menu

Cường "Đô-la" chi hàng chục tỷ đồng tậu siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam

09:05 - 20/06/2020

Sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo có giá lăn bánh hơn 27 tỷ đồng, Cường "Đô-la" lại chi ra số tiền hàng chục tỷ đồng để mua siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam.

Vào tối hôm qua, ngày 19 tháng 6 năm 2020, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường "Đô-la" đã bất ngờ đăng tải một video khá thú vị quay lại hầm để xe trong ngôi biệt thự ở quận 7, Tp.HCM lên trang cá nhân của mình đã khiến cho giới mê xe sửng sờ.

Lý do là khi gần cuối video có sự góp mặt của một chiếc siêu xe mới toanh trong garage của Cường "Đô-la", đó chính là mẫu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam và hiện chỉ có 1 chiếc như vậy xuất hiện tại dải đất hình chữ S.

Cường "Đô-la" chi hàng chục tỷ đồng tậu siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam. Video: FBNV

Màn khoe tậu siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam của Cường "Đô-la" được đánh giá là khá khôn khéo và qua đó cho thấy doanh nhân phố núi đang quay trở lại cuộc đua sưu tập siêu xe thay vì mua chiếc xe này sẽ thanh lý chiếc xe khác như mình đã làm trước đó.

Như vậy, sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo có giá lăn bánh hơn 27 tỷ đồng từ một công ty nhập khẩu tư nhân, Cường "Đô-la" lại chi ra số tiền hàng chục tỷ đồng để mua siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam theo diện phân phối chính hãng.

>>> Siêu xe Mercedes-AMG GT R của Cường "Đô-la" mới sắm còn có tuỳ chọn màu sơn lên đến 230 triệu đồng

Cường Đô-la cùng chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam nằm trên cầu nâng xịn xò ở garage của mình

Cường "Đô-la" cùng chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam nằm trên cầu nâng xịn xò trong garage của mình

Bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô-la hiện gồm McLaren 720S màu cam, Ferrari F8 Tributo màu đỏ, Mercedes-AMG GT R và cuối cùng là chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020

Bộ sưu tập siêu xe của Cường "Đô-la" hiện nay gồm McLaren 720S màu cam, Ferrari F8 Tributo màu đỏ, Mercedes-AMG GT R và cuối cùng là chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mới có mặt trong garage của Cường "Đô-la" được nhập khẩu theo diện chính hãng. Giá xe Mercedes-AMG GT R chính hãng rơi vào khoảng 11,59 tỷ đồng nhưng không loại trừ Cường "Đô-la" sẽ được hỗ trợ về giá thành khi mua siêu xe Mercedes-AMG GT R do là người nổi tiếng chơi xe và còn là khách hàng rất thân thiết của hãng Mercedes-Benz khi trước đó đã mua ít nhất 3 chiếc xe của thương hiệu logo "ngôi sao 3 cánh" này.

Cận cảnh siêu xe Mercedes-AMG GT R của Cường Đô-la

Cận cảnh siêu xe Mercedes-AMG GT R của Cường "Đô-la"

Xe được nhập khẩu chính hãng với giá bán 11,59 tỷ đồng

Xe được nhập khẩu chính hãng với giá bán 11,59 tỷ đồng

Ngoại thất xe có màu sơn Designo Magno Selenite Grey

Ngoại thất xe có màu sơn Designo Magno Selenite Grey tuỳ chọn có giá thành gần 92 triệu đồng ở ngước ngoài

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện đang có mặt trong garage của tay chơi Cường "Đô-la" có ngoại thất sơn màu Designo Magno Selenite Grey, đây là bộ áo tuỳ chọn và có giá khoảng 3.950 đô la, tương đương 91,8 triệu đồng tại nước ngoài. Ngoài màu sơn độc đáo này, siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên tại Việt Nam còn có nhiều chi tiết bằng carbon và viền mâm màu trắng đối lập.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Kết hợp cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp siêu xe Mercedes-AMG GT R có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Nội thất siêu xe Mercedes-AMG GT R của Cường Đô-la

Nội thất siêu xe Mercedes-AMG GT R của Cường "Đô-la"

Một nâng cấp quan trọng khác của siêu xe Mercedes-AMG GT R nằm ở hệ thống lái bánh sau. Hệ thống này giúp Mercedes-AMG GT R vận hành linh hoạt hơn khi ôm cua. Cụ thể, hệ thống này sẽ cho phép hai bánh trước xoay theo chiều ngược nhau ở vận tốc lên đến 100 km/h. Khi xe chạy ở vận tốc cao hơn 100 km/h, hai bánh trước sẽ xoay cùng chiều nhau để tăng độ ổn định.

Nhật Hạ
Ảnh: Ô tô Phương

Đánh giá: