Porsche kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam
14:53 - 24/12/2022
- Vợ chồng Đoàn Di Băng bán Porsche Taycan để dọn chỗ cho Bentley Bentayga gần 30 tỷ đồng về nhà?28/07/2024
- Porsche Taycan 4S mang siêu biển ở Hải Phòng, chủ nhân là "bàn tay vàng" trong làng bấm biển22/02/2022
- Sạc xe điện Porsche Taycan và những điều cần biết trước khi "xuống tiền"30/11/2021
Vào năm 2007, Porsche chính thức đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam với showroom tại Tp. Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Porsche Việt Nam đã hoạt động được 15 năm và đạt được nhiều kết quả nằm ngoài mong đợi.
Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu. Chuỗi sự kiện này được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các hoạt động chính của chuỗi sự kiện bao gồm: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí,...
Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.”
Tại Việt Nam, Porsche xác định một chiến lược kinh doanh bền vững với dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) cùng với kế hoạch phân phối những mẫu ô tô điện thể thao của mình như Taycan và xe hybrid sạc điện PHEV trong tương lai. Theo mục tiêu toàn cầu của Porsche, trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ truyền động điện sẽ đạt hơn 80%.
Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging cũng như mạng lưới sạc với đối tác sẽ được mở rộng thêm trong thời gian tới tại Việt Nam.
Hoàng Hiển