Ferrari SF90 Stradale: Giá xe Ferrari SF90 Stradale và khuyến mãi mới nhất 2024
17:23 - 11/08/2023
Ferrari SF90 Stradale 34.58 tỷ
- Thể thao
- 2019
- 4WD - Dẫn động 4 bánh
- 4.710 x 1.972 x 1.186 mm
- 986 mã lực
- Tự động 8 cấp
- Dàn xe sang rước dâu tại Hà Nội: Có cả Ferrari SF90 Stradale hơn 20 tỷ đồng26/10/2024
- Cận cảnh Ferrari SF90 Stradale đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội: Tăng tốc 0-100 km/h như Bugatti Chiron08/10/2024
- Siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính thức có mặt ở Hà Nội sau gần 3 ngày vận chuyển từ Nam ra02/10/2024
Đại lý Ferrari chính hãng duy nhất tại Việt Nam đã nhận đặt mua xe mới sau gần 1,5 năm có mặt tại dải đất hình chữ S. Động thái này được đánh giá là mở rộng hướng đi mới cho Ferrari Việt Nam, mặc dù trên bản đồ của hãng xe Ý đến ngày 25/5/2021 vẫn ghi nhận đây là một xưởng dịch vụ sửa chữa.
Trong số những chiếc siêu xe Ferrari chính hãng được khách hàng Việt đặt mua, Cường "Đô-la" đã chốt đơn với chiếc xe plug in hybrid đầu tiên của hãng xe Ý là Ferrari SF90 Stradale. Đây cũng sẽ là 1 trong những siêu xe "ngựa chồm" chủ lực của Ferrari Việt Nam trong năm 2021 này,
Bảng giá niêm yết và lăn bánh xe Ferrari SF90 Stradale 2024
Trong lần ra mắt 2 chiếc siêu xe Ferrari chính hãng là Roma và SF90 Stradale, Supreme Auto - nhà phân phối chính hãng siêu xe Ferarri tại Việt Nam, đã công bố giá bán dự kiến cho cặp xe "ngựa chồm" này. Theo đó, giá xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng tại Việt Nam sẽ là 1,5 triệu đô la, tương đương 34,5 tỷ đồng. Lúc mới ra mắt, mẫu siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ có giá bán 12 tỷ đồng.
Mức giá bán siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại lý Ferrari Việt Nam được cho là rẻ hơn nửa triệu đô la so với một số thông tin rao bán của các công ty nhập khẩu tư nhân. Giá siêu xe ở Việt Nam đang cao nhất thế giới và giá bán SF90 Stradale cũng không ngoại lệ.
Đơn cử, Ferrari SF90 Stradale có giá tại Singapore ước tính không dưới 1,5 triệu SGD, tương đương 25,2 tỷ đồng, khi đến Thái Lan chúng có giá bán từ 29 tỷ đồng, các nhà giàu ở Hồng Kông cũng phải bỏ ra 24 tỷ đồng để sở hữu SF90 Stradale.
Bảng giá Ferrari SF90 Stradale mới nhất 2024 tại Việt Nam được Tinxe.vn cập nhật dưới đây:
Phiên bản | Giá xuất xưởng |
Ferrari SF90 Stradale | 34.500.000.000 |
Bảng giá xe Ferrari SF90 Stradale mới nhất 2024 (Đơn vị tính: Đồng)
.
Khuyến mãi mới nhất của Ferrari SF90 Stradale
Có mức giá lên tới vài chục tỷ nên thực tế hầu như không có chương trình khuyến mãi, giảm giá nào cho Ferrari SF90 Stradale. Ngoài ra, những người có điều kiện mua Ferrari SF90 Stradale thì thường sẽ không quan tâm nhiều tới các chương trình ưu đãi.
Mua xe Ferrari SF90 Stradale trả góp
Nếu muốn mua Ferrari SF90 Stradale trả góp bạn có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.
>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý
So sánh giá xe cùng phân khúc với Ferrari SF90 Stradale
Trong phân khúc siêu xe thể thao các mẫu xe thường không còn cạnh tranh với nhau về giá hay tính năng. Lý do là vì người tiêu dùng mua siêu xe thể thao thường không quan tâm tới những khía cạnh trên mà thay vào đó họ mua xe vì sở thích, vì đam mê. Chính vì thế, Tinxe sẽ không tiến hành so sánh giá xe trong phân khúc siêu xe thể thao đắt đỏ này.
Thông tin xe Ferrari SF90 Stradale
Thông số kỹ thuật chung của Ferrari SF90 Stradale
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Kích thước tổng thể (mm) | 4.710 x 1.972 x 1.186 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.650 |
Trọng lượng (kg) | 1.570-1.600 |
Bán kính quay đầu (m) | Không công bố chi tiết |
Khoảng sáng gầm (mm) | |
Hệ thống treo trước - sau | Độc lập tay, tay đòn kép - Độc lập, đa liên kết |
Phanh trước - sau | Đĩa - Đĩa |
Hệ thống lái | Trợ lực điện |
Kích thước lốp trước - sau | 255/35 - 315/30 |
La-zăng (inch) | 20 |
Là sự cộng hưởng tuyệt vời của những công nghệ tiên tiến nhất được phát triển ở Maranello, Ferrari SF90 Stradale là minh chứng hoàn hảo về cách Ferrari chuyển giao ngay lập tức kiến thức và kỹ năng có được trong cuộc đua F1 cho các mẫu xe thương mại của mình. Xe có tổng chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.710 x 1.972 x 1.186 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.650 mm.
Ferrari SF90 Stradale sử dụng vành hợp kim có đường kính 20 inch tiêu chuẩn và thêm 2 tuỳ chọn mâm khác. Trong đó, có mâm đa chấu carbon được đánh giá là đẳng cấp, đồng hành với lốp có kích thước 255/35 trước và 315/30 sau.
Lần đầu tiên trên một chiếc Ferrari, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói trang bị tiêu chuẩn và một phiên bản có thông số kỹ thuật hướng đến thể thao hơn. Gói trang bị Assetto Fiorano bao gồm một danh sách các nâng cấp độc quyền giúp chiếc SF90 Stradale trở nên độc đáo hơn với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ những trải nghiệm đua xe GT của và được tối ưu hóa để sử dụng trên đường đua.
Ngoài ra, việc sử dụng các vật liệu có độ bền cao như carbon (thành cửa và gầm xe) và titan (lò xo, toàn bộ đường ống xả) giúp giảm trọng lượng xe hơn 30 kg. Một điểm khác biệt nữa là cánh gió sau bằng sợi carbon hiệu năng cao tạo ra 390 kg lực ép xuống ở tốc độ 250 km/h. Gói trang bị thể thao Assetto Fiorano còn bao gồm lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 được thiết kế để cải thiện khả năng vận hành trên đường đua trong điều kiện khô ráo. Bộ lốp xe này sử dụng vật liệu mềm hơn và ít rãnh hơn so với các lốp tiêu chuẩn.
Ngoại thất xe Ferrari SF90 Stradale
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Đèn chiếu gần | LED |
Đèn chiều xa | |
Đèn LED ban ngày | Có |
Đèn pha tự động | |
Đèn sương mù | Không |
Cụm đèn sau | LED |
Gương gập điện | Tự động |
Gương chỉnh điện | Có |
Sấy gương | |
Gương tích hợp xi nhan | |
Gạt mưa phía sau | Không |
Gạt mưa tự động | Có |
Đóng mở cốp điện | Không |
Mở cốp rảnh tay | |
Cửa hít | Có |
Ăng ten | Tích hợp |
Tay nắm cửa | Đồng màu thân xe |
Ống xả | Kép |
Là mẫu xe mang thương hiệu ngựa chồm mạnh nhất hiện nay, Ferrari SF90 Stradale được sinh ra nhằm vinh danh đội đua Scuderia Ferrari. Chữ “SF” là viết tắt của “Scuderia Ferrari” – tên gọi của đội đua F1 của hãng, số “90” đánh dấu 90 năm thành lập hãng xe Ferrari, và “Stradale” trong tiếng Ý có nghĩa là “con đường”.
Việc nhắc đến kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari nhấn mạnh mối liên hệ gắn kết giữa những chiếc xe trên đường đua cũng như trên đường phố của Ferrari.
Về phong cách ngoại thất, mẫu xe này sử dụng tỷ lệ thiết kế của một mẫu xe thể thao mang kiểu dáng Berlinetta với động cơ đặt giữa phía sau, lần đầu tiên được giới thiệu trên 360 Modena 20 năm về trước, thay vì lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao đương đại gần đây của Ferrari.
Khi miêu tả về thiết kế ngoại thất của SF90 Stradale, hãng Ferrari đã sử dụng cụm từ "tiến hóa từ gốc rễ" so với những dòng xe khác mà hãng đã sản xuất trong hơn 20 năm qua.
Những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Ferrari SF90 Stradale nằm ở cụm đèn pha LED Matrix mượt mà hình chữ C, kính chắn gió uốn cong hơn, cột A thanh mảnh, thanh ba-bô-lê khí động học bên sườn và hốc hút gió nằm cao.
Đằng sau, Ferrari SF90 Stradale được thiết kế cấp tiến nhưng có thể gây tranh cãi với bộ khuếch tán gió nổi bật, 2 ống xả hình tròn nằm cao và cụm đèn hậu LED hiện đại. Theo hãng Ferrari, nắp khoang động cơ của siêu xe này được chia thành 2 khu vực. Khu vực bên dưới tích hợp đèn phanh thứ ba được lắp cố định trong khi khu vực còn lại có thể chuyển động. Mục đích của thiết kế này chính là cải thiện tính khí động lực học và lực ép xuống mặt đường.
Màu sơn của xe Ferrari SF90 Stradale
Ferrari SF90 Stradale là dòng siêu xe đặc biệt nên được hãng xe Ý có cách chăm sóc khách hàng độc đáo cho chủ nhân của chúng. Bất cứ là màu sắc nào, nếu "thượng đế" yêu thích hãng Ferrari sẽ tạo ra màu sơn đó cho khách hàng.
Có khoảng 24 màu sơn vừa tiêu chuẩn cũng vừa là tuỳ chọn được hãng Ferrari đưa ra trong 3 cột màu là Solid, Metallic và cuối cùng là Historical, ngoài ra còn có nhiều màu sơn độc đáo được gợi ý khi khách hàng đặt mua. Cả 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước đều có màu đỏ Rosso Corsa
Nội thất xe Ferrari SF90 Stradale
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Vô lăng bọc da | Có |
Kiểu dáng vô lăng | 3 chấu thể thao |
Tích hợp nút bấm trên vô lăng | Có |
Chế độ điều chỉnh vô lăng | Chỉnh cơ, 4 hướng |
Bảng đồng hồ | Kỹ thuật số |
Lẫy chuyển số | Có |
Màn hình hiển thị đa thông tin | 16 inch |
Chất liệu ghế | Da - Sợi carbon |
Số chỗ ngồi | 2 |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh điện |
Điều chỉnh ghế hành khách phía trước | |
Hàng ghế sau | Không |
Hàng ghế thứ 3 |
Thúc đẩy tính hiện đại "1 chạm" nên nội thất trên Ferrari SF90 Stradale đã khác hoàn toàn so với các mẫu xe Ferrari trước đó. Hệ thống giải trí đa phương tiện HMI mới thao tác được ngay trên vô-lăng với một điều khiển cảm ứng đa năng giúp người lái dễ dàng điều khiển gần như mọi chức năng của xe.
Vô lăng siêu xe Ferrari SF90 Stradale có khu vực cảm biến và một loạt các nút phản hồi xúc giác cho phép người lái điều khiển hầu như mọi chức năng của xe chỉ bằng cách di chuyển ngón tay. Bảng điều khiển trung tâm đã được nâng cấp hoàn toàn với giao diện kỹ thuật số với màn hình cong cho độ phân giải HD, kích thước 16 inch, có thể được điều khiển hoàn toàn bằng các cụm điều khiển trên vô lăng.
Ở khu vực cần số, các nút điều khiển hộp số tự động giờ đây được thiết kế với cơ chế gạt, làm liên tưởng đến cách gạt chuyển số bằng tay mang tính biểu tượng đặc trưng của Ferrari.
Một điểm đặc biệt khác của SF90 Stradale là chìa khóa thông minh công nghệ cao mới sẽ dần được giới thiệu trên toàn bộ danh mục sản phẩm và được cá nhân hóa với tên của mẫu xe. Chìa khóa xe cũng được thiết kế rất đẹp, với hình biểu tượng ngựa chồm, tên xe và một khay để khóa ở ngay khu điều khiển trung tâm.
Trang thiết bị tiện nghi
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Chìa khóa thông minh | Có |
Khởi động nút bấm | |
Khởi động từ xa | Không |
Hệ thống điều hòa | Tự động |
Hệ thống lọc khí | Không |
Cửa sổ trời | |
Cửa gió hàng ghế sau | |
Sấy hàng ghế trước | |
Sấy hàng ghế sau | |
Làm mát hàng ghế trước | |
Làm mát hàng ghế sau | |
Nhớ vị trí ghế lái | |
Chức năng mát-xa | |
Màn hình giải trí | Có |
Hệ thống âm thanh | JBL |
Cổng kết nối AUX | Có |
Cổng kết nối Bluetooth | |
Cổng kết nối USB | |
Đàm thoại rảnh tay | |
Màn hình hiển thị kính lái HUD | |
Kết nối Android Auto/Apple CarPlay | |
Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam | Không |
Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt | Có |
Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí | Cảm ứng |
Rèm che nắng cửa sau | Không |
Rèm che nắng kính sau | |
Cổng sạc | Có |
Sạc không dây | Không |
Phanh tay tự động | |
Kính cách âm 2 lớp | |
Tựa tay hàng ghế sau |
Động cơ của siêu xe Ferrari SF90 Stradale
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Kiểu dáng động cơ | Chữ V |
Số xi lanh | 8 |
Dung tích xi lanh (cc) | 4.000 |
Công nghệ động cơ | PHEV |
Loại nhiên liệu | Xăng - Điện |
Công suất cực đại (Hp/rpm) | 769 |
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) | 800 |
Tổng công suất | 986 |
Hộp số | 9 cấp |
Hệ truyền động | AWD |
Đa chế độ lái | Có |
Chế độ chạy địa hình | Không |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 6 |
Tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km) | Không công bố chi tiết |
Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) | |
Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (L/100km) | 16,5 |
SF90 Stradale sở hữu động cơ tăng áp V8 công suất 780 cv, công suất cao nhất so với bất kỳ động cơ 8 xy-lanh nào trong lịch sử Ferrari. 220 cv còn lại được cung cấp bởi ba động cơ điện, một ở phía sau, được gọi là MGUK, được cố định giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp trên trục sau và hai mô-tơ ở trục trước. Hệ truyền động hybrid này giúp siêu xe Ferrari SF90 Stradale tạo ra tổng công suất 1.000 cv (986 mã lực).
Hệ thống phức hợp này không hề tạo ra bất kỳ trải nghiệm lái phức tạp nào. Trên thực tế, hoàn toàn ngược lại: người lái chỉ cần chọn một trong bốn chế độ lái và sau đó chỉ cần tập trung vào việc lái xe. Hệ thống điều khiển tinh tế sẽ đảm nhận phần còn lại, quản lý dòng điện giữa động cơ V8, mô-tơ điện và pin.
Ferrari SF90 Stradale cũng là mẫu xe thể thao đầu tiên của hãng xe Ý được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, một bước cần thiết để cho phép khai thác tối đa sức mạnh đáng kinh ngạc do khối động cơ plug-in hybrid tạo ra. Siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h và 0-200km/h chỉ trong 6,7 giây.
Các kỹ sư của Ferrari đã có thể nâng tầm hệ thống điều khiển động lực học hơn nữa, với việc giới thiệu trục trước chạy điện hoàn toàn có tên gọi RAC-e (bộ điều chỉnh thiết lập vào cua điện tử). Ngoài việc cung cấp năng lượng cho hệ thống truyền động điện, hai mô-tơ phía trước có thể điều khiển độc lập mô-men xoắn truyền đến hai bánh xe. Được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống điều khiển động lực học trên xe, RAC-e điều chỉnh sự phân bổ mô-men xoắn, giúp việc điểu khiển xe đạt tới giới hạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.
Để có hiệu suất tối đa về trọng lượng, độ cứng xoắn và trọng lực trung tâm, khung gầm và thân xe của SF90 Stradale được làm mới hoàn toàn với nhiều vật liệu công nghệ cao, trong đó có cả sợi carbon.
Tính năng an toàn trên xe Ferrari SF90 Stradale
Hạng mục | Ferrari SF90 Stradale |
Chống bó cứng phanh | Có |
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp | |
Phân phối lực phanh điện tử | |
Khởi hành ngang dốc | |
Cân bằng điện tử | |
Hỗ trợ đổ đèo | Không |
Cảnh báo lệch làn đường | |
Hệ thống điều khiển hành trình | |
Cảnh báo điểm mù | |
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp | |
Hệ thống an toàn tiền va chạm | |
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động | |
Cảm biến trước | |
Cảm biến sau | |
Camera 360 độ | Có |
Camera lùi | |
Hệ thống nhắc thắt dây an toàn | |
Túi khí | 3 |
Đánh giá chung về Ferrari SF90 Stradale
Ưu điểm:
- Siêu xe plug-in hybrid đầu tiên của Ferrari
- Siêu xe Ferrari mạnh nhất hiện nay
- Không giới hạn số lượng sản xuất dẫn đến các khách hàng dễ mua
Nhược điểm:
- Tốc độ tối đa vẫn bị giới hạn 340 km/h
- Động cơ hybrid phức tạp nên cần có thợ chuyên môn xử lý nếu xảy ra sự cố
Kết luận
Mặc dù là siêu xe Ferrari mạnh nhất hiện nay nhưng khách hàng đam mê SF90 Stradale vẫn có thể dễ dàng mua được xe. Lý do là vì Ferrari quyết định không giới hạn số lượng bán ra của mẫu xe này. Tuy nhiên, với người tiêu dùng Việt thì mức giá chính là rào cản lớn nhất.
Tinxe.vn hi vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có cái nhìn rõ hơn về thông tin cũng như giá xe Ferrari SF90 Stradale.
Tin Tin
Giá xe bạn quan tâm
Ferrari Roma: Giá xe Ferrari Roma và khuyến mãi mới nhất 2024
16:14 - 29/03/2022
Ferrari LaFerrari: Giá xe Ferrari LaFerrari và khuyến mãi mới nhất 2024
12:52 - 29/03/2022
Ferrari Monza SP: Giá xe Ferrari Monza SP và khuyến mãi mới nhất 2024
10:21 - 29/03/2022
Ferrari F8 Spider: Giá xe Ferrari F8 Spider và khuyến mãi mới nhất 2024
09:31 - 29/03/2022
Giá xe Ferrari 360 Spider mới nhất năm 2022 tại Việt Nam
09:22 - 29/03/2022
Ferrari 2024: Bảng giá xe Ferrari mới nhất 2024 tại Việt Nam
09:07 - 29/03/2022
Bài viết mới nhất
-
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
21 giờ trước
-
Doanh số sedan hạng C tháng 10/2024: Honda Civic tăng trưởng mạnh nhưng vẫn lọt top xe ế
Hôm qua lúc 01:05
-
Tham vọng xây dựng cộng đồng đam mê xe lành mạnh đến từ Revzone Yamaha Motor
Hôm qua lúc 19:00