menu

Hết trải nghiệm, “hàng lướt” Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu lên kệ giá như mới

16:49 - 02/05/2020

Mức giá sang nhượng của chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu này chỉ cao hơn 20 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu nhưng lại vẫn rẻ hơn giá lăn bánh của bản lắp ráp trong nước tới hơn 100 triệu đồng.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Mercedes-Benz luôn được người dùng Việt quan tâm, không chỉ đối với xe mới mà cả trên thị trường xe cũ. So với việc chi thêm hàng trăm triệu đồng để làm thủ tục lăn bánh khi mua mới, một chiếc xe “lướt” hoàn toàn là một giải pháp cân đối được giữa tài chính và đam mê. Trong khi những sản phẩm đến từ thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” mới chỉ dừng lại ở những mẫu xe 2019 thì mới đây, một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu đã bất ngờ được rao bán lại, mở ra cơ hội trải nghiệm cho khách hàng ưa chuộng dòng xe này.

Sau gần nửa năm trải nghiệm, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 này hiện đang được chào bán trên thị trường xe cũ

Sau gần nửa năm trải nghiệm, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 này hiện đang được chào bán trên thị trường xe cũ

Theo đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic này có ODO khá “lướt”, chỉ có khoảng 8.000 km. Mức giá rao bán lại là 2,579 tỷ đồng, cao hơn giá niêm yết lúc mới mua chỉ 20 triệu đồng. Hiện tại, dòng xe này đã được chuyển sang lắp ráp trong nước với giá bán lẻ đề xuất là 2,399 tỷ đồng, do đó những chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 nhập khẩu này hiện được coi là “hàng hiếm” nhờ sở hữu một số trang bị hấp dẫn hơn bản lắp ráp.

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 hiện đã được chuyển sang lắp ráp trong nước, giá rẻ hơn bản nhập khẩu 200 triệu đồng nhưng bị lược bỏ bớt một số trang bị

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 hiện đã được chuyển sang lắp ráp trong nước, giá rẻ hơn bản nhập khẩu 200 triệu đồng nhưng bị lược bỏ bớt một số trang bị

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 sở hữu nhiều thay đổi từ trong ra ngoài. Ở phần ngoại thất, xe được trang bị gói thể thao AMG Line với lưới tản nhiệt “sao rơi” đặc trưng. Khác với bản lắp ráp có viền logo lưới tản nhiệt và thanh nan được mạ crôm, chi tiết này trên bản nhập khẩu được sơn đen, đem lại tính thẩm mỹ cao hơn. Phía bên dưới, cản trước của xe được sơn đen chứ không mạ crôm như bản lắp ráp. Hệ thống chiếu sáng trên xe ở lần nâng cấp facelift này cũng đã được đổi sang dạng Multibeam LED thay vì full LED như ở đời cũ.

Khác với bản lắp ráp, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 có nhiều chi tiết sơn đen, đem lại diện mạo có phần khỏe khoắn hơn

Khác với bản lắp ráp, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 có nhiều chi tiết sơn đen, đem lại diện mạo có phần khỏe khoắn hơn

Bên dưới logo “ngôi sao 3 cánh” cỡ lớn trên lưới tản nhiệt, không khó để nhận ra sự xuất hiện của camera 360

Bên dưới logo “ngôi sao 3 cánh” cỡ lớn trên lưới tản nhiệt, không khó để nhận ra sự xuất hiện của camera 360

Hệ thống chiếu sáng đã được nâng cấp lên Multibeam LED

Hệ thống chiếu sáng đã được nâng cấp lên Multibeam LED

Logo Mercedes-Benz dạng chìm đặt trên nắp ca-pô

Logo Mercedes-Benz dạng chìm đặt trên nắp ca-pô

Kích thước tổng thể của xe là 4.663 x 1.890 x 1.644 mm (D x R x C)

Kích thước tổng thể của xe là 4.663 x 1.890 x 1.644 mm (D x R x C)

Gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED

Gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED

Bản nhập khẩu được trang bị mâm hợp kim đa chấu 20 inch, lớn hơn bản lắp ráp

Bản nhập khẩu được trang bị mâm hợp kim đa chấu 20 inch, lớn hơn bản lắp ráp

Tương tự như cản trước, cản sau của xe cũng được sơn đen

Tương tự như cản trước, cản sau của xe cũng được sơn đen

Cụm đèn hậu có thiết kế hình hộp mới thay vì sọc ngang

Cụm đèn hậu có thiết kế hình hộp mới thay vì sọc ngang

Bước vào bên trong, nội thất của Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu cũng có nhiều khác biệt với bản lắp ráp, dễ nhận thấy nhất là lớp da bọc nội thất có màu đỏ CranBerry. Tuy nhiên, màn hình giải trí trung tâm lại bé hơn, chỉ có kích cỡ 7 inch. Bù lại, vô lăng trên xe được tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng giống dòng S-Class, không phải loại tương tự như GLC 200 ở bản lắp ráp.

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu có chiều dai cơ sở là 2.873 mm

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 bản nhập khẩu có chiều dài cơ sở là 2.873 mm

Vô lăng vát đáy thể thao khỏe khoắn, sang trọng hơn trang bị trên bản lắp ráp

Vô lăng vát đáy thể thao khỏe khoắn, sang trọng hơn trang bị trên bản lắp ráp

Hai cụm điều khiển trên vô lăng đều có nút cảm ứng giống với dòng S-Class

Hai cụm điều khiển trên vô lăng đều có nút cảm ứng giống với dòng S-Class

Các phím điều khiển chức năng đều được tích hợp đầy đủ

Các phím điều khiển chức năng đều được tích hợp đầy đủ

Bảng đồng hồ kỹ thuật số kích cỡ 12,3 inch có 3 chế độ hiển thị

Bảng đồng hồ kỹ thuật số kích cỡ 12,3 inch có 3 chế độ hiển thị

Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích cỡ 7 inch với giao diện MBUX mới nhất của Mercedes-Benz, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích cỡ 7 inch với giao diện MBUX mới nhất của Mercedes-Benz, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

Các tiện nghi trên xe bao gồm đèn viền trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hòa tự động, sạc không dây và các cổng kết nối USB Type-C cho cả 2 hàng ghế

Các tiện nghi trên xe bao gồm đèn viền trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hòa tự động, sạc không dây và các cổng kết nối USB Type-C cho cả 2 hàng ghế

Touchpad ở bệ tựa tay trung tâm

Touchpad ở bệ tựa tay trung tâm

Ghế thể thao với 2 cánh ôm lưng, được bọc da có màu đỏ CranBerry phối hợp cùng màu đen khỏe khoắn hơn trang bị trên bản lắp ráp

Ghế thể thao với 2 cánh ôm lưng, được bọc da có màu đỏ CranBerry phối hợp cùng màu đen khỏe khoắn hơn trang bị trên bản lắp ráp

Hàng ghế trước của xe đều có chỉnh điện và nhớ vị trí

Hàng ghế trước của xe đều có chỉnh điện và nhớ vị trí

Hàng ghế thứ 2 có đủ tựa đầu cho cả 3 vị trí

Hàng ghế thứ 2 có đủ tựa đầu cho cả 3 vị trí

Bệ tựa tay trung tâm gập xuống có ngăn để đồ cùng hộc đựng cốc

Bệ tựa tay trung tâm gập xuống có ngăn để đồ cùng hộc đựng cốc

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2

Bên dưới nắp capô, xe được trang bị động cơ I4 tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 370 Nm, cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic.

Nếu lựa chọn chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 nhập khẩu “lướt” này thay vì mua mới bản lắp ráp, người dùng vẫn tiết kiệm được tới hơn 100 triệu đồng sau khi làm các thủ tục lăn bánh.

Lan Châm

SO Sánh xe

BÀi viết mới nhất

Nữ diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh bên 2 "xế hộp" tiền tỷ, BMW X4 2022 là điểm nhấn

Nữ diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh bên 2 "xế hộp" tiền tỷ, BMW X4 2022 là điểm nhấn

Khám phá15 giờ trước

Trong khi chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng vì 2 vợ chồng nhà nữ diễn viên Bảo Thanh sở hữu được 2 năm thì BMW X4 2022 là điểm ...

Rửa xe ô tô bằng nước mưa, tưởng tiết kiệm hóa ra "lợi bất cập hại"

Rửa xe ô tô bằng nước mưa, tưởng tiết kiệm hóa ra "lợi bất cập hại"

Tư vấn kỹ thuật16 giờ trước

Trong những ngày mưa bão, bạn không nên tranh thủ mang xe "tắm mưa" để tiết kiệm chi phí rửa xe. Điều này còn dễ khiến xe hỏng thêm.

Hyundai Santa Fe sau 2 năm sử dụng vẫn giữ giá bất ngờ, đắt gần bằng xe mới

Hyundai Santa Fe sau 2 năm sử dụng vẫn giữ giá bất ngờ, đắt gần bằng xe mới

Tin thị trường16 giờ trước

Hyundai Santa Fe sau vài năm sử dụng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng mua ô tô cũ. Mức khấu hao của mẫu xe này chỉ khoảng 12 - 15%.

SO Sánh xe

Quảng cáo