Đại lý bó tay, chủ xe Tesla Cybertruck tự mua đồ trên mạng chỉ 13 USD về khắc phục
16:03 - 03/11/2024
- Cận cảnh Tesla Cybertruck 2024 đầu tiên ở Việt Nam: Nặng gần 3 tấn, 845 mã lực, giá trên 6 tỷ đồng10/12/2024
- Dân chơi chi ra gần 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 24K cho "thùng tôn" Tesla Cybertruck03/12/2024
- Tesla Cybertruck 2024 mới xuất hiện tại Việt Nam đã bị bắt gặp ở Quảng Bình, nhiều khả năng về Lào17/11/2024
Một chủ xe Cybertruck đã rất thất vọng vì Tesla không thể xử lý được sự cố trên chiếc xe tải điện của mình đến nỗi anh ta đã tự mình sửa nó bằng một bộ phận tự chế có giá 13 đô la, khoảng 305.000 VNĐ.
Jay Larson, một bác sĩ tại Arizona, đã đăng trên mạng xã hội về việc anh ấy đã hành động như thế nào sau khi thất vọng với nỗ lực của đại lý Tesla trong việc sửa lỗi tiếng ồn của gió trên xe bán tải của anh ấy. Chiếc Tesla Cybertruck vốn hoàn toàn yên tĩnh khi anh ấy mới mua, bắt đầu phát ra tiếng rít chói tai sau khi kính chắn gió chống đạn của xe được thay thế do lỗi của nhà máy.
Larson khăng khăng rằng Cybertruck không hề gây ra tiếng ồn trước khi thay kính chắn gió nên đã quay lại đại lý của mình ở Tempe, Arizona với hy vọng các kỹ thuật viên sẽ sửa chữa. Họ đã thử một lần, nói với Larson rằng vấn đề đã được giải quyết, nhưng anh không đồng ý, vì vậy đã yêu cầu họ kiểm tra lại.
Lần này họ nói với anh rằng tiếng ồn là bình thường đối với một chiếc Cybertruck và họ không thể sao chép được âm thanh mà anh phàn nàn ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Và vì những lý do đó, họ nói rằng không có cách khắc phục nào khả thi mặc dù Larson khăng khăng rằng nó ổn với kính chắn gió ban đầu.
Không hài lòng với câu trả lời đó và vẫn khó chịu vì tiếng gió, Larson bắt đầu tìm kiếm giải pháp của riêng mình. Và anh ấy đã tìm thấy nó trên Amazon, nơi anh ấy mua một cuộn dải chắn thời tiết bằng silicon dày 9 mm vừa khít với khe hở ở phía trên kính chắn gió.
Anh ấy đã gỡ một số lớp lót khỏi dải keo dán, nhưng không phải toàn bộ, nói rằng lớp keo dán thời tiết rất khít nên không cần nhiều keo dán. Anh ấy cũng có linh cảm rằng có thể sẽ khó lắp hơn nếu toàn bộ bề mặt keo dán bị lộ ra.
Larson cho biết chiếc xe tải hiện nay chạy rất êm, ngay cả ở tốc độ 90 dặm/giờ (145 km/giờ) và anh chỉ tốn 12,99 đô la để sửa. Nhưng anh không nên phải tốn một xu nào.