menu

Mùng 1 Tết, cùng làm quen với siêu xe Audi R8 số sàn duy nhất Việt Nam độ body kit trăm triệu đồng

01:04 - 25/01/2020

Sau 8 năm có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc siêu xe Audi R8 số sàn duy nhất Việt Nam có ngoại thất được độ body kit của phiên bản Audi R8 V10 GT rất đẹp mắt.
 Siêu xe Audi R8 đang có thế hệ thứ 2 và còn là bản nâng cấp giữa vòng đời từ năm 2018, nhưng có không ít người vẫn không mặn mà lắm thiết kế của Audi R8 thế hệ mới.

Siêu xe Audi R8 đang có thế hệ thứ 2 và còn là bản nâng cấp giữa vòng đời từ năm 2018, nhưng có không ít người vẫn không mặn mà lắm thiết kế của Audi R8 thế hệ mới.

Vì thế, họ tìm đến những mẫu siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên và bắt đầu độ lại theo ý thích riêng của mình.

Vì thế, họ tìm đến những mẫu siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên và bắt đầu độ lại theo ý thích riêng của mình.

Ở tại Việt Nam có khoảng hơn 8 chiếc siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên bao gồm bản V8 và V10.

Ở tại Việt Nam có khoảng hơn 8 chiếc siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên bao gồm bản V8 và V10.

 Bạn có thể tìm nhiều chiếc Audi R8 sử dụng loại số tự động nhưng số sàn chỉ có đúng một chiếc Audi R8 V10 mang màu nòng súng. Siêu xe mà đi với số sàn có lẽ sẽ khiến không ít người bất ngờ.

Bạn có thể tìm nhiều chiếc Audi R8 sử dụng loại số tự động nhưng số sàn chỉ có đúng một chiếc Audi R8 V10 mang màu nòng súng. Siêu xe mà đi với số sàn có lẽ sẽ khiến không ít người bất ngờ.

Cận cảnh hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn trên chiếc siêu xe Audi R8 V10 màu nòng súng tại Việt Nam.

Cận cảnh hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn trên chiếc siêu xe Audi R8 V10 màu nòng súng tại Việt Nam.

Hộp số sàn này kết hợp với động cơ V10 FSI, dung tích 4.2 lít, hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất tối đa 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 530 Nm.

Hộp số sàn này kết hợp với động cơ V10 FSI, dung tích 4.2 lít, hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất tối đa 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 530 Nm.

 Chiếc siêu xe Audi R8 V10 duy nhất ở Việt Nam sử dụng hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất vỏn vẹn thời gian 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 duy nhất ở Việt Nam sử dụng hộp số sàn S Tronic 6 cấp tiêu chuẩn có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất vỏn vẹn thời gian 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 21,38 lít/100 km đường nội thị và 13,84 lít/100 km cho đường quốc lộ.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 21,38 lít/100 km đường nội thị và 13,84 lít/100 km cho đường quốc lộ.

Chủ nhân của chiếc siêu xe Audi R8 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam còn mạnh tay độ lại hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust (IPE) nhằm mang đến âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Hai ống xả được đặt đối xứng nhau và bao bọc là chụp ống xả thiết kế hình oval.

Chủ nhân của chiếc siêu xe Audi R8 sở hữu số sàn độc nhất Việt Nam còn mạnh tay độ lại hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust (IPE) nhằm mang đến âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Hai ống xả được đặt đối xứng nhau và bao bọc là chụp ống xả thiết kế hình oval.

Chưa hết, sau 8 năm có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc siêu xe Audi R8 V10 số sàn duy nhất Việt Nam có ngoại thất được độ body kit của phiên bản Audi R8 V10 GT trị giá không dưới 100 triệu đồng. Ngoại hình xe giờ đã mới lạ hơn so với lúc về nước.

Chưa hết, sau 8 năm có mặt tại dải đất hình chữ S, chiếc siêu xe Audi R8 V10 số sàn duy nhất Việt Nam có ngoại thất được độ body kit của phiên bản Audi R8 V10 GT trị giá không dưới 100 triệu đồng. Ngoại hình xe giờ đã mới lạ hơn so với lúc về nước.

 Những chi tiết này xuất hiện ở hai khu vực là hốc gió trụ C và sau cửa xe, ốp gương chiếu hậu cũng như cánh gió.

Những chi tiết này xuất hiện ở hai khu vực là hốc gió trụ C và sau cửa xe, ốp gương chiếu hậu cũng như cánh gió.

 Nhìn lướt qua dễ thấy bộ body kit độ này được hoàn thiện dưới dạng carbon mờ thay vì bóng như trước, nhờ đó giúp chiếc xe Audi R8 V10 số sàn có một không hai tại Việt Nam trở nên lạ lẫm.

Nhìn lướt qua dễ thấy bộ body kit độ này được hoàn thiện dưới dạng carbon mờ thay vì bóng như trước, nhờ đó giúp chiếc xe Audi R8 V10 số sàn có một không hai tại Việt Nam trở nên lạ lẫm.

 Siêu xe này trước đây được trang bị bộ mâm năm chấu kép với thiết kế đặc trưng hình chữ Y nhưng nay đã được chủ thay mâm năm chấu kích thước nhỏ hơn, 19 inch được sơn màu bạc.

Siêu xe này trước đây được trang bị bộ mâm năm chấu kép với thiết kế đặc trưng hình chữ Y nhưng nay đã được chủ thay mâm năm chấu kích thước nhỏ hơn, 19 inch được sơn màu bạc.

Nội thất chiếc siêu xe Audi R8 số sàn duy nhất ở Việt Nam cũng được chủ nhân bổ sung thêm nhiều chi tiết bằng carbon. Hai bên thành cửa bọc sợi carbon nhám

Nội thất chiếc siêu xe Audi R8 số sàn duy nhất ở Việt Nam cũng được chủ nhân bổ sung thêm nhiều chi tiết bằng carbon. Hai bên thành cửa bọc sợi carbon nhám.

Cận cảnh khoang lái chiếc siêu xe Audi R8 V10 sử dụng hộp số sàn có một không hai ở Việt Nam

Cận cảnh khoang lái chiếc siêu xe Audi R8 V10 sử dụng hộp số sàn có một không hai ở Việt Nam.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 này được chủ thay vô-lăng mới thể thao với chất liệu da lộn và carbon.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 này được chủ thay vô-lăng mới thể thao với chất liệu da lộn và carbon.

 Ngoại thất của chiếc Audi R8 V10 số sàn độc nhất Việt Nam có tên gọi Daytona Grey kết hợp cùng nhiều chi tiết ở hốc gió được sơn đen.

Ngoại thất của chiếc Audi R8 V10 số sàn độc nhất Việt Nam có tên gọi Daytona Grey kết hợp cùng nhiều chi tiết ở hốc gió được sơn đen.

 Để phân biệt siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên thuộc phiên bản V8 hay V10, giới sành xe nhìn vào số nan có trên hốc gió trước hoặc phía sau của xe.

Để phân biệt siêu xe Audi R8 thế hệ đầu tiên thuộc phiên bản V8 hay V10, giới sành xe nhìn vào số nan có trên hốc gió trước hoặc phía sau của xe. Audi R8 V8 có đến ba thanh chia gió, riêng phiên bản Audi R8 V10 số sàn này rút gọn lại chỉ còn hai thanh nan.

Ở phiên bản Audi R8 V10, nội thất xe được nâng cấp nhẹ với hệ thống loa Bang & Olufsen tiêu chuẩn, công suất 465 watt.

Ở phiên bản Audi R8 V10, nội thất xe được nâng cấp nhẹ với hệ thống loa Bang & Olufsen tiêu chuẩn, công suất 465 watt.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 này được chủ nhân sơn lại các chi tiết nguyên bản mạ crôm như logo 4 vòng tròn trước đầu xe hay đuôi xe thành màu đen.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 này được chủ nhân sơn lại các chi tiết nguyên bản mạ crôm như logo 4 vòng tròn trước đầu xe hay đuôi xe thành màu đen.

Và cả logo V10 xuất hiện bên hông xe.

Và cả logo V10 xuất hiện bên hông xe.

 Audi R8 Type 42 là một chiếc siêu xe được phát triển chung nền tảng với Lamborghini Gallardo nhưng có giá bán thấp hơn, khiến nó trở thành một chiếc chiếc siêu xe với mức giá phải chăng hơn so với người anh em đến từ Ý. Siêu xe Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên có giá bán tại Mỹ khoảng 146.000 đô la lúc mới ra mắt.

Audi R8 Type 42 là một chiếc siêu xe được phát triển chung nền tảng với Lamborghini Gallardo nhưng có giá bán thấp hơn, khiến nó trở thành một chiếc chiếc siêu xe với mức giá phải chăng hơn so với người anh em đến từ Ý. Siêu xe Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên có giá bán tại Mỹ khoảng 146.000 đô la lúc mới ra mắt.

Tin Tin

Đánh giá: