Đúng chất dân thích trải nghiệm, anh Hoàng Anh cho Porsche Cayenne S E-Hybrid 2025 "phượt" nhẹ 4.700 km
13:52 - 31/08/2025
- Chủ xe Porsche 911 Dakar đầu tiên ở Việt Nam tậu Porsche Cayenne S E-Hybrid có giá gần 8 tỷ đồng19/08/2025
- Ông bố tâm lý nhất năm: Tặng Porsche Cayenne chưa đủ còn bỏ ra gần 3 tỷ đồng để đấu giá biển 65A-555.5511/08/2025
- Đại gia du thuyền ở Cần Thơ tặng Porsche Cayenne làm quà cưới cho con gái07/08/2025
Cách đây 2 tuần, 1 cặp xe Porsche Cayenne S E-Hybrid 2025 chính hãng đã được bàn giao cho chủ nhân, và 1 trong 2 người mua là anh Hoàng Anh, chính là chủ nhân của chiếc xe thể thao Porsche 911 Dakar đầu tiên về Việt Nam.
Nhiều người khi đó rất tò mò không biết doanh nhân ngành vận tải đến từ Hải Phòng này có chuyến đi nào với xe Porsche Cayenne S E-Hybrid 2025, như đã làm khi nhận bàn giao Porsche 911 Dakar, và câu trả lời là có, nhưng hành trình này chỉ 4.700 km, khởi động khá nhẹ nhàng so với tổng hành trình 33.000 km mà anh đã làm với Porsche 911 Dakar.

Chủ xe chia sẻ có nhiều hành trình phải đổi lịch khiến anh phải lái thêm 100 km so với dự tính ban đầu, như hành trình Tuyên Quang - Đà Nẵng chạy 980 km, lái xe trong 13 tiếng tới, từ Đà Nẵng về quận 7, Tp.HCM trong 12 giờ lái xe.
Điểm ấn tượng của xe Porsche Cayenne S E-Hybrid là được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, gồm động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít, tăng áp, công suất cực đại 348 mã lực, mô-men xoắn 500Nm, kết hợp với mô-tơ điện có thêm 176 mã lực, 460 Nm.
Nhờ đó mà tổng công suất xe Porsche Cayenne S E-Hybrid đạt 511 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, cho phép nó tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 263 km/h.

Nếu chỉ đi trong phố hoặc chặng đường dưới 80 km, chủ xe Porsche Cayenne S E-Hybrid hoàn toàn có thể dùng chế độ chạy hoàn toàn bằng điện, theo hãng, lúc này xe sẽ di chuyển được quãng đường dài từ 70 km- 86 km.
So với ngoại thất, nội thất của Porsche Cayenne mới có nhiều điểm mới hơn. Bước vào bên trong mẫu SUV hạng sang này, người lái sẽ bắt gặp không gian nội thất mang hơi hướng hiện đại và hợp thời hơn. Tại đây, xe được trang bị tổng cộng 3 màn hình mới.
Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,6 inch. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, tích hợp ứng dụng 2 nghe nhạc Apple Music/Spotify và xem video Screenhits TV. Người dùng cũng có thể sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói Siri để chỉnh các tính năng trên xe.


Tiếp theo đó là màn hình 10,9 inch nằm trên mặt táp-lô, đối diện với ghế phụ lái. Là trang bị tùy chọn của mẫu SUV hạng sang này, màn hình cho phép hành khách chỉnh cả hệ thống định vị của xe để hỗ trợ người lái. Tuy nhiên, chức năng chính của màn hình này là giải trí nên hành khách có thể dùng để xem video. Đặc biệt, màn hình này còn đi kèm chức năng lọc để ngăn người lái xem video cùng với hành khách, tránh gây xao nhãng.
Tuy có thêm nhiều màn hình nhưng Porsche Cayenne mới vẫn giữ lại những nút bấm cơ học được đặt ở vị trí thuận tiện cho người lái. Nút bấm khởi động máy mới của xe được đặt ở bên trái vô lăng trong khi cần số tối giản được tìm thấy ở bên phải.


Trong khi đó, vô lăng của Porsche Cayenne 2024 lại mượn thiết kế từ người anh em 911. Trên vô lăng xuất hiện thêm nút bấm chọn giữa các chế độ lái Normal, Off-Road, Sport và Sport Plus tiện dụng hơn. Người lái cũng sẽ tìm thấy cần gạt mới sau vô lăng để chỉnh các hệ thống trợ lái nâng cao ADAS.
Ảnh: Hoàng Anh


Bài viết mới nhất
-
Đi tìm tỷ phú chi ra hơn 70 triệu USD để mua 20 chiếc McLaren của Mansour Ojjeh
1 giờ trước
-
Audi Q3 Sportback 2025 ra mắt, có thể chạy gần 120 km mà không tốn xăng
Hôm qua lúc 14:00
-
Đúng chất dân thích trải nghiệm, anh Hoàng Anh cho Porsche Cayenne S E-Hybrid 2025 "phượt" nhẹ 4.700 km
Hôm qua lúc 12:48