Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Đông Nam Á được khai trương ở Việt Nam, chuẩn bị bán CX-60 và CX-90
12:37 - 11/12/2025
Hôm nay, ngày 11/12/2025, nhà phân phối THACO đã chính thức khai trương showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây đồng thời cũng là showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Đông Nam Á.
Showroom được khởi công xây dựng từ đầu năm 2025 với tổng vốn đầu tư 184 tỷ đồng, bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn lên đến hơn 11.500 m². Showroom được tích hợp đầy đủ các chức năng: khu trưng bày xe, khu dành cho gia đình, khu vực tổ chức sự kiện cùng xưởng dịch vụ 3 tầng.

Showroom Mazda Flagship có tổng diện tích sàn lên đến hơn 11.500 m².
Showroom theo tiêu chuẩn nhận diện mới nhất của Mazda với ý tưởng chủ đạo được phát triển bởi GK Design Nhật Bản, Mazda Design Headquarters với triết lý “Connecting - Kết nối” làm trọng tâm. Thiết kế hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người, đô thị và tinh thần thương hiệu Mazda, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản “hòa mình vào thiên nhiên thay vì tách rời”, nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu.

Showroom có thiết kế hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người, đô thị và tinh thần thương hiệu Mazda.
Xưởng dịch vụ thiết kế theo mô hình Xưởng dịch vụ công nghiệp hiện đại với 3 tầng chức năng: sửa chữa nhanh, sửa chữa máy gầm, sửa chữa đồng sơn, tích hợp và ứng dụng số hóa, kết nối liền mạch giữa khu trưng bày bán xe, khu tiếp nhận dịch vụ, khu vực sửa chữa, chăm sóc xe, tạo nên trải nghiệm xuyên suốt, thuận tiện dành cho khách hàng.
Cùng với việc ra mắt showroom Mazda Flagship đầu tiên, THACO đã trưng bày, giới thiệu các mẫu xe cao cấp mới của thương hiệu Nhật Bản, gồm CX-60, CX-90, CX-5 thế hệ mới và MX-5. Dự kiến, Mazda CX-60 và CX-90 sẽ được nhập khẩu, đưa vào bán hàng, giao xe từ tháng 4/2026. Trong khi đó, Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ giới thiệu và bán hàng từ tháng 11/2026. Riêng mẫu xe mui trần Mazda MX-5 hiện chưa có kế hoạch bán ở Việt Nam.

Mazda CX-90...

Mazda CX-60

... và Mazda MX-5 được trưng bày tại showroom.
Cùng với việc giới thiệu các sản phẩm cao cấp mới, THACO tiếp tục gia tăng doanh số các mẫu xe hiện hữu thông qua việc đẩy mạnh nội địa hóa, phát triển tùy chọn cá nhân hóa, phụ kiện lifestyle nhằm đa dạng lựa chọn và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Trong năm 2026, THACO sẽ triển khai dự án showroom Mazda Flagship Sala (TP. HCM). Đây là showroom kết hợp tổ hợp thương mại dịch vụ và kinh doanh các sản phẩm gắn liền với văn hóa Nhật Bản. Tiếp đó, THACO sẽ đưa showroom Mazda Flagship tiêu chuẩn nhận diện mới vào hoạt động tại Hà Nội. Đồng thời, hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu Mazda mới trên toàn hệ thống trong năm 2027.
THACO đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mazda, chính thức sản xuất, lắp ráp và phân phối xe Mazda tại Việt Nam từ năm 2011. Đến nay, đã có hơn 310.000 xe Mazda được giao đến khách hàng Việt Nam.
Bài viết mới nhất
-
Creta tiếp tục vượt Tucson, trở thành xe Hyundai bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 11/2025
5 giờ trước
-
Rolls-Royce Cullinan II với bản độ từ Mansory có thể là cảm hứng cho các đại gia Việt độ xe
6 giờ trước
-
Limo Green bán gần 10.000 xe trong tháng 11/2025, giúp VinFast lại phá kỷ lục doanh số
7 giờ trước



