menu
Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2018 bởi Interbrand

Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2018 bởi Interbrand

Tin thị trường22:11 - 08/10/2018

Để có thể lọt vào danh sách Best Global Brands của Interbrand, một công ty phải đạt đủ vài điều kiện, với ít nhất 30% doanh thu của nó phải đến từ bên ngoài thị ...

Toyota được tôn vinh là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp

Toyota được tôn vinh là nhãn hiệu ô tô giá trị nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp

Tin thị trường22:00 - 30/05/2018

Toyota một lần nữa giành vị trí số 1 trên nghiên cứu giá trị các nhãn hiệu của BrandZ, đồng thời Mercedes-Benz đã lần đầu tiên vượt mặt BMW.