menu

Phiên bản nâng cấp Avatr 11 ra mắt, giá từ 912 triệu đồng

09:59 - 05/12/2024

Avatr 11 bản nâng cấp mới ra mắt tại Trung Quốc với tùy chọn EREV và giá 912 triệu đồng.

Avatr được thành lập vào năm 2018 dưới hình thức liên doanh giữa Changan và Nio. Sau đó, nhà sản xuất pin lớn nhất thế giới, CATL, đã thay thế Nio trong liên doanh này. Huawei đã trở thành nhà cung cấp chính cho Avatr. Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này là Avatr 11.

Nó đã thâm nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 8 năm 2022. Doanh số tích lũy của nó đã đạt 30.403 chiếc cho đến nay. Để thúc đẩy nhu cầu của khách hàng đối với mẫu xe này, Avatr đã ra mắt bản nâng cấp với hệ truyền động EREV tùy chọn.

Avatr 11 bán ra trước đó

Chiếc xe Avatr 11 bản nâng cấp mới ra mắt tại Trung Quốc với tùy chọn EREV sẽ có giá khởi điểm là 279.900 nhân dân tệ (38.400 đô la), khoảng 912 triệu đồng.

Avatr 11 được cập nhật không có nhiều thay đổi. Nó vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Nader Faghihzadeh, người đã dành 17 năm làm việc cho BMW. Avatr 11 có đèn pha hai tầng, đường mái xe thanh mảnh, tay nắm cửa có thể thu vào và một dải đèn hậu đơn. Bản nâng cấp có cản trước được thiết kế lại. Kích thước của Avatr 11 là 4895/1970/1601 mm với chiều dài cơ sở là 2975 mm.

Nội thất của Avatr 11 vẫn giữ nguyên với bố cục ba màn hình. Bảng điều khiển trung tâm có cụm đồng hồ LCD 10,25 inch, màn hình chính 15,6 inch và màn hình 10,25 inch cho hành khách phía trước. Avatr 11 được cập nhật có 25 loa Meridian và một mái che toàn cảnh lớn theo tiêu chuẩn. Đường hầm trung tâm có hai đế sạc không dây. Hàng ghế thứ hai của Avatr 11 có hai tùy chọn: cho ba hoặc hai hành khách.

Bản cập nhật lớn nhất của Avatr 11 là hệ thống truyền động. Nó có tùy chọn EREV tương tự như Avatr 12 đã ra mắt trước đó. Lúc này xe có động cơ tăng áp 1,5 lít dưới mui xe. ICE này không truyền bất kỳ mô-men xoắn nào đến các bánh xe. Thay vào đó, nó hoạt động như một máy phát điện, cung cấp năng lượng cho pin và động cơ điện.

Avatr 11 EREV có một động cơ điện duy nhất ở trục sau cho công suất 231 kW (310 mã lực). Nó được cung cấp năng lượng bởi pin Freevoy LFP của CATL với công suất 39 kWh, phù hợp với phạm vi hoạt động 225 km. Phạm vi hoạt động hỗn hợp của Avatr 11 EREV đạt 1.065 km.

Phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của Avatr 11 có một pin NMC ba thành phần từ CATL cho công suất 116 kWh. Pin 90 kWh trước đây đã ngừng sản xuất. Avatr 11 cơ bản có RWD cho công suất 237 kW (318 mã lực) với thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 là 6,5 giây. Chiếc xe trang bị hàng đầu có hệ dẫn động 4 bánh với hai động cơ có tổng công suất đầu ra là 402 kW (539 mã lực). Xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 3,9 giây. Phạm vi hoạt động của Avatr 11 EV là 760 – 815 km (CLTC).

Đánh giá: