Mua lại các hãng phương Tây, dốc nhiều tỷ đô la để phát triển công nghệ và sản phẩm, các hãng Trung Quốc muốn trở thành số một thế giới trong ngành sản xuất ô tô.
Mua lại các hãng phương Tây, dốc nhiều tỷ đô la để phát triển công nghệ và sản phẩm, các hãng Trung Quốc muốn trở thành số một thế giới trong ngành sản xuất ô tô.
Khám phá15:31 - 29/05/2025
Bắc Kinh đã đưa Trung Quốc trở thành quốc gia sản xuất và xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới thông qua một chiến lược công nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ, kết hợp ...
Tin xe17:56 - 25/04/2025
Với mức giá dự kiến khoảng 600 triệu đồng, E05 thuộc nhóm xe điện có chi phí tiếp cận thấp trên thị trường hiện nay và trang bị rất phù hợp để trở thành một mẫu ...
Đánh giá xe08:00 - 30/03/2025
Tân binh trong phân khúc SUV B Geely Coolray có sự thể hiện tốt đáng ngạc nhiên trong vận hành mà người dùng có thể nhận ra ngay khi cầm lái.
Tin thị trường 11:29 - 24/02/2025
Khám phá17:41 - 21/02/2025
Nếu một hãng xe Mỹ sử dụng tới 12 nam châm đất hiếm để giữ trần xe (headliner) cố định, chi phí 12 USD, thì hãng xe Trung chỉ sử dụng keo dính đơn giản, giá 1 xu.
Khám phá17:03 - 14/02/2025
Phó chủ tịch điều hành BYD Stella Li đã được vinh danh là Nhân vật ô tô thế giới của năm 2025, được các nhà báo ô tô hàng đầu công nhận vì vai trò của bà trong ...
Tin thị trường21:22 - 22/10/2024
Ông Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp cho liên doanh Geleximco – Chery trong hội ...
Đánh giá xe12:45 - 01/10/2024
Mẫu MPV hạng sang All-New M8 đến từ thương hiệu Trung quốc GAC mang đến một trải nghiệm sang chảnh tựa như Toyota Alphard, nhưng với mức giá rẻ hơn.
Tin thị trường12:43 - 24/09/2024
Tại thị trường Đông Nam Á, Malaysia và Việt Nam là hai điểm đến của Chery trong việc xây dựng chuỗi nhà máy toàn cầu.
Tin thị trường11:16 - 13/06/2024
Đại diện liên doanh phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO đã hé lộ kế hoạch khai trương 20 đại lý 3S trong năm 2024, lộ trình tăng lên 30 đại lý trong 2025.
Trung Quốc là quốc gia có nền kinh thế lớn mạnh thứ 2 thế giới, cũng là nước đông dân nhất với 1,3 tỷ người, chiếm 1/5 dân số toàn cầu. Những thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội đáng nể khiến Trung Quốc trở thành một siêu cường quốc có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở khu vực Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những nhóm sản phẩm đã thành công, chiếm lĩnh không chỉ thị trường trong nước mà quốc tế, ngành sản xuất ô tô nội địa Trung Quốc lại gặp thất bại thảm hại ngay tại sân nhà.
Một ví dụ điển hình, nếu sở hữu được chiếc Xiali vào khoảng 20 năm trước thì chủ nhân của nó được xếp vào hàng ngũ nhà giàu, thành đạt. Tuy nhiên, người Trung Quốc ngày nay hầu hết đã quay lưng với chính thương hiệu ô tô quốc gia để chọn cho mình những mẫu xe hơi ngoại nhập như Audi, Mercedes-Benz và BMW. Hay một thương hiệu tên tuổi khác là Great Wall Motors cũng sụt giảm 2% lợi nhuận ròng lần đầu tiên trong hơn 6 năm...
Tuy nhiên, sau hơn 20 năm ra sức vực dậy ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc với đủ mọi chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư trong nước, chính sách ép các hãng xe ngoại nhập phải ký kết liên doanh 50% với doanh nghiệp nước nhà, ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc đã từng bước phát triển với những thương hiệu ô tô nội địa cạnh tranh cao. Những cái tên có thể kể đến như Huansu C60, Byton K-Byte, Baojun E100 2019...
Hôm qua lúc 20:06
Hôm qua lúc 14:37
Hôm qua lúc 13:31
Hôm qua lúc 07:07
Hôm qua lúc 09:49
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 4014/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/08/2019