menu

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018: Hợp nhất VIVA và VAMA, Lamborghini "dắt tay" Bentley trở lại

Hiển Xăm 11:50 - 07/03/2018

Trong lần triển lãm ô tô Việt Nam 2018 dự kiến diễn ra vào tháng 10/2018 tới đây, hai triển lãm VIMS (dành cho xe nhập khẩu) và VMS (dành cho xe lắp ráp) sẽ chính thức hợp nhất để cùng tổ chức tại Trung tâm hội chợ, triển lãm SECC ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trong một vài năm trở lại đây, triển lãm ô tô Việt Nam đã được tách thành hai triển lãm riêng biệt. Một là của các nhà nhập khẩu xe ô tô VIVA với tên gọi Vietnam International Motor Show (VIMS) và hai là của hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA với tên với Vietnam Motor Show (VMS). Thế nhưng sau buổi họp vào sáng ngày 7/3/2018, đại diện các hãng xe đã thống nhất sẽ hợp nhất hai triển lãm VIMS và VMS về thành một và dự kiến diễn ra vào tháng 10/2018 tại Trung tâm hội chợ, triển lãm SECC, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ là sự hợp nhất của các nhà nhập khẩu xe và các hãng xe lắp ráp.

Theo một số nguồn tin, tính cho đến thời điểm này đã có 17 thương hiệu xe xác nhận sẽ tham gia vào triển lãm ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây. Và có thể dễ dàng nhận ra những cái tên quen thuộc như Honda, Toyota, Ford, GM Chevrolet, Suzuki, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Volkswagen. Trong khi đó, một số thương hiệu xe sang như Audi, Lexus, Land Rover, Jaguar, Mercedes-Benz, Volvo.

Điều thú vị là triển lãm ô tô Việt Nam 2018 còn có sự trở lại của hai thương hiệu là siêu xe Lamborghini và xe siêu sang Bentley. Ngoài ra, đại diện nhà nhập khẩu Lamborghini & Bentley cũng úp mở việc có thể sẽ đưa thương hiệu Aston Martin về Việt Nam và có thể cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm.

17 là con số các thương hiệu xe sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Như vậy, triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều với sự xuất hiện của gần như đầy đủ các thương hiệu xe ô tô đang có mặt tại Việt Nam. Và sự góp mặt của Lamborghini, Bentley và có thể có cả Aston Martin thực sự khiến nhiều người sẽ phải háo hức chờ đón triển lãm ô tô Việt Nam 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 24-28/10/2018 tới đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin tới các bạn đọc về triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

>>> Xem thêm: Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần nổi bật tại Geneva

>>> Xem thêm: Bộ ba Rolls-Royce Phantom 2018 phiên bản độc nhất được vén màn

Hiển Xăm
Đánh giá: