menu

Lamborghini phục hồi lại chiếc Miura SVR độc nhất thế giới theo yêu cầu của khách hàng Nhật

Tin Tin 14:40 - 23/06/2018

Bộ phận phục chế Polo Storico của Lamborghini đã mất 19 tháng để thực hiện dự án có 1 không 2 theo yêu cầu của một khách hàng đến từ Nhật Bản

Rất ít người mê xe biết đến bộ phận phục chế Polo Storico của Lamborghini và gần đây, những người kỹ sư của bộ phận này đã có một tác phẩm khiến giới truyền thông thế giới phải kinh ngạc và đưa tin

Rất ít người mê xe biết đến bộ phận phục chế Polo Storico của Lamborghini và gần đây, những người kỹ sư của bộ phận này đã có một tác phẩm khiến giới truyền thông thế giới phải kinh ngạc và đưa tin. Chiếc Lamborghini Miura SVR độc nhất thế giới đã được "sống lại" sau 19 tháng được phục chế.

Dự án này của bộ phận Polo Storico thực hiện theo yêu cầu của một vị khách đến từ Nhật Bản có tên Ito Hiromitsu

Dự án phục chế chiếc Lamborghini Miura SVR của bộ phận Polo Storico thực hiện theo yêu cầu của một vị khách đến từ Nhật Bản có tên Ito Hiromitsu. Đây cũng là chủ nhân của mẫu siêu xe độc nhất vô nhị thế giới trong hơn 42 năm.

Để thể hiện sự tôn trọng văn hoá chơi siêu xe của các "thượng đế" Nhật, hãng siêu xe Ý đã đem mẫu siêu xe đua trưng bày tại sự kiện đặc biệt ở trường đua Nakayama phía Tây Nhật Bản và đồng thời bàn giao cho chủ nhân.

Về chiếc Lamborghini Miura SVR này, ban đầu xe nguyên bản là một chiếc Miura S sản xuất năm 1968 mang số khung 3781

Về chiếc Lamborghini Miura SVR này, ban đầu xe nguyên bản là một chiếc Miura S sản xuất năm 1968 mang số khung 3781. Ngoại thất siêu xe này có màu sơn xanh lá cây Verde Miura

Và nội thất màu đen

Và nội thất màu đen. Siêu xe này trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm Turin diễn ra vào tháng 11/1968.

Sau khi qua tay 8 người chủ khác nhau tại Ý, chiếc xe được một người Đức có tên Heinz Straber mua lại và đã bàn giao cho hãng Lamborghini để chuyển đổi thành mô hình SVR vào năm 1974

Sau khi qua tay 8 người chủ khác nhau tại Ý, chiếc xe được một người Đức có tên Heinz Straber mua lại và đã bàn giao cho hãng Lamborghini để chuyển đổi thành mô hình SVR vào năm 1974, công việc này đòi hỏi các kỹ sư của hãng siêu xe Ý mất 18 tháng làm việc.

2 năm sau đó, chiếc Lamborghini Miura SVR về tay Ito Hiromitsu

2 năm sau đó, chiếc Lamborghini Miura SVR về tay Ito Hiromitsu. Có thể thấy, ngoại thất siêu xe Miura SVR độc nhất thế giới đã được sơn lại thành màu đỏ.

Trong khi đó nội thất vẫn có màu đen. Ghế ngồi hay dây an toàn của Lamborghini Miura SVR đều của những chiếc xe đua.

Trong khi đó nội thất vẫn có màu đen. Ghế ngồi hay dây an toàn của Lamborghini Miura SVR đều của những chiếc xe đua.

Mô hình Miura SVR được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe đua P400 Jota do chuyên viên lái xe của Lamborghini là Bob Wallace thử nghiệm

Mô hình Miura SVR được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe đua P400 Jota do chuyên viên lái xe của Lamborghini là Bob Wallace thử nghiệm. Sau khi chiếc Jota gặp nạn vào năm 1971 tại đường đua, một số khách hàng đã yêu cầu hãng siêu xe Lamborghini cho ra vài mô hình SVJ và một chiếc SVR.

Lamborghini Miura hiện vẫn nằm trong số các mẫu siêu xe cổ điển hiếm hoi nhất trên hành tinh khi chỉ có 763 chiếc được sản xuất từ ​​năm 1966 đến năm 1972

Lamborghini Miura hiện vẫn nằm trong số các mẫu siêu xe cổ điển hiếm hoi nhất trên hành tinh khi chỉ có 763 chiếc được sản xuất từ ​​năm 1966 đến năm 1972. Giá mỗi chiếc giờ đây có thể tìm thấy chủ nhân mới với mức giá trên nửa triệu USD.

Tin Tin
Đánh giá: