Ford Everest Platinum chính thức được chốt giá tại Việt Nam, phả hơi nóng lên các đối thủ cùng phân khúc
23:27 - 11/04/2024
- Rẻ hơn 180 triệu đồng, Hyundai Santa Fe 2025 bản cao cấp nhất có gì để cạnh tranh Ford Everest Platinum?19/09/2024
- Ford Everest được bổ sung phiên bản Sport với thiết kế mới và màn hình giải trí lớn hơn19/08/2024
- Ford Everest 2024: Giá xe Ford Everest chi tiết và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam11/04/2024
Ford Everest Platinum đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2024. Đến nay, Ford Việt Nam mới chính thức ra mắt và công bố giá bán của Everest Platinum mới.
Cụ thể, Ford Everest Platinum tại Việt Nam có giá 1,545 tỷ đồng. So với bản Wildtrak, Everest Platinum mới có giá cao hơn 46 triệu đồng. Đồng thời, Platinum cũng thay thế Wildtrak để trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Ford Everest.
Phiên bản | Giá niêm yết (đồng) |
Ford Everest Ambiente | 1.099.000.000 |
Ford Everest Sport | 1.178.000.000 |
Ford Everest Titanium | 1.299.000.000 |
Ford Everest Titanium+ | 1.468.000.000 |
Ford Everest Wildtrak | 1.499.000.000 |
Ford Everest Platinum | 1.545.000.000 |
Bảng giá xe Ford Everest mới cập nhật
Sự xuất hiện của bản Platinum mới sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi tìm đến mẫu SUV hạng trung của thương hiệu Mỹ. Ngoài ra, bản cao cấp mới với thiết kế và trang bị ấn tượng hơn còn hứa hẹn cải thiện sức cạnh tranh của Ford Everest trước những đối thủ cùng phân khúc.
Bên ngoài, Ford Everest Platinum tạo sự khác biệt với các phiên bản còn lại bằng một số thay đổi trong thiết kế. Theo đó, xe được bổ sung lưới tản nhiệt thiết kế mới với các mắt lưới mạ crôm, tạo cảm giác sang trọng hơn. Ở bên sườn, xe có thêm bộ vành hợp kim 20 inch mới. Đây là mẫu xe dùng bộ mâm có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV hạng trung tại Việt Nam hiện nay.
Chưa hết, hãng Ford còn bố trí dòng chữ "Platinum" ở nhiều vị trí xung quanh xe như nắp ca-pô, cửa trước và cửa cốp. Bên cạnh đó là tính năng chiếu sáng đa vùng Zone Lighting, cho phép người lái bật đèn bên ngoài xe theo vùng để phục vụ các hoạt động ngoài trời vào buổi đêm khi cần.
So với ngoại thất, nội thất của Ford Everest Platinum có nhiều thay đổi đáng chú ý hơn. Tại đây, xe được trang bị họa tiết vân gỗ Maple cao cấp trên mặt táp-lô, logo Platinum dạng 3D được đặt ở nhiều vị trí và ghế bọc da khâu quả trám.
Điểm nhấn tiếp theo của Everest Platinum nằm ở ghế trước chỉnh điện 10 hướng/thông hơi/sưởi ấm, ghế lái nhớ 3 vị trí và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 12 loa. Hàng ghế thứ hai của xe đã được bổ sung tính năng sưởi trong khi hàng ghế thứ 3 có thể gập điện.
Không chỉ sang trọng, nội thất của phiên bản này còn đảm bảo sự thực dụng với 3 hàng ghế rộng rãi và khoang hành lý có thể tích tiêu chuẩn 876 lít. Khi gập cả 2 hàng ghế sau, con số này tăng lên 1.796 lít.
Những trang bị quen thuộc khác của dòng Ford Everest như đèn pha LED Matrix, màn hình giải trí cảm ứng dạng dọc kích thước 12 inch với kết nối SYNC 4A, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, cần số điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc điện thoại không dây cũng có ở bản Platinum.
Trong khi đó, các tính năng an toàn của xe cũng đa dạng với 7 túi khí, nhắc nhở đeo dây an toàn ở tất cả các vị trí, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật và cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của phiên bản Platinum vẫn là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Ford Everest Platinum còn có hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái.
Ford Everest Platinum sẽ được phân phối với 4 màu sơn là nâu, trắng, đen và xám. Xe dự kiến sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. 100 khách hàng đầu tiên mua Everest Platinum sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.
Cũng trong sự kiện ra mắt mẫu xe này, Ford Việt Nam đã ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn. Nền tảng thương mại điện tử này xây dựng hành trình khách hàng thế hệ mới bằng việc chuyển đổi hình thức tìm kiếm và mua xe, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, với khách hàng đã sở hữu xe, Ford Việt Nam giới thiệu Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service), đem đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023. Khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi bạn đặt nhất sẽ xuất hiện. Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống. Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Ford nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần.
Ngoài ra, hàng loạt sáng kiến tăng cường trải nghiệm khách hàng như FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chuyên gia tư vấn sản phẩm, Khám phá chiếc xe Ford của bạn cũng đang được Ford Việt Nam tích cực triển khai song song nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới. Các quy trình dịch vụ ở đại lý như Giao nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút… cũng được mở rộng và nâng cấp chất lượng, đảm bảo đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.