BMW M5 sẽ sánh vai cùng tài tử Tom Cruise trong "Mission: Impossible – Fallout"
Duy Thành 17:09 - 08/06/2018
- Sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series đời cũ còn tồn kho được hạ giá xuống 3,969 tỷ đồng28/07/2023
- BMW 7-Series 2024: Giá xe BMW 7-Series và khuyến mãi mới nhất 202427/04/2023
- BMW i7 2023 gia nhập phân khúc xe điện hạng sang tại Việt Nam, so kè cùng Mercedes-EQS26/04/2023
Bộ phim bom tấn “Mission: Impossible – Fallout” sẽ chính thức công phá các rạp chiếu từ ngày 27 tháng 7 tới, và mới đây, BMW đã hé lộ rằng họ tiếp tục là đối tác chính thức của nhãn hiệu phim hành động nổi tiếng.
Trailer quảng cáo BMW M5 trong bom tấn "Mission: Impossible – Fallout"
Mối quan hệ cộng tác này đã có từ phần phim “Ghost Protocol” năm 2011 và đồng nghĩa rằng chúng ta sẽ được thấy nhiều mẫu BMW trong bộ phim mới. Thông qua những hình ảnh trong trailer phim, người xem có thấy bóng dáng của mẫu M5 hoàn toàn mới và cả mẫu sedan đầu bảng 7-Series của nhà sản xuất xe Đức. Bên cạnh đó, phim sẽ còn có sự hiện diện của mẫu 5-Series 1986 và mô tô phân khối lớn R nineT Scrambler.
Trong số đó, M5 sẽ là mẫu xe chủ đạo trong phim và nó được trang bị với các phụ kiện hiệu suất cao bao gồm bọc gương sợi carbon và lưới tản nhiệt hình thận màu đen.
Hình ảnh nam diễn viên Tom Cruise bên mẫu BMW M5 trong phim
Giống như mẫu tiêu chuẩn, chiếc M5 trong “Mission: Impossible – Fallout” có động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4,4 lít giúp sản xuất 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 553 lb-ft. Nó được kết nối với một hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép chiếc sedan tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.
BMW không nói gì nhiều về những phương tiện khác nhưng có lưu ý rằng R nineT Scrambler sẽ “thực hiện một pha tổ lái mạo hiểm ở tốc độ cao trong một cảnh đuổi bắt qua Paris.” Tương tự như thế, chiếc 5-Series 1986 sẽ góp mặt ở “một cảnh bùng nổ tạo nên tiêu chuẩn mới cho thể loại phin hành động.”
Chiến dịch marketing "Misstion to Thrill" của BMW
Bên cạnh việc cung cấp xe cho phim, BMW sẽ tung ra chiến dịch marketing mang tên “Mission to Thrill” đẻ quảng báo cho bộ phim cũng như các sản phẩm của công ty. Chiến dịch sẽ bao gồm quảng cáo trên truyền hình, hình thức kỹ thuật số và cả in ấn.
>>> Tài tử Tom Cruise cưỡi BMW R nineT Scrambler trong "Nhiệm vụ bất khả thi"
Bài viết mới nhất
-
10 thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng rẻ nhất trong 10 năm, đứng đầu không phải Toyota hay Honda
Hôm qua lúc 16:03
-
Cận cảnh Aito M5 2024, ô tô đầu tiên của hãng điện thoại Huawei, cạnh tranh với Tesla Model Y
Hôm qua lúc 15:27
-
Ô tô điện Trung Quốc dồn ứ tại các cảng châu Âu vì cung vượt cầu
Hôm qua lúc 15:00