menu

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury "hiện nguyên hình" trước ngày ra mắt

Hàn Quang 18:44 - 20/04/2018

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury trên thực tế sở hữu thiết kế như một mẫu sedan hạng sang gầm cao hơn là SUV đúng nghĩa.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa, triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 sẽ chính thức khai mạc tại Trung Quốc. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury hoàn toàn mới đã được lan truyền trên mạng.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Qua những hình ảnh này, có thể thấy mẫu xe concept Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury không hẳn là hình ảnh xem trước của SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS mới như thông tin trước đó. Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury trên thực tế sở hữu thiết kế như một mẫu sedan hạng sang gầm cao hơn là SUV đúng nghĩa. Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury cũng không mang thiết kế SUV lai coupe như Mercedes-Benz GLC hay BMW X6.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Dù sao, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury cũng sở hữu thiết kế đầu xe cuốn hút, đúng như kỳ vọng của nhiều người. Thiết kế đầu xe của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury lấy cảm hứng từ mẫu concept Mercedes-Maybach Vision 6 đã ra mắt năm 2016.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Ngoài ra, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury còn sở hữu thiết kế đuôi xe kỳ lạ, sườn xe mượt mà, nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng, hệ thống treo nâng cao gầm và bộ vành hợp kim theo phong cách tua-bin. Đó là chưa kể tới đường kẻ chạy từ nắp capô tới cốp sau theo phong cách đường coachline của Rolls-Royce cùng logo Maybach trên cột C như dấu hiệu nhận biết.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Bên trong Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury là không gian nội thất sang trọng, được bọc da cao cấp phối 2 màu trắng và nâu. Thêm vào đó là những chi tiết ốp gỗ và kim loại màu vàng hồng cùng 2 màn hình cỡ lớn nằm sát nhau trên mặt táp-lô. Bao xung quanh 2 màn hình này là cửa gió điều hòa với những thanh nằm dọc.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Những chi tiết như ghế, vô lăng, pedal và cụm điều khiển trung tâm giúp Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe khác. Đặc biệt, ở khoang hành khách phía sau xuất hiện 2 ghế thương gia độc lập, được tách riêng bằng cụm điều khiển trung tâm. Bên dưới bệ tì tay ở khoang hành khách phía sau không có chai rượu champagne và ly pha lê như thường thấy ở những mẫu xe siêu sang. Thay vào đó là bộ ấm pha trà theo phong cách Trung Quốc.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Được biết, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury ra đời trên cơ sở gầm bệ MHA giúp giảm trọng lượng cho xe. Hiện chưa rõ nguồn cung cấp sức mạnh của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury là động cơ nào. Rất có thể xe sẽ sử dụng hệ dẫn động điện hoặc máy xăng V8.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Dự kiến, phiên bản thương mại của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ được tung ra thị trường vào năm 2020.

Hàn Quang
Đánh giá: