menu

Xe bán tải Ford F-150 là lựa chọn số 1 của quân nhân Mỹ trong năm 2017

Duy Thành 21:00 - 02/02/2018

Với độ phổ biến như hiện tại, Ford F-150 dường như chắc chắn sẽ tiếp tục giữ ngôi vị số 1 về doanh số tại Mỹ trong một tương lai.

Không chỉ là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ trong suốt nhiều năm qua, Ford F-150 còn là lựa chọn số 1 của các quân nhân đang tại ngũ lẫn đã nghỉ hưu ở xứ cờ hoa. Điều này càng được khẳng định thông qua một nghiên cứu sử dụng dữ liệu của Hiệp hội dịch vụ ô tô Mỹ (USAA) để tìm ra đâu là mẫu xe được mua để phục vụ quân đội nước này nhiều nhất. Câu trả lời chính là: Ford F-150.

Theo lời của ông Jimmy Spears, nhà phân tích của USAA, Ford F-150 là lựa chọn số 1 của tất cả các đơn vị quân sự tại Mỹ trong năm ngoái. “Chúng tôi tự hào khi biết rằng những người đang bảo vệ đất nước Mỹ lựa chọn Ford F-Series,” ông Todd Eckert, giám đốc marketing mảng xe bán tải Ford, nói.

Phần thân vỏ bằng nhôm quân sự với độ bền cao của F-150 được thiết kế để phục vụ nhóm khách hàng thường xuyên điều khiển phương tiện trong môi trường khắc nghiệt cũng như những người dựa vào độ bền, hiệu suất vận hành và tính năng tiện nghị mà Built Ford Tough luôn mang đến.


Ford F-150 là dòng xe "ruột" của quân nhân Mỹ trong năm ngoái

Ford đã nâng cấp F-150 ở phiên bản 2018 với một số cải tiến nhỏ bên trong và bên ngoài để biến nó trở thành xe bán tải bán chạy nhất 36 năm liên tiếp. Những sự thay đổi này bao gồm gia tăng mã lực cho hàng loạt động cơ, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng lực kéo.

Mỗi năm, Ford đều đưa ra những cải tiến mới cho F-150, ví như trước đây họ đã biến đổi phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất, bổ sung thêm các công nghệ tân tiến cùng với nhiều tùy chọn về lưới tải nhiệt, bánh xe... Tất nhiên, khách hàng Mỹ thì rất thích các tùy chọn.

Nhìn chung, nghiên cứu trên không hề hé lộ điều gì quá bất ngờ. Người Mỹ vẫn luôn có một tình yêu lớn dành cho xe bán tải và khi bạn phân tích thói quen mua của từng nhóm khách hàng, các xu hướng mua xe toàn quốc cũng sẽ được phản ánh trên từng nhóm nhỏ. Với độ phổ biến như hiện tại, Ford F-150 dường như chắc chắn sẽ tiếp tục giữ ngôi vị số 1 về doanh số trong một tương lai.

>>> 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ năm 2017, SUV và bán tải thống trị

Duy Thành
Đánh giá: