menu

Bên trong Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury có cả ấm pha trà

Hàn Quang 20:00 - 19/04/2018

Chỉ riêng chi tiết ấm pha trà bên dưới bệ tì tay trung tâm ở hàng ghế sau đã đủ cho thấy việc Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury nhắm trực tiếp đến thị trường Trung Quốc.

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury là một trong những mẫu xe được nhiều người mong chờ nhất tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018. Theo một số nguồn tin, mẫu xe concept này chính là hình ảnh xem trước cho mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS - đối thủ mới của SUV 7 chỗ Bentley Bentayga.

Trong những ngày qua, hãng Mercedes-Benz đã liên tục khiến người yêu xe "sốt ruột" khi tung ra những hình ảnh và video hé lộ nội thất của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Mới đây, trên mạng lại xuất hiện một đoạn video ngắn nữa cho thấy những chi tiết thú vị bên trong mẫu xe concept siêu sang của Mercedes-Benz.

Đoạn video mới hé lộ thêm các chi tiết mới trong nội thất của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury

Chi tiết khiến người ta chú ý nhất có lẽ là bộ ấm pha trà bằng sứ màu trắng muốt bên trong Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Bộ ấm pha trà này đi kèm 2 chén nhỏ, nằm bên dưới bệ tì tay trung tâm ở hàng ghế sau. Qua chi tiết này, có thể thấy rõ việc Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury nhắm trực tiếp đến thị trường Trung Quốc.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Bộ ấm pha trà nằm bên dưới bệ tì tay trung tâm của hàng ghế sau. Ảnh cắt từ video

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Bộ ấm pha trà này rõ ràng là để "nịnh" khách hàng Trung Quốc. Ảnh cắt từ video

Ngoài ra, đoạn video mới còn cho thấy Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chia làm 2 mảnh cỡ lớn. Bên dưới là nội thất được bọc bằng da màu nâu phối trắng thanh lịch cùng những chi tiết ốp gỗ và màu vàng hồng "sang chảnh".

Sang trọng thôi chưa đủ, nội thất của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury còn sở hữu thiết kế đậm chất tương lai với 2 màn hình cỡ lớn dành cho bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Hai bên màn hình kép của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury còn có cửa gió điều hòa trong khi ngay bên dưới là các nút bấm ở cụm điều khiển trung tâm.

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

2 màn hình cỡ lớn nối liền nhau của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury

Ông Gorden Wagener, giám đốc thiết kế của hãng Mercedes-Benz, khẳng định Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ "mở ra một chương mới trong lịch sử các dòng xe siêu sang cho thương hiệu Mercedes-Maybach". Ông Wagener khẳng định đây là mẫu xe "chưa từng xuất hiện trước đây" với nội thất nhắm đến mục tiêu "tái định nghĩa đỉnh cao của sự sang trọng".

Vision-Mercedes-Maybach-Ultimate-Luxury

Nội thất trong Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ tái định nghĩa đỉnh cao của sự sang trọng. Ảnh cắt từ video

Xem thêm:

>>> Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 sắp diễn ra sẽ tràn ngập xe SUV

>>> SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS sắp ra mắt, cạnh tranh Bentley Bentayga

>>> Mercedes-Maybach Pullman 2019 - Xe limousine dài 6,5 m và có giá hơn 600.000 USD

Theo một số tin đồn, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ ra mắt dưới dạng Mercedes-Maybach GLS trong triển lãm ô tô Los Angeles 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS. Theo một số tin đồn, Mercedes-Maybach GLS sẽ có những chi tiết thiết kế tương tự Vision 6 Concept ra mắt năm 2016 như lưới tản nhiệt trước, bộ vành và ghế sau sưởi ấm/thoáng khí/mát-xa. Rất có thể Mercedes-Maybach GLS còn có thêm phiên bản trục cơ sở dài để phục vụ những thị trường như Trung Quốc.

Mercedes-Maybach GLS nhiều khả năng sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MHA tương tự GLS bản thường. Tuy nhiên, so với phiên bản thường, Mercedes-Maybach GLS hứa hẹn sẽ nhẹ hơn và tiết kiệm xăng hơn. "Trái tim" của Mercedes-Maybach GLS có thể là động cơ V8, tăng áp kép lấy từ Mercedes-AMG GLS63. Động cơ này có thể được hỗ trợ bằng hệ thống mild hybrid hoặc plug-in hybrid.

Hàn Quang
Đánh giá: