Suzuki V-Strom 1000: Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2021 mới nhất tháng 02 tại Việt Nam

Hiền Nguyễn16:53 - 02/02/2021

Mẫu xe adventure Suzuki V-Strom 1000 ABS hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá rất hợp lý, ở mức 419 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1000 là mẫu adventure-touring cao cấp được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào hồi tháng 1/2018. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đối thủ chính của Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ là Kawasaki Versys 1000 và BMW R1200GS.

Giới thiệu Suzuki V-strom 1000

Suzuki V-strom 1000 là một trong những mẫu xe cực kỳ phù hợp để bạn có thể gác lại những ngày làm việc vất vả để có thể tự do, thoải mái và phấn kích trên mọi cung đường. Đây cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất xe Suzuki tạo ra V-strom 1000 để thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng.

Suzuki V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-TWin 1073 phân khối đầy sức mạnh, thể thao đem tới trải nghiệm lái với những cảm xúc tuyệt vời.

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2021 mới nhất 02/2021

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 đề xuất của hãng ở mức 369 triệu đồng, khách hàng cần bỏ ra khoảng 409 triệu để sở hữu chiếc xe thể thao này.

Mẫu xeGiá đề xuấtGiá lắn bánh tạm tính
Suzuki V-Strom 1000 ABS369.000.000409.966.000

Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT

Suzuki V-strom 1000 2021 có gì mới?

Bộ tem trên mẫu V-Strom 1000 2021 được thiết kế lại chi tiết với vẻ bề ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ phù hợp với những cung đường cần chinh phục.

Mẫu xe V-Strom 1000 được xây dựng từ thiết kế của mẫu xe huyền thoại Big DR-750s từ những năm 1988 với thiết kế mỏ chim độc đáo. Hình ảnh tổng quan của Suzuki V-Strom 1000 khiến cho người dùng cảm thấy đây mới là một chiếc xe ADV thực sự với cụm đèn pha cao kết hợp với phần đầu thể thao, tay lái rộng tạo cho người sử dụng tư thế vận hành thoải mái. Phía trên cụm đèn pha là kính chắn cao, giúp người lái có thể thoải mái tăng tốc dễ dàng mà không gặp trở ngại nào.

Suzuki V-Strom 1000 2021 sử dụng khối động cơ V-Twin DOHC làm mát bằng dung dịch, cho ra 1037cc với công suất tối đa lên đến 90 mã lực tại vòng tua 8.000 V/ph và mô men xoắn cực đại 103 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp cho khả năng ra vào số nhịp nhàng cũng như bứt tốc thoải mái.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống vận hành của Suzuki V-Strom 1000, với những trang bị an toàn hàng đầu, hiện đại nhất hiện nay như: phuộc trước sau có thể thay đổi chế độ lái phụ thuộc vào địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát bám mặt đường với 3 cấp độ khác nhau, phù hợp với mọi loại địa hình thời tiết,.....

Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế của Suzuki V-Strom 1000 chịu ảnh hưởng từ mẫu xe huyền thoại Suzuki DR-750S nhưng lại có phong cách hiện đại và kiểu dáng mạnh mẽ. Mang thiết kế adventure-touring nên Suzuki V-Strom 1000 có tư thế ngồi khá thoải mái, đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và êm ái trong những hành trình dài.

Suzuki V-Strom 1000 ABS

Suzuki V-Strom 1000 ABS

Chiều cao yên xe ở mức 848mm, không quá cao, cũng không quá thấp, khá thoải mái với những người có thể hình vừa phải, không quá nhỏ bé.

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý

Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm ngay trên mặt nạ và được bố trí cao, hai bên là đèn xi nhan báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, đèn xi nhan sau được tích hợp vào sát biển số. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED

Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED

Trang bị Suzuki V-Strom 1000 ABS

Bảng đồng hồ của xe mang thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị thời gian, hành trình, vận tốc, cấp số và một vài thông số khác. Ngay trên bảng đồng hồ là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.

Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Suzuki V-Strom 1000 ABS sử dụng bộ khung nhôm trọng lượng nhẹ, hệ thống treo Kayaba gồm cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe là vành hợp kim đúc gồm vành trước 19inch và vành sau 17 inch, giúp xe dễ dàng vượt chướng ngại vật. Hệ thống phanh trước và sau đều là phanh đĩa, củ phanh Tokico đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS

Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Ngoài ra, Suzuki còn trang bị cho V-Strom 1000 cặp thùng chứa đồ phía sau đậm chất adventure-touring và giá nhôm cho phép người dùng chằng, buộc đồ hoặc lắp thêm thùng đồ thứ ba nếu cần.

Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1000 ABS đến từ khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, đi kèm hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thông số kỹ thuật của Suzuki V-Strom 1000

Động cơ của Suzuki V-Strom 1000 
Khung sườn của Suzuki V-Strom 1000 
Kích thước của Suzuki V-Strom 1000 

Các màu sắc ngoại thất của Suzuki V-Strom 1000

Ưu nhược điểm của Suzuki V-Strom 1000

Khối động cơ V-twin nghiêng 90 độ, bổ trợ công nghệ kiểm soát và điều hành độ bám đường. Được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Suzuki V-Strom 1000 2020 có sẵn trong hai biến thể trên thị trường quốc tế – gồm bản chuẩn mức V-Strom 1000 và bản V-Strom 1000XT. Xe mang cho mình bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch với lốp Bridgestone Battlewing không săm.

Phần cản trước mũi chim được khôi phục lại bắt chước sắc đẹp của mẫu xe DR-Z & DR-Big năm 1990 để nhấn mạnh di sản của Suzuki trong thể loại này. Tay cầm và nắp dưới động cơ là trang bị chuẩn mực trên cả V-Strom 1000 và V-Strom 1000XT, y như một chiếc kính chắn gió mới tạo ra cả độ cao & điều chỉnh góc.

Suzuki V-Strom 1000 XT được trang bị tay lái và tinh chỉnh theo phong cách taper để tăng sức mạnh và vẻ ngoài phù hợp với kiểu dáng off-road do bánh xe định hình. Những phụ kiện cho phiên bản mới bao gồm những túi cứng hoàn toàn có thể tháo rời được 3 mảnh với khóa chống cháy tương xứng. Hộp trên cùng có sẵn trong 35 lít hoặc mô hình 55 lít mới có tác dụng nuốt hai mũ bảo hiểm. Những chiếc xe V-Strom 1000 đến tay các đại lý phân phối trong thời điểm tháng 3 với mô hình XT để tuân theo một tháng tiếp nối.

Ngoài ra, Suzuki V-Strom 1000XT được trang bị động cơ đơn vị chức năng đo lường và thống kê quán tính IMU 5 trục. Đơn vị chức năng tính toán IMU 5 trục phối với khối hệ thống chống bó cứng phanh chuẩn mực giúp phanh an toàn và đáng tin cậy hơn. Hệ thống kiểm soát độ bám đường gồm ba chế độ (high, low & off). Trong lúc đó, khung gầm & khối hệ thống treo vẫn không thay đổi trên mô hình mới. Chiếc Suzuki V-Strom 1000 mới không được trang bị công nghệ ride-by-wire, nhưng động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4.

Những câu hỏi về Suzuki V-Strom 1000:

Giá của Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là bao nhiêu?
Giá hãng đưa ra cho chiếc Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là 369.000.000

Suzuki V-Strom 1000 có mấy màu?
Suzuki V-Strom 1000 có 3 màu: Trắng / Đen / Vàng

Kích thước xe Suzuki V-Strom 1000 là bao nhiêu?
Suzuki V-Strom 1000 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.285mm x 865mm x 1.410mm và độ cao yên là 850mm

Trang bị trên xe Suzuki V-Strom 1000?
- Phuộc trước: hành trình ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Phuộc sau: kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Hệ thống phanh ABS
- Dung tích bình xăng 20L

>>> Giá xe Kawasaki Versys 650 2021 mới nhất

Lưu ý: Suzuki V-Strom 1000 2021 được hiểu là xe Suzuki V-Strom 1000 sản xuất năm 2021, không thể hiện model year của sản phẩm.

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Video: "Xe điên" Toyota Innova tông hàng loạt xe máy và ô tô khiến 3 người thương vong

Video: "Xe điên" Toyota Innova tông hàng loạt xe máy và ô tô khiến 3 người thương vong

Tai nạn giao thông6 giờ trước

Đoạn video quay lại cho thấy, lái xe Toyota Innova bị mất kiểm soát chiếc xe MPV này dẫn đến xe tông vào hàng loạt xe máy và ô tô đang di chuyển trên đường. ...

Chế độ Eco trên xe ô tô và những điều cần biết dành cho tài xế mới

Chế độ Eco trên xe ô tô và những điều cần biết dành cho tài xế mới

Hỏi - Đáp9 giờ trước

Chế độ Eco trên xe ô tô là gì? Khi nào nên sử dụng chế độ này? Khả năng tiết kiệm xăng/dầu ra sao? (Độc giả Trần Hương Giang, 40 tuổi gửi câu hỏi đến Tinxe.vn).

Ngắm chiếc Bentley cổ điển chuyển đổi thành xe điện đầu tiên trên thế giới

Ngắm chiếc Bentley cổ điển chuyển đổi thành xe điện đầu tiên trên thế giới

Khám phá16 giờ trước

Chiếc Bentley chạy điện hoàn toàn đầu tiên trên thế giới không phải là một chiếc xe sản xuất chính hãng, mà là xe chuyển đổi từ một đơn vị thứ ba.