Hết trải nghiệm, “hàng lướt” Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu lên kệ giá như mới
16:49 - 02/05/2020
- Mercedes Benz GLC 300 2024: Giá xe Mercedes GLC 300 4Matic và khuyến mãi mới nhất23/05/2023
- Mercedes-Benz tặng phí trước bạ cho khách mua GLC phiên bản cũ, giảm giá tới hơn 300 triệu đồng05/05/2023
- Mới vô địch SEA Games 31, tiền vệ Hoàng Đức tậu xe Mercedes-Benz GLC 300 có giá hơn 2,5 tỷ đồng24/05/2022
Những sản phẩm đến từ thương hiệu Mercedes-Benz luôn được người dùng Việt quan tâm, không chỉ đối với xe mới mà cả trên thị trường xe cũ. So với việc chi thêm hàng trăm triệu đồng để làm thủ tục lăn bánh khi mua mới, một chiếc xe “lướt” hoàn toàn là một giải pháp cân đối được giữa tài chính và đam mê. Trong khi những sản phẩm đến từ thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” mới chỉ dừng lại ở những mẫu xe 2019 thì mới đây, một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu đã bất ngờ được rao bán lại, mở ra cơ hội trải nghiệm cho khách hàng ưa chuộng dòng xe này.
Theo đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic này có ODO khá “lướt”, chỉ có khoảng 8.000 km. Mức giá rao bán lại là 2,579 tỷ đồng, cao hơn giá niêm yết lúc mới mua chỉ 20 triệu đồng. Hiện tại, dòng xe này đã được chuyển sang lắp ráp trong nước với giá bán lẻ đề xuất là 2,399 tỷ đồng, do đó những chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 nhập khẩu này hiện được coi là “hàng hiếm” nhờ sở hữu một số trang bị hấp dẫn hơn bản lắp ráp.
Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 sở hữu nhiều thay đổi từ trong ra ngoài. Ở phần ngoại thất, xe được trang bị gói thể thao AMG Line với lưới tản nhiệt “sao rơi” đặc trưng. Khác với bản lắp ráp có viền logo lưới tản nhiệt và thanh nan được mạ crôm, chi tiết này trên bản nhập khẩu được sơn đen, đem lại tính thẩm mỹ cao hơn. Phía bên dưới, cản trước của xe được sơn đen chứ không mạ crôm như bản lắp ráp. Hệ thống chiếu sáng trên xe ở lần nâng cấp facelift này cũng đã được đổi sang dạng Multibeam LED thay vì full LED như ở đời cũ.
Bước vào bên trong, nội thất của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu cũng có nhiều khác biệt với bản lắp ráp, dễ nhận thấy nhất là lớp da bọc nội thất có màu đỏ CranBerry. Tuy nhiên, màn hình giải trí trung tâm lại bé hơn, chỉ có kích cỡ 7 inch. Bù lại, vô lăng trên xe được tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng giống dòng S-Class, không phải loại tương tự như GLC 200 ở bản lắp ráp.
Bên dưới nắp capô, xe được trang bị động cơ I4 tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 370 Nm, cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic.
Nếu lựa chọn chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 nhập khẩu “lướt” này thay vì mua mới bản lắp ráp, người dùng vẫn tiết kiệm được tới hơn 100 triệu đồng sau khi làm các thủ tục lăn bánh.
Lan Châm
SO Sánh xe
Bài viết mới nhất
-
10 thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng rẻ nhất trong 10 năm, đứng đầu không phải Toyota hay Honda
Hôm qua lúc 16:03
-
Cận cảnh Aito M5 2024, ô tô đầu tiên của hãng điện thoại Huawei, cạnh tranh với Tesla Model Y
Hôm qua lúc 15:27
-
Ô tô điện Trung Quốc dồn ứ tại các cảng châu Âu vì cung vượt cầu
Hôm qua lúc 15:00