menu

Vespa Sprint Carbon 2018 ra mắt với giá 76,5 triệu VNĐ

Hiền Nguyễn 18:00 - 23/04/2018

Vespa Sprint Carbon 2018 là phiên bản mới với phong cách thể thao được thể hiện qua màu đen sần của thân vỏ và màu đỏ nổi bật của tem xe xuất hiện ở thân xe, vành xe, giảm xóc và hốc gió mặt nạ.

Hôm nay, ngày 23/4/2018, Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt Vespa Sprint Carbon 2018, phiên bản mới nhất thể hiện phong cách thể thao của các dòng Vespa thể thao của hãng. Cùng với đó, giá xe Vespa Sprint Carbon 2018 do hãng đề xuất sẽ ở mức 76,5 triệu VNĐ.


Vespa Sprint Carbon 2018 có giá 76,5 triệu VNĐVespa Sprint Carbon 2018 có giá 76,5 triệu VNĐ

Theo những hình ảnh do Piaggio Việt Nam công bố thì Vespa Sprint Carbon có thiết kế không có gì khác so với Vespa Sprint phiên bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt ở phiên bản Sprint Carbon chỉ là màu sắc đặc biệt của xe. Cụ thể, Vespa Sprint Carbon có cách phối màu đậm chất thể thao với màu đen sần chủ đạo, nổi bật trên xe là một số vị trí có màu sắc đỏ ở thân xe, giảm xóc và bộ vành của xe.


Giảm xóc của Vespa Sprint Carbon sử dụng lò xo màu đỏ cùng tông màu tem.Giảm xóc của Vespa Sprint Carbon sử dụng lò xo màu đỏ cùng tông màu tem

>>> Vespa GTS Super 300 2018 ra mắt với giá 157 triệu VNĐ

Các trang bị khác trên xe vẫn không có gì thay đổi. Kích thước tổng thể của xe ở mức 1.863mm dài x 696mm rộng. Tổng trọng lượng khô của Vespa Sprint Carbon ở mức 125kg. Xe vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc đơn bố trí lệch như xe nguyên bản. Xe sử dụng bộ vành đúc 12 inch, đi kèm là hệ thống phanh đĩa 200mm ở trước và phanh tang trống 140mm ở phía sau. Trong đó phanh đĩa trước được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Màu đỏ điểm xuyết trên thân xe, vành xe và hốc gió ở mặt nạ kết hợp với màu đen sần của xe càng làm nổi bật phong cách thể thao của xe.Màu đỏ điểm xuyết trên thân xe, vành xe và hốc gió ở mặt nạ kết hợp với màu đen sần của xe càng làm nổi bật phong cách thể thao của xe

Về động cơ, Vespa Sprint Carbon cũng được trang bị động cơ i-Get 125cc, sản sinh công suất 10,6 mã lực tại tua máy 7.700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đại 10,4 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.


Mặt đồng hồ của Vespa Sprint Carbon có thiết kế không đổi so với bản tiêu chuẩn, vẫn bao gồm đồng hồ analog hiển thị vận tốc và màn hình LCD nhỏ hiển thị lượng xăng, thời gian và hành trình. Cụm công tắc hai bên cũng được giữ nguyên thiết kếMặt đồng hồ của Vespa Sprint Carbon có thiết kế không đổi so với bản tiêu chuẩn

Về giá thành, như đã nói ở trên thì Vespa Sprint Carbon có giá đề xuất 76,5 triệu VNĐ, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 1 triệu VNĐ. Ngoài phiên bản Carbon với màu sắc mới, Vespa Sprint còn có 7 lựa chọn màu sắc khác bao gồm Đen Đỏ, Xanh Lam, Xanh Lục, Mận Chín, Trắng và Cam.

>>> 6 lưu ý quan trọng giúp xe Piaggio vận hành bền bỉ hơn

Hiền Nguyễn
Đánh giá: