menu

Diện kiến bản độ hoàn mỹ mang tên Neo-Neo Retro từ nguyên mẫu Ducati MH900E

10:22 - 08/08/2019

Bản độ mang tên Neo-Neo Retro được hoàn thiện bởi một tay độ người Đài Loan sẽ được đặt vào một trong những bản độ xe Ducati Classic đẹp nhất thế giới.

Như đã biết, Ducati là một trong những hãng xe phân khối lớn nổi tiếng nhất thế giới. Với hàng loạt sản phẩm đỉnh cao từ những cỗ máy L-Twin đặc biệt hay mới nhất là khối động cơ V4. Những chiếc xe Ducati không chỉ mang lại cho người lái cảm xúc mãnh liệt từ sức mạnh động cơ, nó còn mang đến người sở hữu một giá trị nhất định khi sở hữu thiết kế tuyệt đẹp. Mới đây, mẫu xe cổ điển Ducati MH900E được sản xuất cách đây gần 2 thập kỷ đã được lò độ đến từ Ý lột xác thành một mẫu Sport bike cổ điển cực kỳ cuốn hút.

Nguyên mẫu Ducati MH900E được sản xuất từ những năm 2001

Nguyên mẫu Ducati MH900E được sản xuất từ những năm 2001

Từ một mẫu Sport bike cổ điển với Fairing cùng hàng loạt chi tiết khá thô kệch nhưng lại mang nhiều dấu ấn thời gian, chiếc xe gần 20 năm tuổi đã "rơi" vào tay độ của lò thiết kế PIERRE TERBLANCHE DESIGNED. Trước đây, Ducati MH900E là một chiếc xe giới hạn với số lượng chỉ 2000 chiếc, trong đó tại thời điểm bán ra, mẫu xe với 1000 chiếc đã được bán sạch trong 31 phút.

Cùng chúng tôi ngắm sự hoàn mĩ đến từ bản độ tuyệt hảo này trong bộ ảnh được thực hiện bởi BikeExif dưới đây.

Bản độ đã lột xác hoàn toàn bộ vỏ cũng như các trang bị nguyên bản của Ducati MH900E

Bản độ đã lột xác hoàn toàn bộ vỏ cũng như các trang bị nguyên bản của Ducati MH900E

Ở dàn đầu, toàn bộ fairing nguyên bản đã được tháo bỏ, thay vào đó là một bộ vỏ ốp đầu đèn hoàn toàn mới tròn trịa và mượt mà hơn nối thẳng với bình xăng lớn. Chi tiết này kết hợp với màu đỏ, xám bóng đã khiến chiếc xe trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Ở dàn đầu, toàn bộ fairing nguyên bản đã được tháo bỏ, thay vào đó là một bộ vỏ ốp đầu đèn hoàn toàn mới tròn trịa và mượt mà hơn nối thẳng với bình xăng lớn. Chi tiết này kết hợp với màu đỏ, xám bóng đã khiến chiếc xe trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Trên đó, bộ ghi đông clip on cùng chảng ba hoàn toàn mới được cắt CNC theo Logo của Ducati tuyệt đẹp được đặt ở trung tâm khu vực điều khiển. Đồng hồ tròn cổ điển kết hợp Analog và điện tử được sử dụng gọn gàng dưới kính gió của chiếc Sport Classic.

Trên đó, bộ ghi đông clip on cùng chảng ba hoàn toàn mới được cắt CNC theo Logo của Ducati tuyệt đẹp được đặt ở trung tâm khu vực điều khiển. Đồng hồ tròn cổ điển kết hợp Analog và điện tử được sử dụng gọn gàng dưới kính gió của chiếc Sport Classic.

Kết hợp cùng bộ phuộc Ohlins trước sau hoàn toàn mới, chiếc xe cho khả năng di chuyển mạnh mẽ và lôi cuốn hơn trước khi toàn bộ vỏ ốp, gù đuôi được thiết kế lại một cách đầy độc đáo và hợp lý.

Kết hợp cùng bộ phuộc Ohlins trước sau hoàn toàn mới, chiếc xe cho khả năng di chuyển mạnh mẽ và lôi cuốn hơn trước khi toàn bộ vỏ ốp, gù đuôi được thiết kế lại một cách đầy độc đáo và hợp lý.

Ống xả đút gầm cũng là đặc sản của bản độ khi được thiết kế đầy ngoạn mục, đặt gọn gàng trong gù đuôi khiến chiếc xe có thể phô ra vẻ quyến rũ đầy mê hoặc của mình. Bộ lốp sau kích thước lớn cũng là điểm nhấn đáng chú ý mà bản độ Neo-Neo mang lại.

Ống xả đút gầm cũng là đặc sản của bản độ khi được thiết kế đầy ngoạn mục, đặt gọn gàng trong gù đuôi khiến chiếc xe có thể phô ra vẻ quyến rũ đầy mê hoặc của mình. Bộ lốp sau kích thước lớn cũng là điểm nhấn đáng chú ý mà bản độ Neo-Neo mang lại.

Đây sẽ là một trong những bản độ quyến rũ và đáng giá nhất từ trước đến nay trên các mẫu xe Ducati cổ điển. Tay độ đến từ Đài Loan với cái tên Chun ắt hẳn sẽ được ghi danh và được Ducati đặc biệt lưu tâm khi hoàn thành một bản độ đẹp đến thế này!

Kuro 

Đánh giá: