Động cơ 2.0L Bi-Turbo của Ford Ranger và Everest bị khách Việt tố chảy dầu
21:23 - 15/02/2020
- Xe bán tải Ford Ranger phiên bản chạy điện hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “thay đổi cuộc chơi” đầy thú vị30/10/2024
- Rẻ hơn 180 triệu đồng, Hyundai Santa Fe 2025 bản cao cấp nhất có gì để cạnh tranh Ford Everest Platinum?19/09/2024
- Ford Everest được bổ sung phiên bản Sport với thiết kế mới và màn hình giải trí lớn hơn19/08/2024
Thương hiệu Ford đã rất thành công tại Việt Nam với những mẫu xe ăn khách như Ranger hay Everest. Một trong những trang bị được khách hàng Việt đánh giá cao ở cặp đôi xe Ford này chính là khối động cơ tăng áp kép Bi-Turbo 2.0L.
Thế nhưng mới đây, một số người dùng đang sở hữu những chiếc xe Ford được trang bị máy 2.0L Bi-Turbo đã lên tiếng phản ánh hiện tượng chảy dầu tại cổ hút tăng áp dưới động cơ và ở bưởng đầu mặt cam. Hiện nhóm được lập ra để tập hợp những người cùng gặp vấn đề này đã lên tới gần 300 thành viên.
Một chủ xe đăng video lên mạng để hỏi về tình trạng chảy dầu trên xe của mình.
Ngoài ra, các chủ xe cũng đã đăng những hình ảnh cho thấy phần gầm xe có khá nhiều vết dầu loang do hiện tượng rò rỉ dầu từ cổ hút tăng áp lên mạng xã hội. Cá biệt với trường hợp anh NQV, đã vào xưởng dịch vụ chính hãng để thay thế bưởng đầu mặt cam hai lần nhưng vẫn không khắc phục được hiện tượng này.
Hiện Ford Việt Nam đã nhận được thông tin phản ánh từ phía khách hàng nhưng chưa đưa ra phương án khắc phục cụ thể cho các chủ xe. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến các bạn về hiện tượng chảy dầu đối với các mẫu xe Ford sử dụng động cơ 20.L Bi-Turbo trong thời gian tới!
Hoàng Hiển
Bài viết mới nhất
-
Bạn có biết bạn vẫn có thể mua một chiếc Ferrari LaFerrari hoàn toàn mới không?
Hôm qua lúc 08:30
-
Đại lý hé lộ BYD Sealion 6 DM-i sắp được bán ở Việt Nam, giá chỉ hơn 700 triệu đồng
Hôm qua lúc 01:16
-
Đại lý Việt nhận cọc MPV cỡ trung MG G50, giá khởi điểm dự kiến chỉ hơn 500 triệu đồng
Hôm qua lúc 00:28