Audi e-tron GT: Giá xe Audi e-tron GT 2024 và những thông tin mới nhất thị trường hiện nay
10:31 - 21/07/2022
Audi e-tron GT 5.2 tỷ
- Thể thao
- 2022
- AWD - 4 bánh toàn thời gian
- 4.989 x 1.964 x 1.413 mm
- 476 Hp
- Số tự động
Ngày 18/7/2022, nhân dịp khai trương showroom Audi Tân Bình ở Tp. Hồ Chí Minh, Audi e-tron GT đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Audi e-tron GT từng đạt danh hiệu quán quân "Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022" và "Xe Đức sang trọng của năm 2022". Đây là mẫu xe ô tô điện được nhiều khách hàng Việt mong đợi, hãy cùng Tinxe.vn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc xe này.
Giá xe Audi e-tron GT mới nhất hiện nay
Tại thị trường Việt Nam, Audi e-tron GT được phân phối với hai phiên bản là tiêu chuẩn và RS. Trong đó Audi e-tron GT đã có sẵn hàng, còn Audi RS e-tron GT bắt đầu cho phép đặt hàng tại nhà máy. Hiện giá xe Audi e-Tron GT khởi điểm từ 5,22 tỷ đồng và sẽ thay đổi tùy theo các lựa chọn cá nhân hoá của khách hàng.
Phiên bản | Giá bán | Giá lăn bánh tạm tính | ||
Hà Nội | TP.HCM | Các tỉnh thành khác | ||
e-tron GT | 5.220.000.000 | 5.242.380.700 | ||
e-tron SUBA | 2.970.000.000 | 2.992.380.700 | ||
e-tron GTRS | 6.900.000.000 | 6.922.380.700 |
Bảng giá xe Audi e-tron GT tạm tính để độc giả tham khảo. Lưu ý: Xe ô tô điện được giảm 100% lệ phí trước bạ. Đơn vị: VNĐ
.
Khuyến mãi của Audi e-tron GT trong tháng
Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, hệ thống pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km. Để biết thêm chi tiết khuyến mãi Audi e-tron GT (nếu có) cũng như các mẫu xe Audi khác tại Việt Nam, mời các bạn liên hệ với đại lý gần nhất.
Mua Audi e-tron GT trả góp
Nếu muốn mua Audi e-tron GT trả góp bạn có thể tham khảo gói vay của đại lý hoặc các chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.
So sánh giá Audi e-tron GT trong cùng phân khúc
Xe ô tô điện vẫn còn chưa phổ biến tại Việt Nam. Sự có mặt của mẫu xe Audi e-tron GT sẽ giúp cuộc chơi xe điện ở nước ta sôi động hơn. Trước đó, Porsche đã phân phối chính hãng dòng xe Taycan với nhiều phiên bản khác nhau có giá từ 4,76 tỷ đến 9,55 tỷ đồng tại Việt Nam. Như vậy, so với đối thủ của mình thì với giá dự đoán 5,2 tỷ đồng, Audi e-tron GT đang nằm ở tầm trung.
Tổng quan về Audi e-tron GT 2024
Thông số kỹ thuật chung Audi e-tron GT
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Kích thước tổng thể (mm) | 4.989 x 1.964 (2.158 mở gương) x 1.413 | 4.989 x 1.964 (2.158*) x 1.396 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.900 | |
Trọng lượng (kg) | 2.351 | 2.347 |
Hệ thống treo trước - sau | Hệ thống treo trang bị kiểm soát giảm chấn | Treo khí thích ứng |
Phanh trước - sau | Đĩa | |
Hệ thống lái | Trợ lực điện | |
Kích thước lốp trước - sau |
Trước 245/45 R20 103Y |
|
La-zăng (inch) | 5 chấu màu đen, tiện kim cương, 20 inch |
Kích thước tổng thể của Audi e-tron GT với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.989 x 1.964 (2.158 mở gương) x 1.413 mm. Phiên bản RS sẽ có chiều cao thấp hơn một chút, ở mức 1.396 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.900 mm.
