menu

Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

19:06 - 25/07/2021

Nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.

Trong số hàng chục sản phẩm ra mắt các khách hàng trên toàn thế giới, hãng siêu xe hypercar đến từ Pháp là Bugatti đã tạo ra chiếc xe Divo với chỉ 40 chiếc được sản xuất trên toàn cầu này và thật nhanh chóng là số xe này đã được bàn giao.

Cụ thể, nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim, một xã trong tỉnh Bas-Rhin, thuộc vùng Grand Est của nước Pháp vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.

Bugatti Divo cuối cùng rời khỏi Molsheim khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Bugatti Divo cuối cùng rời khỏi Molsheim khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Hãng siêu xe Pháp chỉ mất gần 1 năm để trao chìa khóa cho 40 khách hàng đặt mua Bugatti Divo, trong đó, chiếc xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng sẽ dành cho 1 khách hàng sinh sống ở châu Âu nhưng danh tính không được tiết lộ cụ thể.

Bugatti đã ra mắt chiếc Divo dựa trên Chiron vào năm 2018 tại Pebble Beach, mẫu xe này được đặt theo tên của tay đua Albert Divo, người đã giành nhiều danh hiệu quý giá với Bugatti trong suốt khoảng thời gian 20 năm qua, bao gồm 6 giải Grand Prix và 2 giải Targa Florio.

Chỉ có đúng 40 chiếc xe Bugatti Divo được sản xuất

Chỉ có đúng 40 chiếc xe Bugatti Divo được sản xuất

Đã có 1 chiếc xe Bugatti Divo về Đông Nam Á nhiều khả năng là dạng xe trưng bày

Đã có 1 chiếc xe Bugatti Divo về Đông Nam Á nhiều khả năng là dạng xe trưng bày

Nội thất xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng

Nội thất xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng

So với một số màu sắc thú vị đã thấy trên các mẫu xe Bugatti Divo trước đó, chiếc xe cuối cùng trông khá giản dị và truyền thống khi mang màu xanh rất đặc trưng của Bugatti, đây cũng chính là màu chủ đạo của Bugatti EB110 LM, trong đó, sự cá tính phải kể đến màu Blue Carbon đóng vai trò tương phản cho ngoại hình xe.

Di chuyển vào bên trong khoang lái siêu xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng bạn sẽ thấy nhiều màu xanh hơn, cụ thể là xanh French Racing cùng xanh Deep và carbon xám phẳng mang đến nội thất rất cá tính cho mẫu xe từng giữ danh hiệu đắt nhất của hãng xe Pháp.

5,8 triệu đô là là mức giá khởi điểm cho các đại gia muốn mua xe Bugatti Divo

5,8 triệu đô là là mức giá khởi điểm cho các đại gia muốn mua xe Bugatti Divo

Theo Bugatti, không có một chiếc Divo nào trong toàn bộ quá trình sản xuất giống với bất kỳ một chiếc xe Divo nào khác. Người mua đã tham gia vào quá trình thiết kế từ rất sớm và Bugatti rất tôn trọng họ trong việc tùy chỉnh màu sắc và chất liệu.

Bugatti đã mất đến ba năm để hoàn thành một số lượng rất nhỏ của xe Divo. Nhà sản xuất ô tô đến từ Pháp chỉ cung cấp chiếc xe này cho một nhóm chủ sở hữu Bugatti Chiron được lựa chọn rất khắt khe, tất cả 40 người được chọn đã gật đầu làm chủ nhân trước khi xe ra mắt thế giới.

Toàn bộ 40 chiếc Bugatti Divo đều có chủ nhân ngay khi xe chưa ra mắt

Toàn bộ 40 chiếc Bugatti Divo đều có chủ nhân ngay khi xe chưa ra mắt

Dù sản xuất hạn chế, mức giá gần 6 triệu đô la nhưng siêu xe đắt đỏ Bugatti Divo cũng gây ức chế cho khách hàng sở hữu khi hãng đã loại bỏ chế độ lái Top Speed nổi tiếng, điều này khiến khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm của Divo chỉ có thể đạt tốc độ tối đa chỉ 380 km/h.

Đánh giá: