menu

Garage xe quá tải, "Qua" Vũ tạm ngưng mua tất cả loại xe, sẽ sớm trở lại khi làm xong điều này

10:57 - 14/06/2024

Dù đã xây dựng thêm garage vào năm ngoái, nhưng tốc độ mua xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ quá khủng khiếp khiến tất cả các chỗ để xe của ông từ Tp.HCM cho đến Tây Nguyên đều quá tải, vì thế, doanh nhân này quyết định tạm ngưng việc mua xe, và có thể bán thanh lý 1 số lô xe để dọn chỗ.

Bên cạnh câu chuyện xác nhận việc mình đang xây dựng đường đua, để có thể trải nghiệm tốt nhất các dòng siêu xe, xe thể thao đang sở hữu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người đang sở hữu bộ sưu tập xe lớn nhất Việt Nam hiện nay còn bật mí 1 thông tin khá quan trọng, có thể gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Đó là hiện tại, ông đã tạm dừng mua tất cả các dòng xe, lý do cho việc này là các garage xe của tập đoàn Trung Nguyên đều đã quá tải, không còn chỗ cho các xe đỗ. Chính điều này mà "Qua" Vũ đã tạm ngưng thú vui của mình, và có thể khiến cho nhiều "hoa tiêu" sẽ mất mùa.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, dù đã xây dựng thêm garage vào năm ngoái, nhưng tốc độ mua xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ quá khủng khiếp khiến tất cả các chỗ để xe của ông từ Tp.HCM cho đến Tây Nguyên đều quá tải, vì thế, doanh nhân này quyết định tạm ngưng việc mua xe, và có thể bán thanh lý 1 số lô xe để dọn chỗ.

Trong gần 2 năm qua, ông Vũ ước tính đã mua sắm thêm gần 200 chiếc xe ô tô, ngoài siêu xe, xe thể thao và SUV ra, doanh nhân này tập trung vào các dòng xe JDM, những chiếc xe có giá rẻ mạt từ vài chục triệu đồng, đến trăm triệu đồng, cá biệt vài xe có giá lên đến tỷ đồng.

Và thời gian sắp tới, rất có thể ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ sắp xếp các xe ở biệt thự của mình, nhằm có chỗ để mang 18 chiếc siêu xe tham dự vào hành trình Gumball 3000, trong đó, có 1 số xe đang nằm rải rác ở các garage xe tại Tây Nguyên.

Trong số 18 chiếc siêu xe này, có ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, 2 chiếc xe Ford GT thế hệ mới, một xe bản tiêu chuẩn, một xe bản giới hạn Ford GT '67 Heritage Edition. Và 15 chiếc siêu xe còn lại đều đến từ 1 hãng duy nhất là Ferrari.

Đánh giá: