menu
Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Tin thị trường16:36 - 22/11/2023

Giá trị thương hiệu của Toyota năm nay đạt 64.504 triệu USD, tăng 8%, đứng thứ 6 toàn thế giới.

Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz

Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz

Tin thị trường13:19 - 09/11/2022

Xét về tỷ lệ tăng trưởng giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ô tô năm 2022 thì Toyota thua xa so với Tesla và Ferrari.

Ferrari được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất thế giới" năm thứ 2 liên tiếp

Ferrari được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất thế giới" năm thứ 2 liên tiếp

Tin thị trường16:23 - 30/01/2020

Được biết, Ferrari sở hữu Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI - Brand Strength Index) 94,1 trên 100 điểm.

Thêm một lần nữa, Toyota lại là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới trong 2019

Thêm một lần nữa, Toyota lại là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới trong 2019

Tin thị trường19:50 - 23/10/2019

Vị trí danh giá này đã liên tiếp thuộc về Toyota trong nhiều năm nay.

Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế nhất lần thứ 7 liên tiếp

Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế nhất lần thứ 7 liên tiếp

Khám phá15:33 - 13/06/2019

Có một điểm đáng lưu ý là giá trị thương hiệu của các nhà sản xuất xe ô tô đều đang trên đà giảm xuống.

Mercedes-Benz là nhãn hiệu xe giá trị nhất thế giới nhưng chưa phải mạnh nhất

Mercedes-Benz là nhãn hiệu xe giá trị nhất thế giới nhưng chưa phải mạnh nhất

Tin thị trường14:27 - 15/03/2018

Trong khi các nhãn hiệu xe từ Nhật Bản và Đức đứng đầu hai bảng xếp hạng về giá trị, Ferrari lại được đánh giá là nhãn hiệu ô tô mạnh nhất thế giới năm 2018.

Không phải Toyota, đây mới là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2018

Không phải Toyota, đây mới là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2018

Tin thị trường19:40 - 12/03/2018

Trong 2 năm trước, 2016 và 2017, Toyota luôn là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi trong năm nay khi Toyota chỉ đứng ở vị trí ...