menu

Siêu xe Audi R8 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam mới được độ body kit carbon

19:49 - 15/10/2019

Sau gần 8 năm có mặt tại Việt Nam, chiếc siêu xe Audi R8 sở hữu số sàn có một không hai tại dải đất hình chữ S này mới nâng cấp lên một số chi tiết carbon rất ấn tượng và mới mẻ.
Số lượng dòng siêu xe Audi R8 Coupe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam được cho không dưới 6 chiếc. Tuy nhiên, chỉ có đúng duy nhất một chiếc thuộc phiên bản V10
Số lượng dòng siêu xe Audi R8 Coupe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam được cho không dưới 6 chiếc. Tuy nhiên, chỉ có đúng duy nhất một chiếc thuộc phiên bản V10. Chiếc xe này được nhập khẩu về Việt Nam vào đầu năm 2012 và thuộc sở hữu của một người yêu xe ở Hà Nội. Sau gần 8 năm có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất Việt Nam này đã có nhiều thay đổi ấn tượng.
chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe đăng ký lại biển trắng
Điều đầu tiên chính là việc xe đã được chủ nhân cho đăng ký lại biển trắng, trước đó, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe thế hệ đầu tiên duy nhất có mặt tại Việt Nam mang biển NG và sau đó là CV. Việc mang biển trắng cũng giúp cho chiếc Audi R8 V10 Coupe này tăng giá.
Nhìn từ trực diện phần đầu siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất Việt Nam này rất khó phát hiện chiếc xe đã được chủ nhân chi hầu bao để độ lại ngoại thất
Nhìn từ trực diện phần đầu siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất Việt Nam này rất khó phát hiện chiếc xe đã được chủ nhân chi "hầu bao" để độ lại ngoại thất. Điểm khác biệt so với những lần lăn bánh trước đó là logo 4 vòng tròn đan vào nhau của xe đã được sơn lại màu đen. Đèn pha của xe sơn màu khói rất cá tính.
Chỉ cần đi ngang sẽ thấy hông xe của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe có thêm nhiều chi tiết carbon mang đến dáng vẻ hiếu chiến hơn cho mẫu xe này
Chỉ cần đi ngang sẽ thấy hông xe của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe có thêm nhiều chi tiết carbon mang đến dáng vẻ hiếu chiến hơn cho mẫu xe này.
Phần vỏ gương của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam này đã được bọc lại carbon mờ cá tính
Phần vỏ gương của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam này đã được bọc lại carbon mờ cá tính. Nguyên bản chi tiết này có màu xám nòng súng, "tông xuyệt tông" màu sơn ngoại thất xe.
Tương tự đó là phần ốp hốc gió bên hông siêu xe Audi R8 V10 Coupe cũng được nhìn thấy có diện mạo mới bằng carbon mờ. Hiện chưa rõ chi tiết này được thay mới hoàn toàn bằng carbon hay là sản phẩm của dán đề-can. Trước đó chi tiết này có màu bạc.
Chủ nhân của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn trang bị cho xe một cánh lướt gió cố định bằng carbon. Chi tiết này khá giống trang bị của những chiếc Audi R8 V10 Plus. Hiện chưa rõ số tiền mà chủ xe đã bỏ ra cho lần làm đẹp trên chiếc Audi R8 V10 Coupe thế hệ đầu tiên này.
Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Audi R8 V10 Coupe khi được trang bị một số chi tiết carbon và cả cánh gió đuôi phía sau xe
Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Audi R8 V10 Coupe khi được trang bị một số chi tiết carbon và cả cánh gió đuôi phía sau xe.
Có lẽ như ít người biết đến đây là chiếc siêu xe Audi R8 được trang bị số sàn duy nhất ở Việt Nam
Có lẽ như ít người biết đến đây là chiếc siêu xe Audi R8 được trang bị số sàn duy nhất ở Việt Nam. Sự độc lạ này đã khiến không ít tín đồ mê tốc độ Việt Nam muốn sở hữu mẫu xe này. Chưa hết, so với lúc mới về nước, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã thay bộ mâm 5 chấu kép thể thao của phiên bản nâng cấp đời 2013 có kích thước 19 inch và được sơn xám mờ cá tính. Ban đầu xe sở hữu mâm 5 chấu kép hình chữ Y thiết kế cầu kỳ.
Cận cảnh phần mặt tiền của siêu xe Audi R8 V10 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam mới được chủ nhân độ body kit carbon
Cận cảnh phần "mặt tiền" của siêu xe Audi R8 V10 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam mới được chủ nhân độ body kit carbon. Ngoại thất xe có màu sơn xám nòng súng cũng thuộc diện kịch độc tại dải đất hình chữ S. Đèn pha Full LED.
Để phân biệt siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên thuộc phiên bản V8 hay V10 giới sành xe nhìn vào số nan có trên hốc gió trước hoặc phía sau của xe
Để phân biệt siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên thuộc phiên bản V8 hay V10, giới sành xe nhìn vào số nan có trên hốc gió trước hoặc phía sau của xe. Audi R8 V8 có đến ba thanh chia gió, riêng phiên bản Audi R8 V10 rút gọn lại chỉ còn hai thanh nan.
Siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên này được trang bị động cơ V10 FSI, dung tích 4.2 lít, hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất tối đa 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 530 Nm.
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn, nhờ đó, giúp cho mẫu xe này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất vỏn vẹn thời gian 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 21,38 lít/100 km đường nội thị và 13,84 lít/100 km cho đường quốc lộ.
Audi R8 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam còn độ lại hệ thống ống xả của IPE
Chủ nhân của chiếc siêu xe Audi R8 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam còn mạnh tay độ lại hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust (IPE) nhằm mang đến âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Hai ống xả được đặt đối xứng nhau và bao bọc là chụp ống xả thiết kế hình oval.
Ống xả oval trên các siêu xe Audi R8 đời đầu cũng là cách phân biệt độc quyền của bản V10 so với V8. Những chiếc Audi R8 V8 sử dụng ống xả kép dạng tròn. Siêu xe Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên có giá bán tại Mỹ khoảng 146.000 đô la lúc mới ra mắt.

Tin Tin

Đánh giá: