế ngồi

Điểm thu hút tiếp theo chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama với lợi ích tạo ra không gian rộng cho những chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo. Thiết kế này thường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe hơi đắt tiền, góp phần làm tăng sự sang trọng cho xe. Ngoài ra, phần trần xe còn có thêm một loạt phím điều khiển đóng/mở cửa sổ trời và cốp xe.

Vô lăng của Maserati Levante Trofeo bọc da 3 chấu thể thao và có thiết kế theo hình cây đinh ba, biểu tượng truyền thống của hãng xe Ý. Ngoài ra, trên vô-lăng còn xuất hiện thêm nhiều nút bấm tiện ích như đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình, điều chỉnh âm lượng, bật/tắt cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đổ đèo,…

Động cơ của Maserati Levante Trofeo

Maserati Levante Trofeo không chỉ có ngoại hình của một chiếc SUV hạng sang thể thao rất cá tính mà dưới nắp capô của xe còn có khối động cơ đầy đáng sợ do chính hãng siêu xe lừng danh Ferrari sản xuất ra. "Trái tim" V8, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép này khi được hãng Ferrari tạo ra cho mẫu xe Maserati Levante Trofeo đã giúp chiếc SUV hạng sang đến từ Ý có thể sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.

Động cơ V8 trên Maserati Levante Trofeo do hãng Ferrari chế tạo

Động cơ V8 trên Maserati Levante Trofeo do hãng Ferrari chế tạo

So sánh với động cơ Maserati Levante tiêu chuẩn được trang bị "trái tim" V6, Biturbo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa là 350 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 500 Nm thì rõ ràng Maserati Levante Trofeo mạnh hơn rất nhiều. Khi lắp động cơ V8 do hãng Ferrari chế tạo, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo chỉ cần thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Còn với bản tiêu chuẩn, xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện việc này.

Cuối cùng, Maserati Levante tiêu chuẩn chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 251 km/h, nhưng với chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo, chủ nhân của xe có thể trải nghiệm và chinh phục được tốc độ tối đa của xe lên đến 304 km/h, chỉ kém 1 km/h so với tốc độ tối đa của Lamborghini Urus.

Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu độ bám cho xe. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF cùng 5 chế độ lái quen thuộc bao gồm Normal, I.C.E (Increased Control & Efficiency), Sport, Corsa và Off-Road. Riêng chế độ lái Corsa có thêm chức năng tối ưu hoá tăng tốc “Launch Control”.

Hệ thống an toàn

Trên Levante Trofeo có thể thấy mọi hệ thống an toàn “xịn sò” nhất mà Maserati đang sở hữu bao gồm: Hệ thống túi khí: túi khí phía trước, túi khí bên hông, túi khí bảo vệ đầu; Hệ thống cân bằng điện tử Maserati (MSP); Hệ thống chống trượt (ASR); Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống cân bằng điện tử (EBD),.... Nổi bật nhất là hệ thống điều khiển phương tiện tích hợp giúp chiếc xe có thể hoạt động tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn một cách chủ động.

Đánh giá chung về Maserati Levante Trofeo 2020

Ưu điểm:

  • Thiết kế khác biệt khiến xe nổi bật trong số những SUV hiện nay
  • Giá bán tương đối mềm hơn so với những đối thủ trong phân khúc SUV tốc độ như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga
  • Có nhiều màu sắc riêng biệt so với bản tiêu chuẩn
  • Động cơ V8, tăng áp của Ferrari quá mạnh mẽ
  • Hệ thống treo đảm bảo trải nghiệm lái dễ chịu và xử lý tốt
  • Nhiều tùy chọn cá nhân hóa cho khoang nội thất.

Nhược điểm:

  • Ngoại hình chỉ có vài điểm nhấn khác biệt so với bản tiêu chuẩn nhưng thiết kế vẫn tương đồng, giá lại cao
  • Không gian chứa hành lý nhỏ trong phân khúc. Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân không ấn tượng lắm so với các đối thủ
  • Giá cao nhưng thiết kế lại không khác nhiều bản tiêu chuẩn

Maserati Levante Trofeo chỉ dành cho những người đam mê và hiểu rõ giá trị của chiếc xe so với giá tiền mình bỏ ra. Mức giá bán cao chót vót so với bản tiêu chuẩn, thậm chí, giá xe Maserati Levante Trofeo ở Việt Nam gần bằng giá 3 chiếc Maserati Levante tiêu chuẩn nhưng ngoại hình không thấy sự khác biệt hoàn toàn nào. Tầm tiền này, những Aston Martin DBX hay những chiếc Mercedes-AMG G-Class “Stronger Than Time” có thể là lựa chọn rất thú vị cho các đại gia Việt chơi tiên phong.

Nhật Hạ
Ảnh: Sum Dinh

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Kiwigogo - Concept xe bay trông như máy bay drone được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh năm nay

Kiwigogo - Concept xe bay trông như máy bay drone được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh năm nay

Khám phá16 giờ trước

Nhà sản xuất Xpeng không tiết lộ nhiều thông tin kỹ thuật cụ thể về Kiwigogo cũng như việc nó được đưa vào sản xuất thương mại hay không.

Hyundai Tucson N được đồn mạnh đến 340 mã lực, hứa hẹn cho Honda CR-V và Mazda CX-5 "hít khói"

Hyundai Tucson N được đồn mạnh đến 340 mã lực, hứa hẹn cho Honda CR-V và Mazda CX-5 "hít khói"

Tin xe17 giờ trước

Dự đoán, Hyundai Tucson N có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 6 giây trong khi khả năng chạy off-road vẫn được bảo toàn.

Sedan cỡ trung Bestune B70 chính thức trình làng với thiết kế "sexy" và trợ lý ảo trong xe

Sedan cỡ trung Bestune B70 chính thức trình làng với thiết kế "sexy" và trợ lý ảo trong xe

Tin xe17 giờ trước

Không ít người cho rằng Bestune B70 hiện là một trong những mẫu xe fastback đẹp nhất do Trung Quốc sản xuất.