menu

Maserati Levante Trofeo: Giá xe Maserati Levante Trofeo tháng 3/2022 mới nhất hiện nay

10:31 - 02/03/2022

Maserati Levante Trofeo 14 tỷ

  • SUV 5 chỗ
  • 2020
  • AWD - 4 bánh toàn thời gian
  • 5.003 x 1.968 x 1.679 mm
  • 590 mã lực
  • Số tự động
Giá xe Maserati Levante Trofeo 2022 mới nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam là khoảng 14 tỷ đồng, giá lăn bánh không dưới 15,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Trong dải sản phẩm hạng sang của mình, Maserati có đầy đủ các mẫu xe cho khách hàng lựa chọn từ sedan như Ghibli, Quattroporte, xe thể thao GranTurismo và cuối cùng là mẫu SUV Levante. 

Bên cạnh Levante tiêu chuẩn, Levante S thì Maserati còn phân phối Levante Trofeo và Maserati Levante Trofeo Launch Edition chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Maserati Levante Trofeo đã được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2018 sau hơn 2 năm mẫu xe SUV hạng sang đầu tiên của thương hiệu cây đinh ba đến từ Ý trình làng với thế giới.

Khá thú vị là giữa 2 chiếc Maserati Levante tiêu chuẩn và Maserati Levante S có giá bán chênh lệch khá lớn với cặp đôi Maserati Levante Trofeo và Maserati Levante Trofeo Launch Edition. Vì sao lại có mức giá bán chênh lệch khá lớn giữa Maserati Levante tiêu chuẩn với giá xe Maserati Levante Trofeo tại dải đất hình chữ S này? Tinxe.vn mời độc giả cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Giá xe Maserati Levante Trofeo 2022

Giá xe Maserati Levante 2022 tại Việt Nam dành cho phiên bản tiêu chuẩn là 5,1 tỷ đồng, Maserati Levante S có "giá thách cưới" lên đến 6,118 tỷ đồng. Còn giá xe Maserati Levante Trofeo lại được đưa ra ở con số từ 14 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn thêm của  khách hàng. Riêng phiên bản Maserati Levante Trofeo Launch Edition chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam nhưng nhiều khả năng sẽ hơn 15 tỷ đồng.

Dưới đây là thông tin giá xe Maserati Levante Trofeo được Tinxe.vn cập nhật mới nhất đến thời điểm này.

Phiên bản xe Giá xe bán tại Việt Nam Giá lăn bánh tạm tính
Maserati Levante Trofeo 14.062.000.000 15.471.580.000 - 15.771.820.000

Giá Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam và giá lăn bánh tạm tính. Đơn vị: VNĐ

.

Maserati Levante Trofeo bên trái và bên phải là Maserati Levante Trofeo Launch Edition

Maserati Levante Trofeo bên trái và bên phải là Maserati Levante Trofeo Launch Edition

Theo như Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 452/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy từ ngày 3/4/2020, mức giá tính lệ phí trước bạ của Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam là 12.788.000.000 đồng. Như vậy, nếu chiếc Maserati Levante Trofeo đăng ký ở Hà Nội thì tiền lệ phí trước bạ phải nộp lên đến 1,5 tỷ đồng. Nếu ra biển trắng của Tp.HCM, chủ xe chỉ bỏ ra số tiền lệ phí trước bạ là gần 1,3 tỷ đồng.

Khuyến mãi của xe Maserati Levante Trofeo mới nhất trong tháng 3/2022 là gì?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, giảm giá xe Maserati Levante tháng 3 hấp dẫn khác thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý của hãng trên toàn quốc.

Mua Maserati Levante Trofeo trả góp

Nếu muốn mua Maserati Levante Trofeo trả góp bạn có thể tham khảo các gói trả góp của công ty, đại lý Maserati hoặc chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý

So sánh giá xe Maserati Levante Trofeo trong cùng phân khúc

Nằm trong phân khúc siêu SUV tại Việt Nam, Maserati Levante Trofeo có các đối thủ cạnh tranh như Lamborghini Urus, Rolls Royce Cullinan và Bentley Bentayga.

Với mức giá 14 tỷ đồng, Levante Trofeo vẫn có khởi điểm mềm hơn phần lớn những tên tuổi trên. Lamborghini Urus có giá khoảng 23 tỷ đồng, giá xe Bentley Bentayga dao động từ khoảng 12 - 24 tỷ đồng. Đắt nhất là mẫu xe Cullinan đến từ thương hiệu Rolls-Royce với giá bán lên tới 32,382 tỷ đồng.

Tổng quan về Maserati Levante Trofeo 2022

Bảng thông số kỹ thuật chung

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Kích thước tổng thể (mm) 5.020 x 2.158 x 1.698 
Chiều dài cơ sở (mm) 3.004
Trọng lượng (kg) 2.109
Bán kính quay đầu (m) 6
Khoảng sáng gầm (mm) 203
Hệ thống treo trước - sau Khí nén điện tử
Phanh trước - sau Đĩa/ Đĩa
Hệ thống lái Trợ lực điện
La-zăng (inch) 22 inch

Kích thước tổng thể của Maserati Levante Trofeo là 5.020 x 2.158 x 1.698 mm, tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao, chiều dài cơ sở đạt 3.004 mm. So với các đối thủ kể trên thì Maserati Levante Trofeo nhỏ hơn.

Thiết kế ngoại thất của xe Maserati Levante Trofeo

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Đèn chiếu gần  Matrix LED
Đèn chiều xa
Đèn LED ban ngày
Đèn pha tự động
Đèn sương mù LED
Cụm đèn sau LED
Gương gập điện
Gương chỉnh điện
Sấy gương
Gương tích hợp xi nhan
Gạt mưa phía sau
Gạt mưa tự động
Đóng mở cốp điện
Mở cốp rảnh tay
Cánh gió đuôi
Ăng ten Vây cá
Tay nắm cửa Đồng màu thân xe
Ống xả Kép

Vẫn mang "ADN" của dòng Maserati Levante sang trọng, thể thao nhưng Trofeo được thiết kế cá tính hơn, dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều so với Maserati Levante tiêu chuẩn hay Maserati Levante S.

Logo cây đinh ba quyền lực - hình ảnh đặc trưng của Maserati vẫn chễm chệ ở giữa lưới tản nhiệt hình hàm cá mập và lõm vào trong, kết hợp với các nan kim loại đặt dọc. Chưa hết, logo này còn xuất hiện bên hông xe với dòng chữ Trofeo cá tính thể hiện ngay đây là một chiếc xe Maserati Levante phiên bản Trofeo rất hung dữ.

Tổng thể thiết kế của Maserati Levante Trofeo

Tổng thể thiết kế của Maserati Levante Trofeo

Phần đầu Maserati Levante Trofeo với kiểu dáng khoẻ khoắn nhờ các hốc gió được chia thành 3 phần riêng biệt vuông thành sắc cạnh. Hai hốc gió bên hông mở rộng hơn để mang gió vào trong làm mát cho động cơ được tốt hơn. Nắp capô thiết kế lại với các khe gió mới tăng vẻ hầm hố. Cản va trước của Maserati Levante Trofeo cũng được tạo hình mới. Cụm đèn pha thiết kế thanh mảnh, áp dụng công nghệ Full Matrix LED.

Xe có nhiều chi tiết khác biệt so với thiết kế của bản tiêu chuẩn nhưng tổng thể ngoại hình của Maserati Levante Trofeo không có nhiều sự đột phá

Xe có nhiều chi tiết khác biệt so với thiết kế của bản tiêu chuẩn nhưng tổng thể ngoại hình của Maserati Levante Trofeo không có nhiều sự đột phá

Nhà sản xuất xe ô tô hạng sang của Ý trang bị bộ mâm bằng nhôm 22 inch, khiến Maserati Levante Trofeo  thêm phần đồ sộ. Đây là bộ vành la-zăng có kích cỡ lớn nhất từng được lắp đặt cho một chiếc Maserati. Bộ mâm này thiết kế đa chấu có kích thước 22 inch và sơn 2 tông màu tương phản. Điểm thú vị của các la-zăng do hãng Maserati sản xuất ra chỉ khác kích thước từ 19 inch đến 22 inch, còn trọng lượng các mâm thì không thay đổi.

Mâm 22 inch đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản

Mâm 22 inch đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản

Đuôi xe của Maserati Levante Trofeo được thiết kế lại với cánh gió đuôi, khuếch tán sau thể thao hơn. Ngoại thất của Maserati Levante Trofeo còn có thêm sợi carbon ở rất nhiều chi tiết nhằm mang đến trọng lượng nhẹ cho xe cũng như thiết kế đẹp mắt.

Maserati Levante Trofeo nhìn từ ngang đuôi xe

Maserati Levante Trofeo nhìn từ ngang đuôi xe

Logo cây đinh ba ở trụ C có thêm tên Trofeo

Logo cây đinh ba ở trụ C có thêm tên Trofeo

Thiết kế nội thất của Maserati Levante Trofeo

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Vô lăng bọc da
Kiểu dáng vô lăng 3 chấu
Tích hợp nút bấm trên vô lăng
Chế độ điều chỉnh vô lăng Chỉnh điện 4 hướng
Lẫy chuyển số
Màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch
Chất liệu ghế Da cao cấp
Số chỗ ngồi 5
Điều chỉnh ghế lái Chỉnh điện 12 hướng
Điều chỉnh ghế hành khách phía trước Chỉnh điện

Bước vào bên trong Maserati Levante Trofeo, khách hàng sẽ thấy rõ được sự khác biệt giữa nội thất của chiếc siêu SUV này so với 2 phiên bản là Maserati Levante tiêu chuẩn và Maserati Levante S với ghế ngồi bọc da cao cấp, logo Trofeo thêu trên các tựa đầu ghế ngồi hay sợi carbon xuất hiện rất nhiều trong khoang lái của xe Trofeo.

Vô lăng của Maserati Levante Trofeo mới nhất bọc da 3 chấu thể thao và có thiết kế theo hình cây đinh ba, biểu tượng truyền thống của hãng xe Ý. Ngoài ra, trên vô-lăng còn xuất hiện thêm nhiều nút bấm tiện ích như đàm thoại rảnh tay, bật/tắt cảnh báo lệch làn đường, điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ đổ đèo,kiểm soát hành trình,…

Khoang lái của Maserati Levante Trofeo

Khoang lái của Maserati Levante Trofeo

Những đường chỉ may nội thất Maserati Levante Trofeo đều được làm thủ công, mẫu xe đắt nhất nhì của Maserati Levante còn được trang bị đồng hồ đặt trên mặt táp-lô, thảm trải sàn độc đáo, da tự nhiên Pieno Fiore.

Ghế ngồi của Maserati Levante Trofeo

Ghế ngồi của Maserati Levante Trofeo

Logo Trofeo trên tựa đầu ghế ngồi

Logo Trofeo trên tựa đầu ghế ngồi 

Tiện nghi trên Maserati Levante Trofeo

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Chìa khóa thông minh
Khởi động nút bấm
Khởi động từ xa
Hệ thống điều hòa Tự động 4 vùng
Hệ thống lọc khí
Cửa sổ trời
Cửa gió hàng ghế sau
Sấy hàng ghế trước
Sấy hàng ghế sau
Làm mát hàng ghế trước
Làm mát hàng ghế sau
Nhớ vị trí ghế lái
Chức năng mát-xa Không
Màn hình giải trí 8.4 inch
Hệ thống âm thanh 17 loa
Cổng kết nối AUX
Cổng kết nối Bluetooth
Cổng kết nối USB
Đàm thoại rảnh tay
Màn hình hiển thị kính lái HUD Không
Kết nối Android Auto/Apple CarPlay
Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam Không
Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt
Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí Bàn cảm ứng
Rèm che nắng cửa sau Không
Rèm che nắng kính sau Không
Cổng sạc
Sạc không dây Không
Phanh tay điện tử
Kính cách âm 2 lớp
Tựa tay hàng ghế sau

Với mức giá lên đến 14 tỷ đồng, Maserati Levante Trofeo được trang bị nhiều tính năng công nghệ như hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1.280w với 17 loa, màn hình cảm ứng 8.4 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, Bluetooth, USB,... Điểm thu hút tiếp theo chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, mở ra không gian rộng rãi cho xe. Ngoài ra, phần trần xe còn có thêm một loạt phím điều khiển đóng/mở cửa sổ trời và cốp xe.

