menu

Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

13:24 - 13/04/2025

Sau 6 tháng ra mắt thế giới, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới nhất đã có mặt tại thị trường Việt Nam để chuẩn bị ra mắt, và có khi bàn giao luôn cho vị khách nào đó đặt mua từ trước.

Mới đây, hình ảnh của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới xuất hiện ở 1 cơ sở chuyên sửa chữa xe chính hãng của Rolls-Royce Việt Nam, đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các đại gia Việt cũng như cộng đồng mạng.

Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

Như vậy là sau 6 tháng ra mắt thế giới, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới nhất đã có mặt tại thị trường Việt Nam để chuẩn bị ra mắt với giới truyền thông, và có khi bàn giao luôn cho vị khách nào đó đã đặt mua từ trước.

Ngoại thất chiếc Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới này có màu xanh, là bộ áo đặc trưng của thế hệ này khi ra mắt thế giới. Xe có bộ mâm đa chấu kép mạ crôm sáng bóng.

So với bản thế hệ đầu, xe có cụm đèn góc cạnh, thiết kế hướng lên biểu tượng "thiếu phụ bay" Spirit of Ecstasy nằm trên nắp ca-pô. Ngoài ra, cụm đèn pha còn tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L". Thay đổi tiếp theo của mẫu xe siêu sang Anh quốc nằm ở hốc gió trung tâm trên cản trước.

Trong khi đó, ở khu vực phía sau, xe có thêm cụm đèn hậu mới, lấy cảm hứng thiết kế từ ô tô điện Rolls-Royce Spectre EV.

Bên trong Rolls-Royce Ghost Series II có 3 màn hình kỹ thuật số trải dài trên mặt táp-lô và cùng nằm bên dưới một tấm kính. Ở giữa 3 màn hình này là đồng hồ báo giờ với thiết kế tương tự biểu tượng Spirit of Ecstasy bên ngoài. 

Màn hình cảm ứng trung tâm của Rolls-Royce Ghost Series II chạy bằng hệ điều hành Spirit, kết nối với ứng dụng dành cho khách hàng cá nhân Whispers và hệ thống âm thanh 18 loa, công suất 1.400W. Một số loa được hãng tích hợp vào trần xe.

"Trái tim" của Rolls-Royce Ghost Series II vẫn là động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75L như trước. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm ở bản thường. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ảnh: Việt Hải

Đánh giá: