Đây là một trong những chiếc siêu xe thay áo nhiều nhất tại Việt Nam. Hiện tại, Audi R8 V10 Plus từng của Cường "Đô-la" đang mang trên mình bộ áo xám xi măng theo phong cách dán đề-can quen thuộc.
siêu xe Audi R8 V10 Plus thay áo nhiều nhất Việt Nam
Phong trào thay áo cho siêu xe bằng phương pháp dán đề-can đã trở nên quá quen thuộc với giới nhà giàu tại Việt Nam. Cách làm này giúp cho các "chiến mã" có thể thay đổi nhiều màu sắc khác nhau mà không lo ngại mất đi màu sơn "zin". Trường hợp của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thay áo nhiều nhất Việt Nam sẽ cho ta thấy rõ điều đó.
siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Cường Đô-la
Chỉ sau khoảng một tháng mang trên mình bộ áo vàng rực được dán đề-can, siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Cường "Đô-la" đã được nhìn thấy mang ngoại thất mới khi đến tham dự vào lễ khai trương nhà hàng của người sáng lập ra hành trình Car Passion.
màu sơn mới mà chủ nhân chiếc Audi R8 V10 Plus này chọn cho xe là xám xi măng
Theo đó, màu sơn mới mà chủ nhân chiếc Audi R8 V10 Plus này chọn cho xe là xám xi măng. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã mang qua các bộ áo bằng đề-can khác nhau như xám, trắng-xanh nhạt, bộ áo do các thợ Tây Ban Nha thực hiện với các màu đỏ-đen-bạc, vàng hay xám xi măng.
Màu sơn nguyên bản của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này là đen bóng
Màu sơn nguyên bản của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này là đen bóng.
Cận cảnh vẻ đẹp bộ áo mới trên chiếc siêu xe thay đổi trang phục nhiều nhất tại Việt Nam
Cận cảnh vẻ đẹp bộ áo mới trên một trong những chiếc siêu xe thay đổi trang phục nhiều nhất tại Việt Nam
Màu xám xi măng còn khá kén người chơi siêu xe tại Việt Nam
Màu xám xi măng còn khá kén người chơi siêu xe tại Việt Nam
Đối lập bộ áo xám xi măng này, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus có lưới tản nhiệt phía trước sơn màu đen mờ
Đối lập bộ áo xám xi măng này, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus có lưới tản nhiệt phía trước sơn màu đen mờ. 4 logo vòng tròn nổi tiếng của hãng Audi đã được tháo bỏ.
Phần lưới tản nhiệt cho hốc gió phía sau cũng được sơn đen bóng
Phần lưới tản nhiệt cho hốc gió phía sau cũng được sơn đen bóng. Logo 4 vòng tròn trên xe cũng "không cánh mà bay".
ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng để tạo điểm nhấn như hốc gió bên hông xe
Ngoài ra, ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng để tạo điểm nhấn như hốc gió bên hông xe
Vỏ gương của siêu xe Audi R8 V10 Plus cũng bằng carbon
Vỏ gương của siêu xe Audi R8 V10 Plus cũng bằng carbon
Cánh lướt gió cố định bằng carbon vừa tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng lực ép xuống mặt đường
Cánh lướt gió cố định bằng carbon vừa tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng lực ép xuống mặt đường
Toàn bộ khuếch tán sau của siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng bằng carbon
Toàn bộ khuếch tán sau của siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng bằng carbon
Chưa hết, ngoại hình siêu xe Audi R8 V10 PLus màu xám xi măng này còn đi kèm bộ mâm độ 5 chấu đơn của hãng Vossen
Chưa hết, ngoại hình siêu xe Audi R8 V10 PLus màu xám xi măng này còn đi kèm bộ mâm độ 5 chấu đơn của hãng Vossen.
Điểm nhấn la-zăng độ này là kẹp phanh nguyên bản của xe mang màu xám đã được sơn lại vàng và logo Vossen màu đỏ. Đi kèm mâm độ của Vossen là bộ lốp Michelin.
Điểm nhấn la-zăng độ này là kẹp phanh nguyên bản của xe mang màu xám đã được sơn lại vàng và logo Vossen màu đỏ. Đi kèm mâm độ của Vossen là bộ lốp Michelin.
Audi R8 V10 PLus màu xám xi măng thuộc bản thế hệ thứ 2 nên có đèn pha Full LED, hốc gió trước có thêm các thanh chia gió dựng đứng
Audi R8 V10 PLus màu xám xi măng thuộc bản thế hệ thứ 2 nên có đèn pha Full LED, hốc gió trước có thêm các thanh chia gió dựng đứng.
Tương tự là đèn hậu Full LED, hốc gió sau và cản va sau được thiết kế lại hoàn toàn
Tương tự là đèn hậu Full LED, hốc gió sau và cản va sau được thiết kế lại hoàn toàn.
Siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít
Siêu xe Audi R8 V10 Plus màu xám xi măng được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h
Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h
Để mang đến những "tiếng thở" ấn tượng hơn cho siêu xe Audi R8 V10 Plus, chủ cũ của xe là Cường "Đô-la" đã thay toàn bộ hệ thống ống xả nguyên bản theo xe bằng ống xả độ của Capristo.

Tin Tin