Trải nghiệm thực tế Ford Everest Titanium 4WD 2.0L Bi-Turbo giá 1,399 tỷ đồng tại showroom
Hiển Xăm 14:07 - 01/10/2018
- Rẻ hơn 180 triệu đồng, Hyundai Santa Fe 2025 bản cao cấp nhất có gì để cạnh tranh Ford Everest Platinum?19/09/2024
- Ford Everest được bổ sung phiên bản Sport với thiết kế mới và màn hình giải trí lớn hơn19/08/2024
- Ford Everest Platinum chính thức được chốt giá tại Việt Nam, phả hơi nóng lên các đối thủ cùng phân khúc11/04/2024
Ford Everest 2018 đã chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8/2018 vừa qua đã khiến nhiều người rất háo hức bởi đây là lần đầu tiên mẫu SUV 7 chỗ ăn khách này được trang bị động cơ tăng áp kép dung tích chỉ 2.0L. Với sự thay đổi lớn này, Ford Everest 2018 trở nên mạnh mẽ hơn với công suất tối đa lên tới 213 mã lực tại vòng tua 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút.
Bên cạnh đó, Ford Everest 2018 còn được cải thiện khả năng cách âm khi bổ sung thêm các gioăng cao su xung quanh cửa vách ngăn khoang động cơ với khoang cabin. Điều đặc biệt là Ford Everest 2018 còn được trang bị hệ thống chống ồn chủ động khiến cho khả năng cách âm của mẫu xe này cũng ấn tượng hơn rất nhiều. Ngay cả khi xe nổ máy thì độ ồn bên trong xe cũng được giữ ở mức ổn định dựa trên kết quả đo trên máy chuyên dụng.
Đánh giá Ford Everest Titanium 4WD 2.0L Bi-Turbo. Video: Duy Tùng
Ngoài ra, Ford Everest 2018 không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ trước khi vẫn sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ cùng các trang thiết bị nổi bật như hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi Halogen, đèn sương mù, đèn định vị ban ngày dạng LED, gương chiếu hậu cỡ lớn tích hợp cảnh báo điểm mù,... Phía sau Ford Everest 2018 là cửa khoang hành lý có khả năng đóng mở tự động có tích hợp cảm biến đá chân rất thuận tiện.
Bên trong nội thất của Ford Everest 2018 chính là một không gian lịch sự với nội thất bọc da, 7 chỗ ngồi và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Ngoài ra, không thể không nhắc tới hàng loạt tiện nghi mà Ford đã mạnh tay cho mẫu SUV này như hệ thống màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch, 10 loa, hệ thống kết nối đa phương tiện SYNC 3, ghế lái điều chỉnh điện,...
Qua thử nghiệm thực tế với Ford Everest mới, chúng tôi đánh giá hàng ghế thứ 3 trên xe thực sự thoải mái cho 2 hành khách với khoảng không gian để chân và khoảng thoáng trần khá rộng rãi. Thêm vào đó, dù sử dụng hết cả 3 hàng ghế thì vẫn còn khoảng không gian hành lý phía sau có thể để được 4-5 valy cỡ 20 inch, đủ cho một chuyến hành trình.
Các tính năng an toàn chủ động trên Ford Everest 2018 cũng rất nổi bật với hệ thống cảm biến va chạm trước cho phép người lái xe có thêm tính năng Adaptivce Cruise Control và hệ thống Auto Brake khi gặp chướng ngại vật phía trước. Không chỉ dừng ở đó, với hệ dẫn động bốn bánh 4WD cùng 4 chế độ lái khác nhau, Ford Everest 2018 có thể vượt qua các địa hình xấu một cách đơn giản hơn. Đó là còn chưa nói tới hệ thống hỗ trợ xuống dốc cũng có trên mẫu xe này.
Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest Titanium 2.0L 4WD 2018 được bán với giá khởi điểm từ 1,399 tỷ đồng. Mức giá bán của Ford Everest 2018 có thể hơi cao hơn một số đối thủ trong cùng phân khúc nhưng với những gì mà mẫu xe này mang lại thì chắc chắn rằng đây vẫn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho khách hàng Việt Nam trong phân phân khúc SUV 7 chỗ.
SO Sánh xe
Bài viết mới nhất
-
VinFast chính thức bàn giao mẫu xe chủ lực VF5 cho khách hàng Indonesia
19 giờ trước
-
Ngắm trước xe điện Maextro S800 của hãng điện thoại và hãng xe tải khá nổi tiếng ở Việt Nam hợp tác sản xuất
Hôm qua lúc 10:33
-
Biển số 29E-000.01 tiếp tục "đổi chủ": Từ Vios sang Porsche 911 giờ lại về Suzuki Jimny
Hôm qua lúc 08:31