Động cơ của Maserati Levante Trofeo

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Kiểu dáng động cơ V8 3.8L
Số xi lanh 8
Công suất cực đại (Hp/rpm) 580/ 6.250
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) 730
Hộp số 8AT
Hệ truyền động AWD
Đa chế độ lái
Chế độ chạy địa hình
Tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 18,8
Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 8,2
Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (L/100km) 13,5

Maserati Levante Trofeo không chỉ có ngoại hình của một chiếc SUV hạng sang thể thao cá tính mà dưới nắp capô của xe còn là khối động cơ mạnh mẽ do chính hãng Ferrari sản xuất. "Trái tim" V8, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép này có thể sản sinh công suất tối đa 580 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.

So với động cơ Maserati Levante tiêu chuẩn V6, Biturbo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa là 350 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 500 Nm thì rõ ràng Maserati Levante Trofeo mạnh hơn rất nhiều. Khi lắp động cơ V8 do hãng Ferrari chế tạo, Maserati Levante Trofeo chỉ cần thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Còn với bản tiêu chuẩn, xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện việc này.

Động cơ V8 trên Maserati Levante Trofeo do hãng Ferrari chế tạo

Động cơ V8 trên Maserati Levante Trofeo do hãng Ferrari chế tạo

Maserati Levante tiêu chuẩn đạt vận tốc tối đa 251 km/h nhưng với Maserati Levante Trofeo, chủ nhân của xe có thể trải nghiệm và chinh phục được tốc độ tối đa lên đến 304 km/h, chỉ kém 1 km/h so với tốc độ tối đa của Lamborghini Urus.

Maserati Levante Trofeo 2022 mới còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu độ bám cho xe. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF cùng 5 chế độ lái quen thuộc bao gồm Normal, I.C.E (Increased Control & Efficiency), Sport, Corsa và Off-Road. Riêng chế độ lái Corsa có thêm chức năng tối ưu hoá tăng tốc “Launch Control”.

Hệ thống an toàn

Hạng mục Maserati Levante Trofeo
Chống bó cứng phanh
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống chống trượt
Khởi hành ngang dốc
Cân bằng điện tử
Hỗ trợ đổ đèo
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình
Cảnh báo điểm mù
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
Hệ thống an toàn tiền va chạm
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Cảm biến trước
Cảm biến sau
Camera 360 độ
Hệ thống nhắc thắt dây an toàn
Túi khí 6

Trên Levante Trofeo có thể thấy mọi hệ thống an toàn “xịn” nhất mà Maserati đang sở hữu bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử Maserati (MSP); Hệ thống chống trượt (ASR); Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống cân bằng điện tử (EBD), Hệ thống túi khí: túi khí phía trước, túi khí bên hông, túi khí bảo vệ đầu; Hệ thống hỗ trợ người lái.... Nổi bật nhất là hệ thống điều khiển phương tiện tích hợp giúp chiếc xe có thể hoạt động tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn một cách chủ động.

Ưu điểm và nhược điểm Maserati Levante Trofeo 2022

Ưu điểm:

  • Thiết kế thể thao nhưng vẫn sang trọng tạo nên sự khác biệt, khiến xe nổi bật trong số những SUV hiện nay.
  • Giá bán rẻ hơn so với những đối thủ trong phân khúc SUV tốc độ như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga.
  • Có nhiều màu sắc riêng biệt so với bản tiêu chuẩn.
  • Động cơ V8, tăng áp của Ferrari quá mạnh mẽ.
  • Hệ thống treo đảm bảo trải nghiệm lái dễ chịu và xử lý tốt.
  • Nhiều tùy chọn cá nhân hóa cho khoang nội thất.

