menu

Range Rover Sport 2019 có thêm phiên bản plug-in hybrid, giá từ 1,82 tỷ đồng

Tin Tin 09:48 - 11/08/2018

Range Rover Sport bản PHEV được trang bị động cơ xăng kết hợp cùng một mô-tơ điện sẽ "bơm" ra tổng công suất 398 mã lực và mô-men xoắn cực đại 639 Nm.

Tương tự như các "đàn anh", Range Rover Sport 2019 vừa bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại thị trường Mỹ mang tên gọi Range Rover Sport P400e. Đây là động thái hãng xe sang Anh quốc muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng của mình.

Range Rover Sport P400e có giá khởi điểm là 78.300 USD

Range Rover Sport P400e có giá khởi điểm là 78.300 USD

Range Rover Sport P400e được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít kết hợp cùng với cụm pin lithium-ion 13,1 kWh. Trong đó, động cơ xăng sản sinh công suất tối đa 296 mã lực còn mô-tơ điện này cho 141 mã lực.

Như vậy, hệ truyền động plug-in hybrid trên Range Rover Sport P400e sẽ giúp chiếc SUV hạng sang này có tổng công suất đạt 398 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 639 Nm. Động cơ lai này cho phép Range Rover Sport P400e có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Hệ thống truyền động plug-in hybrid sẽ giúp Range Rover Sport P400e có sức mạnh hơn so với Range Rover cỡ lớn và tất nhiên là tiết kiệm nhiên liệu hơn

Hệ thống truyền động plug-in hybrid sẽ giúp Range Rover Sport P400e có sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe Range Rover khác

Cụm pin lithium-ion mất 2 giờ 45 phút để sạc đầy

Cụm pin lithium-ion mất 2 giờ 45 phút để sạc đầy. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, Range Rover Sport P400e có thể di chuyển quãng đường dài 51 km

Range Rover Sport P400e nếu chỉ sử dụng động cơ điện có thể hoàn thành được quãng đường dài 51 km trước khi cụm pin lithium-ion được cắm vào nguồn 220 V/32 A để sạc đầy lại. Thời gian cho việc sạc pin này mất 2 giờ 45 phút.

Range Rover Sport P400e được định vị nằm giữa 2 phiên bản HSE Td6 và HSE Dynamic, xe có mức giá khởi điểm là 78.300 USD, tương đương 1,82 tỷ đồng, rẻ hơn khoảng 16.850 USD so với bản Range Rover plug-in hybrid.

Range Rover Sport P400e với gói Drive Pro Pack được tích hợp thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và công nghệ Stop&Go

Range Rover Sport P400e với gói Drive Pro Pack được tích hợp thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và công nghệ Stop&Go

Gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Drive Pro Pack và Park Pro Pack

Gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Drive Pro Pack và Park Pro Pack, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng cùng tính năng hỗ trợ đánh lái cũng là các trang bị thêm cho gói này

Cuối cùng là công nghệ cảm biến mực nước (Wade Sensing) cũng là một tùy chọn mới cho Range Rover Sport P400e 2019

Cuối cùng là công nghệ cảm biến mực nước (Wade Sensing) cũng là một tùy chọn mới cho Range Rover Sport P400e 2019

Bên cạnh bổ sung thêm hệ thống truyền động plug-in hybrid, Range Rover Sport P400e còn có thêm tùy chọn màu sắc mới là xanh Loire. Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang sử dụng động cơ lai này cũng được thay đổi một số gói trang bị bao gồm gói Drive Pro Pack được tích hợp thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và công nghệ Stop&Go.

Tương tự là gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Drive Pro Pack và Park Pro Pack, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng cùng tính năng hỗ trợ đánh lái cũng là các trang bị thêm cho gói này. Cuối cùng là công nghệ cảm biến mực nước (Wade Sensing) cũng là một tùy chọn mới cho Range Rover Sport P400e 2019.

Tin Tin
Đánh giá: