giá trị thương hiệu
(7 bài viết)Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Tin thị trường16:36 - 22/11/2023
Giá trị thương hiệu của Toyota năm nay đạt 64.504 triệu USD, tăng 8%, đứng thứ 6 toàn thế giới.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz
Tin thị trường13:19 - 09/11/2022
Xét về tỷ lệ tăng trưởng giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ô tô năm 2022 thì Toyota thua xa so với Tesla và Ferrari.
Ferrari được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất thế giới" năm thứ 2 liên tiếp
Tin thị trường16:23 - 30/01/2020
Được biết, Ferrari sở hữu Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI - Brand Strength Index) 94,1 trên 100 điểm.
Thêm một lần nữa, Toyota lại là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới trong 2019
Tin thị trường19:50 - 23/10/2019
Vị trí danh giá này đã liên tiếp thuộc về Toyota trong nhiều năm nay.
Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế nhất lần thứ 7 liên tiếp
Khám phá15:33 - 13/06/2019
Có một điểm đáng lưu ý là giá trị thương hiệu của các nhà sản xuất xe ô tô đều đang trên đà giảm xuống.
Mercedes-Benz là nhãn hiệu xe giá trị nhất thế giới nhưng chưa phải mạnh nhất
Tin thị trường14:27 - 15/03/2018
Trong khi các nhãn hiệu xe từ Nhật Bản và Đức đứng đầu hai bảng xếp hạng về giá trị, Ferrari lại được đánh giá là nhãn hiệu ô tô mạnh nhất thế giới năm 2018.
Không phải Toyota, đây mới là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2018
Tin thị trường19:40 - 12/03/2018
Trong 2 năm trước, 2016 và 2017, Toyota luôn là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi trong năm nay khi Toyota chỉ đứng ở vị trí ...