menu

Bất chấp dịch Covid-19, siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD vẫn ra mắt Thái Lan, giá từ 14 tỷ đồng

08:39 - 20/03/2020

So với phiên bản Lamborghini Huracan EVO, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau mới ra mắt tại Thái Lan rẻ hơn 3,5 tỷ đồng.
Dịch Covid-19 khiến nhiều hãng xe phải lao đao và tuyên bố đóng cửa các nhà máy của mình, trong số này có hãng siêu xe Lamborghini. Bất chấp dịch Covid-19 đã khiến hơn 200 người nhiễm bệnh và 1 ca tử vong tại Thái Lan, đại lý xe Lamborghini ở đây vẫn quyết định tổ chức buổi ra mắt siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau.

Dịch Covid-19 khiến nhiều hãng xe phải lao đao và tuyên bố đóng cửa các nhà máy của mình, trong số này có hãng siêu xe Lamborghini. Bất chấp dịch Covid-19 đã khiến hơn 200 người nhiễm bệnh và 1 ca tử vong tại Thái Lan, đại lý xe Lamborghini ở đây vẫn quyết định tổ chức buổi ra mắt siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau.

Buổi ra mắt này hạn chế các khách mời đến xem xe và được nhà phân phối siêu xe Lamborghini chính hãng ở Thái Lan là Renazzo Motor tổ chức livestream trực tiếp trên mạng xã hội. Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau đầu tiên đến Thái Lan có màu sơn xanh và là phiên bản tay lái nghịch, đúng với giao thông tại đây.

Buổi ra mắt này hạn chế các khách mời đến xem xe và được nhà phân phối siêu xe Lamborghini chính hãng ở Thái Lan là Renazzo Motor tổ chức livestream trực tiếp trên mạng xã hội. Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau đầu tiên đến Thái Lan có màu sơn xanh và là phiên bản tay lái nghịch, đúng với giao thông tại đây.

Giá xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau bắt đầu tại Thái Lan từ con số 19,8 triệu Baht, tương đương là 14,1 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn khoảng 3,5 tỷ đồng so với giá xe Lamborghini Huracan EVO chính hãng đang bán tại Thái Lan là 24,59 triệu Baht, tương đương 17,6 tỷ đồng.

Giá xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau bắt đầu tại Thái Lan từ con số 19,8 triệu Baht, tương đương là 14,1 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn khoảng 3,5 tỷ đồng so với giá xe Lamborghini Huracan EVO chính hãng đang bán tại Thái Lan là 24,59 triệu Baht, tương đương 17,6 tỷ đồng.

Sự ra mắt các siêu xe liên tiếp ở Thái Lan khiến không ít đại gia Việt phải phát thèm. Hiện ngay đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cũng chưa có xe nào về Việt Nam, vì thế, ngày về của mẫu xe Lamborghini Huracan EVO RWD xem ra còn rất xa xăm.

Sự ra mắt các siêu xe liên tiếp ở Thái Lan khiến không ít đại gia Việt phải phát thèm. Hiện ngay đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cũng chưa có xe nào về Việt Nam, vì thế, ngày về của mẫu xe Lamborghini Huracan EVO RWD xem ra còn rất xa xăm.

Có thể nói siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD sinh ra để hoàn thành bộ sưu tập cho những chiếc Lamborghini Huracan Facelift đã có Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO Spyder.

Có thể nói siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD sinh ra để hoàn thành bộ sưu tập cho những chiếc Lamborghini Huracan Facelift đã có Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO Spyder.

Về ngoại hình, Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau có thiết kế rất riêng và không khó để phân biệt sản phẩm này với đàn anh là Lamborghini Huracan LP580-2 hay bản dẫn động 4 bánh Lamborghini Huracan EVO.

Về ngoại hình, Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau có thiết kế rất riêng và không khó để phân biệt sản phẩm này với đàn anh là Lamborghini Huracan LP580-2 hay bản dẫn động 4 bánh Lamborghini Huracan EVO.

Cản va trước của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau không có đường chia gió góc cạnh như bản dẫn động 4 bánh, thay vào đó, xe chỉ có thêm tấm ốp hai bên hốc gió, phần hốc gió trước cũng được tích hợp thêm một thanh ngang ở chính giữa.

Cản va trước của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau không có đường chia gió góc cạnh như bản dẫn động 4 bánh, thay vào đó, xe chỉ có thêm tấm ốp hai bên hốc gió, phần hốc gió trước cũng được tích hợp thêm một thanh ngang ở chính giữa.

Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.

Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.

Ở trên Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng.

Ở trên Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng.

Ở đuôi xe, chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản Lamborghini Huracan EVO hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.

Ở đuôi xe, chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản Lamborghini Huracan EVO hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.

Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch. Tất nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Lamborghini Huracan EVO RWD so với những chiếc dẫn động 4 bánh còn đến từ khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít được sửa đổi công suất.

Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch. Tất nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Lamborghini Huracan EVO RWD so với những chiếc dẫn động 4 bánh còn đến từ khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít được sửa đổi công suất.

Cụ thể, siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau chỉ có công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Lamborghini Huracan LP610-4 trước đây hay yếu hơn Lamborghini Huracan EVO đến 30 mã lực.

Cụ thể, siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau chỉ có công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Lamborghini Huracan LP610-4 trước đây hay yếu hơn Lamborghini Huracan EVO đến 30 mã lực.

Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng công suất hơn 30 con ngựa. Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới.

Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng công suất hơn 30 "con ngựa". Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới.

Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết. Ở chế độ Corsa, hệ thống này sẽ can thiệp nhiều hơn thế hệ trước, kết quả là lực bám khi ra cua sẽ được cải thiện 20% và giảm mất lực bám đi 30%. Bên cạnh đó, Lamborghini Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng.

Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết. Ở chế độ Corsa, hệ thống này sẽ can thiệp nhiều hơn thế hệ trước, kết quả là lực bám khi ra cua sẽ được cải thiện 20% và giảm mất lực bám đi 30%. Bên cạnh đó, Lamborghini Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng.

Tin Tin

Đánh giá: