Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam khoác áo trắng, độ đèn, sắp bàn giao cho Chủ tịch Trung Nguyên
Mạnh Phan. Ảnh: Huracan 13:12 - 03/05/2018
- Phong cách khác biệt trên xe Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sẽ góp vui tại Gumball 300007/09/2024
- Cảnh sát Đức đột kích bí mật 1 garage xe tư nhân ở Munich, thu giữ 4 chiếc Bugatti bản đặc biệt06/05/2024
- "Cụ ông 85 tuổi" BMW R61 mang phong cách sidecar tuyệt đẹp của Đặng Lê Nguyên Vũ12/04/2023
Trong bài viết Chủ tịch Trung Nguyên tậu siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam chúng tôi đã đề cập đến việc giới thạo tin đang rộ lên tin đồn Chủ tịch Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã tậu "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.
Và đến sáng nay, những hình ảnh của "siêu phẩm" này xuất hiện trên mạng xã hội đã phần nào cho thấy tin đồn trên là sự thật. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã được sơn lại các chi tiết màu đỏ ở ngoại thất thành màu trắng.
Nguyên bản, "ông hoàng tốc độ" này có ngoại thất 2 màu đỏ và trắng.
Như vậy, Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam giờ đây đã có ngoại thất màu trắng, đây là gam màu rất được Chủ tịch Trung Nguyên ưa chuộng trên các siêu xe trong khoảng 3 năm trở lại đây. Riêng năm 2018, các siêu xe khi được Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại đều dán đề-can màu bạc, ngoại trừ "kẻ ngoại đạo" Bugatti Veyron.
Ngoài bộ áo màu trắng khiến giới chơi xe bất ngờ, "siêu phẩm" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam còn có một chi tiết khác so với xe nguyên bản chính là "đôi mắt" mới của phiên bản Super Sport. Đây là 1 trong những dòng xe Bugatti từng giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới.
Đây là đèn pha "zin" của Bugatti Veyron trong lần tái xuất gần đây nhất vào tháng 2/2018.
Cận cảnh bộ áo màu trắng của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sắp được bàn giao cho chủ nhân mới Đặng Lê Nguyên Vũ.
Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc Bugatti Veyron lúc về tay Chủ tịch Trung Nguyên. Trước đó, giới thạo tin đồn đoán giá "thách cưới" của "ông hoàng tốc độ" này không dưới 2,1 triệu USD, tương đương 47,797 tỷ Đồng.
Trước khi có ý định tậu Bugatti Veyron, Chủ tịch Trung Nguyên đã bán bớt đi 2 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider cũng như cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Wraith và Ghost. Đây lần đầu tiên doanh nhân Tây Nguyên chịu bán bớt đi số siêu xe và xe siêu sang mình sở hữu.
Ngoài Bugatti Veyron, trong năm 2018 này, Đặng Lê Nguyên Vũ còn mua đến 8 chiếc siêu xe bao gồm 2 Lamborghini, 3 Ferrari, Porsche 911 GT3 RS và cặp đôi Audi R8 V10 Plus nhưng đã bán bớt 1 chiếc như thông tin trên đã đưa. Chưa dừng lại đó, siêu xe Aston Martin Vanquish Volante độc nhất vô nhị tại Việt Nam cũng được cho đang nằm trong bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên.
Việc Chủ tịch Trung Nguyên tậu Bugatti Veyron khiến giới mê xe khá thích thú khi vào trưa ngày hôm qua, doanh nhân Tây Nguyên đã được bàn giao một siêu xe "khủng" khác không kém là Lamborghini Murcielago LP670-4 SV.
Cặp đôi Bugatti Veyron và Lamborghini Murcielago SV này từng nằm chung một mái nhà lúc còn thuộc sở hữu của Minh "Nhựa và giờ đây, 2 siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam vẫn sánh đôi cùng nhau nhưng ở garage mới. Rất có thể, bộ đôi này sẽ được chuyển về "đại bản doanh siêu xe" của Chủ tịch Trung Nguyên ở khu du lịch sinh thái núi M'Đrăk, nằm tại xã Krông Á, huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk.
Ngoài việc sơn lại các chi tiết ngoại thất từ đỏ sang trắng và độ lại đèn pha của bản Super Sport, "siêu phẩm" Bugatti Veyron của Chủ tịch Trung Nguyên không được độ nội thất và động cơ. Khoang lái của xe vẫn mang màu kem như lúc còn thuộc sở hữu của Minh "Nhựa".
Nội thất của Bugatti Veyron khá tối giản khi không được trang bị nhiều hệ thống giải trí, điều này cũng dễ hiểu vì hãng siêu xe Pháp muốn chủ nhân tập trung vào việc "cầm cương" mẫu xe từng nhanh nhất thế giới. Bugatti Veyron cũng là siêu xe có số lần lăn bánh trên đường ít nhất tại Việt Nam. Đa phần xe nằm im dưới garage của Minh "Nhựa" trong 4 năm sở hữu trước khi bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 vào tháng 9/2016.
Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.
"Ông hoàng tốc độ" chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h. Đây là con số khủng khiếp trên một chiếc siêu xe được ra mắt từ năm 2005. Hiện Bugatti Veyron đã bị "khai tử" vào năm 2015 và nhường dây chuyền sản xuất cho Bugatti Chiron.
Dù sở hữu gần 40 siêu xe khác nhau nhưng việc tậu Bugatti Veyron sẽ giúp bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Bugatti nằm ở một vị thế khác nơi mà những Pagani, Koenigsegg, McLaren P1 hay Ferrari LaFerrari.