Thiết kế ngoại thất của Audi e-tron GT
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Đèn chiếu gần | LED matrix Laser | |
Đèn chiều xa | ||
Đèn LED ban ngày | Có | |
Đèn pha tự động | Có | |
Đèn sương mù | Có | |
Cụm đèn sau | LED | |
Gương gập điện | Có | |
Gương chỉnh điện | Có | |
Sấy gương, có tính năng nhớ | Có | |
Gương tích hợp xi nhan | Có | |
Gạt mưa phía sau | Không | |
Gạt mưa tự động | Có | |
Đóng mở cốp điện | Có | |
Mở cốp rảnh tay | Có | |
Cửa hít | Không | |
Ăng ten | Tích hợp thân xe | |
Tay nắm cửa | Đồng màu thân xe | |
Ống xả | Không có |
Audi e-tron GT gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Nổi bật nhất chính là cặp đèn pha sử dụng công nghệ LED matrix laser hiện đại, thiết kế thanh mảnh sắc sảo. Lưới tản nhiệt mở rộng và đặt thấp được phối màu tương phản và các ô tản nhiệt được tạo hình dạng tổ ong. Trên phiên bản RS sẽ được trang bị lưới tản nhiệt khung đơn có màu đen bóng tăng thêm độ "chiến". Ngoài ra, phần "mặt tiền" của xe Audi e-tron GT còn có thêm 2 khe gió dựng đứng, các thanh chia gió nằm ngang gợi liên tưởng đến Audi R8 V10 mới.
Nhìn từ phía sườn xe, Audi e-tron GT càng toát lên vẻ thể thao, cá tính hơn nhờ kiểu dáng xe coupe với phần nóc vuốt sâu về phía đuôi. Cùng với đó là bộ la-zăng 5 chấu bắt mắt, kích cỡ lên đến 20 inch.
Vòng về phía sau, người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi cặp đèn hậu LED có hiệu ứng chạy tia. Nối liền giữa 2 cụm đèn hậu là dải đèn LED ở giữa tạo cảm giác liền mạch.
Các khách hàng có 8 màu xe để lựa chọn gồm trắng Ibis, xanh Ascari, xám Daytona, bạc Forest, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh Tactical và đỏ Tango.
Thiết kế nội thất Audi e-tron GT
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Vô lăng bọc da | Có | |
Kiểu dáng vô lăng | 3 chấu, vát đáy | |
Tích hợp nút bấm trên vô lăng | Có | |
Chế độ điều chỉnh vô lăng | Chỉnh điện | |
Bảng đồng hồ | Kỹ thuật số | |
Lẫy chuyển số | Có | |
Màn hình hiển thị đa thông tin | Có | |
Chất liệu ghế | Da cao cấp | |
Số chỗ ngồi | 5 | |
Điều chỉnh ghế lái | Chỉnh điện 8 hướng | Chỉnh điện 14 hướng |
Điều chỉnh ghế hành khách phía trước | Chỉnh điện 8 hướng | Chỉnh điện 14 hướng |
Gương chiếu hậu trong | Tự động chống chói, tràn viền | |
Đèn viền nội thất | Có |
Bước vào bên trong Audi e-tron GT, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ nét hơn tính thể thao của xe, thể hiện qua tay lái 3 chấu vát đáy, ghế ngồi thiết kế ôm người ngồi. Phía sau vô lăng là sự xuất hiện của màn hình đa thông tin kỹ thuật số, lẫy số thể thao.
Hàng ghế thể thao phía trước nổi bật được trang bị điều chỉnh điện 8 hướng, ở phiên bản RS e-tron GT được trang bị ghế ngồi thể thao điều chỉnh 14 hướng. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa cao cấp và chất liệu vi sợi Dinamica, riêng ghế lái có chức năng ghi nhớ vị trí. Các ghế ngồi và vô lăng của phiên bản RS có điểm nhấn logo đặc biệt và các bàn đạp và để chân bằng thép không gỉ.
Trang thiết bị tiện nghi trên Audi e-tron GT
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Chìa khóa thông minh | Có | |
Khởi động nút bấm | Có | |
Khởi động từ xa | Không | |
Hệ thống điều hòa | Tự động 3 vùng độc lập | |
Hệ thống lọc khí | Có | |
Cửa sổ trời | Có | |
Cửa gió hàng ghế sau | Có | |
Sấy hàng ghế trước | Có | |
Sấy hàng ghế sau | Không | |
Làm mát hàng ghế trước | Không | |
Làm mát hàng ghế sau | Không | |
Nhớ vị trí ghế lái | Có | |
Chức năng mát-xa | Không | |
Màn hình giải trí | 10,1 inch | |
Hệ thống âm thanh | Tiêu chuẩn Audi | Bang&Olufsen với âm thanh 3D |
Cổng kết nối AUX | Có | |
Cổng kết nối Bluetooth | Có | |
Cổng kết nối USB | Có | |
Đàm thoại rảnh tay | Có | |
Màn hình hiển thị kính lái HUD | Có | |
Kết nối Android Auto/Apple CarPlay | Có | |
Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt | Có | |
Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí | Cảm ứng | |
Rèm che nắng cửa sau | Không | |
Rèm che nắng kính sau | Không | |
Cổng sạc | Có | |
Sạc không dây | Không | |
Phanh tay tự động | Có | |
Kính cách âm 2 lớp | Có | |
Tựa tay hàng ghế sau | Có |
Audi e-tron GT sở hữu một danh sách khá dài các tính năng trang bị hiện đại, có thể kể đến như màn hình giải trí trung tâm cảm ứng MMI 10,1 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bang&Olufsen, điều hòa tự động 3 vùng, cửa gió sau, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế trước có tính năng sưởi,...
Động cơ vận hành của Audi e-tron GT
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Pin | 800V, 93 kW, lithium-ion | |
Hộp số | Tự động 2 cấp, đặt ở phía sau | |
Động cơ Phía trước: Phía sau: |
175 kW (238 Hp) 320 kW (435 mã lực) |
175 kW (238 Hp) 335 kW (456 mã lực) |
Loại nhiên liệu | Điện | |
Hệ truyền động | 4 bánh quattro | |
Khóa vi sai | Có | |
Công suất cực đại kW (Hp), boost 2.5s | 320 (476) - boost 390 (530) | 440 (598) - boost 475 (646) |
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm) | 630 - boost 640 | 830 - boost 646 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 245 | 250 |
Đa chế độ lái | Chế độ lái Audi | |
Chế độ chạy địa hình | Không | |
Tiêu thụ năng lượng (kWh/100km) | 19.6–18.8 (NEDC) ; 21.6-19.9 (WLTP) | 20.2–19.3 (NEDC) |
Phạm vi vận hành (km) | 488-452 cho một lần sạc (WLTP) | 472-433 cho một lần sạc (WLTP) |
Tại Việt Nam, Audi e-tron GT quattro được trang bị 2 mô-tơ điện có công suất tổng cộng 350 kW (476 mã lực). Nếu như mô-tơ phía trước mạnh 175 kW thì mô-tơ phía sau đạt 320 kW. Trong khi đó, Audi RS e-tron GT quattro lại có tổng công suất lên tới 440 kW (590 mã lực).
Nhờ đó, Audi e-tron GT quattro có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h. Hai con số tương ứng của Audi RS e-tron GT quattro là 3,3 giây và 250 km/h. Ngoài ra, nếu chế độ Boost được kích hoạt, công suất của Audi e-tron GT quattro có thể tăng lên tới 390 kW (530 mã lực) và Audi RS e-tron GT quattro tăng lên 475 kW (646 mã lực) trong thời gian 2,5 giây. Chế độ này tương tự hệ thống hỗ trợ đề-pa Launch Control.
Sau khi sạc đầy pin, Audi e-tron GT quattro có thể di chuyển tối đa 488 km trong khi với RS e-tron GT quattro là 472 km. Cả 2 phiên bản được phân phối tại Việt Nam đều được trang bị bộ pin 800V, hoàn thiện từ 396 tấm pin trong 33 mô-đun, cho phép sạc nhanh DC với công suất tối đa lên tới 270 kW.
Tính năng an toàn
Hạng mục | GT quattro | RS GT quattro |
Phục hồi năng lượng phanh | Lên đến 265 kW | |
Cảm biến trước | Có | |
Cân bằng điện tử | Có | |
Hỗ trợ đổ đèo | Không | |
Cảnh báo lệch làn đường | Có | |
Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ | Có | |
Cảnh báo điểm mù | Không | |
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp | Có | |
Hệ thống an toàn tiền va chạm | Có | |
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động | Có | |
Camera 360 độ | Có | |
Camera lùi | Không | |
Hệ thống nhắc thắt dây an toàn | Có | |
Túi khí | Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau |
Các hệ thống hỗ trợ lái xe đáng chú ý bao gồm hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cảnh báo làn đường, hiển thị thông số trên kính lái, các chế độ lái Audi và hỗ trợ đỗ xe với camera 360. Vào ban đêm, đèn laser Audi hình chữ X sẽ tăng gấp đôi phạm vi chiếu sáng từ tốc độ 70km/h.
Đánh giá chung về Audi e-tron GT
Ưu điểm:
- Thiết kế ngoại thất bắt mắt, năng động.
- Nhiều trang bị hiện đại, chất liệu nội thất cao cấp.
- Thân thiện với môi trường.
- Động cơ có sức mạnh ấn tượng
Nhược điểm:
- Kén khách và giá bán ở mức cao so với mặt bằng chung của người dân Việt Nam.
Theo chia sẻ từ đại diện Audi Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu phát triển xe ô tô điện, các trạm sạc dành cho xe Audi cũng đã và đang được chuẩn bị để phục vụ những khách hàng đầu tiên. Cụ thể, showroom Audi Tân Bình đã bắt đầu có các trạm sạc. Trong khi đó, trạm sạc tiếp theo sẽ lắp ở Audi Hồ Chí Minh (quận 1), dự kiến sẽ hoàn thiện trước thời điểm cuối năm 2024.
Audi e-tron GT là một mẫu xe thể thao, phù hợp với những người trẻ tuổi có điều kiện kinh tế và yêu thích sự trải nghiệm mới mẻ. Dù được đánh giá cao về mặt thiết kế, song nhiều người vẫn nghiêng về đối thủ của Audi e-tron GT là Porsche Taycan, điều này tạo nên sự đối đầu đầy thú vị.
Giá xe bạn quan tâm
Audi Q7 2024: Giá xe Audi Q7 và khuyến mãi mới nhất trên thị trường
11:37 - 18/08/2024
Audi Q8 2024: Giá xe Audi Q8 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam
14:53 - 15/06/2024
Audi 2024: Bảng giá xe Audi cập nhật mới nhất tại thị trường Việt Nam
14:30 - 19/10/2022
Audi A8L 2024: Giá xe Audi A8L và khuyến mãi mới nhất thị trường Việt Nam
14:55 - 09/07/2022
Audi A7 2024: Giá xe Audi A7 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam
14:27 - 29/03/2022
Audi R8 2024: Giá xe Audi R8 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam
13:15 - 29/03/2022
Audi A4 2024: Giá xe Audi A4 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam
11:30 - 29/03/2022
Audi Q3 2024: Giá xe Audi Q3 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam
10:05 - 29/03/2022
Bài viết mới nhất
-
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
21 giờ trước
-
Doanh số sedan hạng C tháng 10/2024: Honda Civic tăng trưởng mạnh nhưng vẫn lọt top xe ế
Hôm qua lúc 01:05
-
Tham vọng xây dựng cộng đồng đam mê xe lành mạnh đến từ Revzone Yamaha Motor
Hôm qua lúc 19:00