Nhược điểm:

  • Không gian chứa hành lý nhỏ trong phân khúc. Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân không ấn tượng lắm so với các đối thủ.
  • Giá Maserati Levante cao nhưng thiết kế lại không khác nhiều bản tiêu chuẩn.

Những câu hỏi về Maserati Levante Trofeo:

Maserati Levante có mấy phiên bản?
Maserati Levante có 3 phiên bản: Maserati Levante, Maserati Levante S GranSport và Maserati Levante Trofeo.

Giá của Maserati Levante Trofeo hiện tại là bao nhiêu?
Giá xe Maserati Levante Trofeo được niêm yết ở mức 14.062.000.000

Kích thước của Maserati Levante Trofeo là bao nhiêu?
Maserati Levante Trofeo có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.020 x 2.158 x 1.698 mm

Maserati Levante Trofeo có mấy màu?
Levante Trofeo có nhiều màu, trong đó có những màu cơ bản như: Đen Nero / Trắng Bianco / Đen Nero Ribelle Metallic / Xám bạc Grigio Metallic / Xanh Blu Passione Metallic / Đỏ Rosso Folgore Metallic.

Kết luận

Maserati Levante Trofeo chỉ dành cho những người đam mê và có điều kiện tài chính. Mức giá bán cao chót vót so với bản tiêu chuẩn, thậm chí, giá xe Maserati Levante Trofeo ở Việt Nam gần bằng giá 3 chiếc Maserati Levante tiêu chuẩn nhưng ngoại hình không thấy sự khác biệt là bao. Tầm tiền này, những Aston Martin DBX hay những chiếc Mercedes-AMG G-Class “Stronger Than Time” có thể là lựa chọn rất thú vị cho các đại gia Việt chơi tiên phong.

Lưu ý: Maserati Levante Trofeo 2022 được hiểu là xe Maserati Levante Trofeo sản xuất năm 2022, không thể hiện model year của sản phẩm.

Nhật Hạ
Ảnh: Sum Dinh

Đánh giá:

Duy Thành

Phụ trách: Tin tức, Khám phá

Duy Thành không phải là người thích viết lách, nhưng cơ duyên lại đẩy đến nghề này. Viết bài kiếm sống kể từ năm 2012 với chuyên môn về ngoại ngữ, anh ta thường viết bài có yếu tố khám phá những gì độc lạ, và mang tính văn hóa trên thế giới. Đối với lĩnh vực ô tô, Duy Thành đóng góp những bài viết về xe độ, văn hóa chơi xe, top xe theo chủ đề.

Giá xe bạn quan tâm

BÀi viết mới nhất

Sau Honda, xe ga Yamaha cũng bắt đầu "loạn" giá và khan hàng

Sau Honda, xe ga Yamaha cũng bắt đầu "loạn" giá và khan hàng

Tin xe máy13 giờ trước

Trong khi các đại lý chính hãng Yamaha Town vẫn bán đúng giá niêm yết, các đại lý tư nhân đang kênh giá Yamaha Grande và Janus khá mạnh.

Cận cảnh Pagani Huayra Codalunga "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực, siêu phẩm chỉ 5 chiếc được sản xuất

Cận cảnh Pagani Huayra Codalunga "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực, siêu phẩm chỉ 5 chiếc được sản xuất

Tin xe14 giờ trước

Mỗi chiếc xe Pagani Huayra Codalunga sẽ ra đời dưới dạng câu chuyện của chủ nhân và sẽ chỉ có 5 xe xuất xưởng với mức giá bán 7,35 triệu đô la, tương đương 170 ...

Xe ôtô điện nay đã có thể sạc tại trạm xăng của PVOIL

Xe ôtô điện nay đã có thể sạc tại trạm xăng của PVOIL

Tin xe14 giờ trước

Trạm sạc xe điện đầu tiên tại PVOIL Cát Hải thuộc chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện mà VinFast sẽ lắp đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong ...