menu

Hyundai Tucson XRT 2022 trình làng với thiết kế hầm hố hơn, đe dọa Honda CR-V

15:17 - 07/12/2021

Hyundai Tucson XRT 2022 được bổ sung nhiều chi tiết ngoại thất mới, mang đến ngoại hình hầm hố và rắn rỏi hơn.

Hyundai Tucson thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 9 năm ngoái. Sau hơn 1 năm, mẫu SUV cỡ C này đã được bổ sung phiên bản XRT mới tại thị trường Mỹ.

Theo hãng Hyundai, Tucson XRT mới được phát triển dựa trên bản SEL, đi kèm gói phụ kiện Convenience, hiện đang bán tại thị trường Mỹ. So với bản thường, Hyundai Tucson XRT 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất rắn rỏi và thể thao hơn.

Nâng cấp đầu tiên của Hyundai Tucson XRT 2022 nằm ở đầu xe với lưới tản nhiệt màu đen nhám hầm hố hơn. Tiếp đến là nẹp bao quanh hốc bánh và bên sườn mới. Điểm nhấn tiếp theo là ốp gương ngoại thất, viền cửa sổ và bệ bước chân bên sườn màu đen.

Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 19 inch sơn màu đen, có thiết kế rắn rỏi hơn, phù hợp với tổng thể của Hyundai Tucson XRT 2022. Trên nóc của xe xuất hiện thêm 2 baga nằm ngang màu đen mới. Cuối cùng là hệ thống đèn chờ dẫn đường và những chi tiết màu đen nhám mới trên cản sau.

Hyundai Tucson XRT 2022 có thêm nhiều chi tiết ngoại thất mới

Hyundai Tucson XRT 2022 có thêm nhiều chi tiết ngoại thất mới

Bước vào bên trong Hyundai Tucson XRT 2022, người lái sẽ thấy không gian nội thất bọc nỉ màu đen, "tông xuyệt tông" với trần xe. Ngoài ra, xe còn có những trang bị tiện nghi giống với bản SEL đi kèm gói Convenience Package, bao gồm cảm biến đá cốp rảnh tay, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống đèn viền Ambient Lighting, gương chiếu hậu chống chói, vô lăng/cần số bọc da và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.

Đó là chưa kể đến ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sưởi ghế trước, hệ thống radio vệ tinh SiriusXM, gói kết nối BlueLink và khóa kỹ thuật số Hyundai Digital Key. Với Hyundai Digital Key, người lái có thể dùng ứng dụng trên điện thoại thông minh để mở và khóa cửa xe.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Hyundai Tucson XRT 2022 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L giống bản thường. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC AWD được trang bị tùy chọn cho xe.

Hyundai Tucson XRT 2022 dùng động cơ như bản thường

Hyundai Tucson XRT 2022 dùng động cơ như bản thường

Tại thị trường Mỹ, giá xe Hyundai Tucson XRT 2022 khởi điểm từ 32.625 USD cho bản dẫn động cầu trước và 34.125 USD cho bản dẫn động 4 bánh.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá:

Lan Quyên

Phụ trách: Tin tức, Khám phá

"Life is an adventure." Biên tập viên ô tô, xe máy có 11 năm kinh nghiệm trong nghề, tốt nghiệp khoa Tiếng anh Kỹ thuật của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

BÀi viết mới nhất

Tay lái người Nga tuyên bố lập kỷ lục drift liên tục dài nhất mới: 17 giờ 34 phút

Tay lái người Nga tuyên bố lập kỷ lục drift liên tục dài nhất mới: 17 giờ 34 phút

Khám phá3 giờ trước

Toàn bộ quá trình lập kỷ lục này đã được phát trực tiếp trên YouTube trước sự chứng kiến của cộng đồng internet.

Cuối năm, Cường "Đô-la" mang bán tải có doanh số thứ 3 của năm 2021 đi chở hoa để ủng hộ nhà vườn

Cuối năm, Cường "Đô-la" mang bán tải có doanh số thứ 3 của năm 2021 đi chở hoa để ủng hộ nhà vườn

Khám phá14 giờ trước

Không còn hình ảnh sau vô lăng những mẫu xe đắt tiền như Mercedes-AMG GT R, Ferrari F8 Tributo hay Mercedes-AMG G63, doanh nhân phố núi bình dị trên thùng xe ...

VinFast VF8 bị bắt gặp chạy thử tại Châu Âu, ngụy trang kín mít nhưng lại có điểm gây chú ý

VinFast VF8 bị bắt gặp chạy thử tại Châu Âu, ngụy trang kín mít nhưng lại có điểm gây chú ý

Tin xe17 giờ trước

VinFast VF8 cùng VF9 dự kiến sẽ được bàn giao cho khách đặt cọc vào cuối năm nay nên không mấy ngạc nhiên khi hãng xe Việt đưa 2 mẫu xe này tới Châu Âu để thử ...