menu

Lamborghini ra mắt phiên bản Huracan EVO "giá rẻ", liệu khách Việt có hứng thú

11:09 - 06/01/2020

Lamborghini Huracan EVO RWD là thành viên mới nhất trong gia đình nhà "bò tót". Giá xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau bắt đầu từ 4,83 tỷ đồng.

Lamborghini ra mắt phiên bản Huracan EVO "giá rẻ"

Nếu như giới nhà giàu Việt đã không còn quá xa lạ với cặp đôi Lamborghini Huracan dẫn động 4 bánh và Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau thì mới đây, hãng siêu xe Ý đã cho ra mắt một thành viên mới trong gia đình của bò tót mang tên gọi là Lamborghini Huracan EVO RWD, một phiên bản nâng cấp của Huracan LP580-2 đã có đến 2 chiếc xuất hiện ở Việt Nam.

Nếu như giới nhà giàu Việt đã không còn quá xa lạ với cặp đôi Lamborghini Huracan dẫn động 4 bánh và dẫn động cầu sau thì mới đây, hãng siêu xe Ý đã cho ra mắt một thành viên mới trong gia đình của "bò tót" mang tên gọi là Lamborghini Huracan EVO RWD, một phiên bản nâng cấp của Huracan LP580-2 đã có đến 2 chiếc xuất hiện ở Việt Nam.

Nói đúng hơn, Lamborghini Huracan EVO RWD sinh ra để hoàn thành bộ sưu tập cho những chiếc Lamborghini Huracan Facelift đã có Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO Spyder. Về ngoại hình, Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau có thiết kế rất riêng và không khó để phân biệt sản phẩm này với đàn anh là Lamborghini Huracan LP580-2 hay bản dẫn động 4 bánh Lamborghini Huracan EVO.

Nói đúng hơn, Lamborghini Huracan EVO RWD sinh ra để hoàn thành bộ sưu tập cho những chiếc Lamborghini Huracan Facelift đã có Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO Spyder. Về ngoại hình, Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau có thiết kế rất riêng và không khó để phân biệt sản phẩm này với đàn anh là Lamborghini Huracan LP580-2 hay bản dẫn động 4 bánh Lamborghini Huracan EVO.

Lamborghini Huracan EVO RWD phía bên phải và chiếc xe còn lại là Lamborghini Huracan EVO Coupe. Cản va trước của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau không có đường chia gió góc cạnh, thay vào đó, xe chỉ có thêm tấm ốp hai bên hốc gió, phần hốc gió trước cũng được tích hợp thêm một thanh ngang ở chính giữa.

Lamborghini Huracan EVO RWD phía bên phải và chiếc xe còn lại là Lamborghini Huracan EVO Coupe. Cản va trước của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau không có đường chia gió góc cạnh như bản dẫn động 4 bánh, thay vào đó, xe chỉ có thêm tấm ốp hai bên hốc gió, phần hốc gió trước cũng được tích hợp thêm một thanh ngang ở chính giữa.

 Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.Ở đuôi xe, chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản Huracan EVO hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.

Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn. Ở đuôi xe, chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản Lamborghini Huracan EVO hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.

Ở trên Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.

Ở trên Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.

Tất nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Lamborghini Huracan EVO RWD so với những chiếc dẫn động 4 bánh còn đến từ khối động cơ V10, hút khí tự nhiên được sửa đổi công suất. Cụ thể Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau chỉ có công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Lamborghini Huracan LP610-4 trước đây hay yếu hơn Lamborghini Huracan EVO đến 30 mã lực. Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng sức mạnh hơn 30 con ngựa.

Tất nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Lamborghini Huracan EVO RWD so với những chiếc dẫn động 4 bánh còn đến từ khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít được sửa đổi công suất. Cụ thể Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau chỉ có công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Lamborghini Huracan LP610-4 trước đây hay yếu hơn Lamborghini Huracan EVO đến 30 mã lực.

Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng sức mạnh hơn 30 con ngựa. Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới.

Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng công suất hơn 30 "con ngựa". Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới.

Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết. Ở chế độ Corsa, hệ thống này sẽ can thiệp nhiều hơn thế hệ trước, kết quả là lực bám khi ra cua sẽ được cải thiện 20% và giảm mất lực bám đi 30%. Bên cạnh đó, Lamborghini Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng.

Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết. Ở chế độ Corsa, hệ thống này sẽ can thiệp nhiều hơn thế hệ trước, kết quả là lực bám khi ra cua sẽ được cải thiện 20% và giảm mất lực bám đi 30%. Bên cạnh đó, Lamborghini Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng.

Lamborghini Huracan EVO RWD là thành viên mới nhất trong gia đình nhà bò tót. Giá xe Lamborghini Huracan EVO RWD bắt đầu từ 4,83 tỷ đồng.

Thành viên mới nhất trong gia đình nhà "bò tót", Lamborghini Huracan EVO RWD sẽ được bán ra đầu năm nay. Giá xe Lamborghini Huracan EVO RWD bắt đầu từ 208.571 đô la, tương đương 4,83 tỷ đồng tại thị trường Mỹ.

Tin Tin

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

KFC bất ngờ triển khai xe bán hàng tự lái dễ thương, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

KFC bất ngờ triển khai xe bán hàng tự lái dễ thương, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Khám phá8 giờ trước

Nếu như thử nghiệm thành công tại Thượng Hải, Trung Quốc, có lẽ KFC sẽ sớm nhân rộng mô hình này sang các nước khác

X-Terra 2021 chính thức trình làng, cho thấy trước thiết kế của Nissan Terra mới sẽ về Việt Nam

X-Terra 2021 chính thức trình làng, cho thấy trước thiết kế của Nissan Terra mới sẽ về Việt Nam

Tin xe8 giờ trước

So với Nissan Terra cũ, X-Terra 2021 sở hữu thiết kế nội thất và ngoại thất nâng cấp toàn diện.

Triumph Trident chính thức có mặt tại Thái Lan, chuẩn bị về Việt Nam trong đầu năm 2021

Triumph Trident chính thức có mặt tại Thái Lan, chuẩn bị về Việt Nam trong đầu năm 2021

Tin xe máy8 giờ trước

Triumph Trident 660 2021 - mẫu xe tân cổ điển tuyệt đẹp vừa được hãng xe Anh Quốc ra mắt ở nước bạn Thái Lan với giá tương đương 236 triệu đồng.