Siêu mô tô hàng hiếm MV Agusta F4 RC 2015 độc nhất vô nhị tại Việt Nam được rao bán
07:05 - 10/01/2018
MV Agusta F4 RC 2015 chỉ có đúng 250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và khi cập bến Việt Nam vào cuối tháng 11/2015, chiếc siêu mô tô này đã nhanh chóng gây sự chú ý cho giới biker lúc bấy giờ.
Chính vì độ hot mà chỉ sau 1 tuần được đưa về nước, chiếc MV Agusta F4 RC 2015 mang số thứ tự 147/250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới đã được 1 thiếu gia Sài thành "cưới" về với mức giá 1,35 tỷ Đồng.
Sau hơn 2 năm được đưa về nước, mới đây, chiếc MV Agusta F4 RC 2015 này đã được chủ nhân rao bán trên mạng xã hội. Mức giá "thách cưới" dành cho siêu mô tô hàng hiếm này không được tiết lộ, chỉ biết rằng, sau 2 năm "làm dâu" với thiệu gia Sài thành chiếc MV Agusta F4 RC 2015 được lên đồ chơi gần 250 triệu Đồng.
Cụ thể, chiếc MV Agusta F4 RC 2015 được trang bị nhiều đồ chơi như pô full Titan Termignoni
Tay thắng và côn của Brembo, cặp Nikel thắng trước, bình dầu thắng côn Lightech, trợ côn, ốp nhông dĩa sau CNC Racing.
MV Agusta F4 RC 2015 được xem như phiên bản thương mại của mô tô đua F4RR trong giải World Superbike. Vì thế, ngay khi được giới thiệu, MV Agusta F4 RC 2015 đã gây ấn tượng mạnh cho giới truyền thông cũng như các biker trên toàn thế giới.
MV Agusta F4 RC 2015 được trang bị động cơ với 2 mức công suất khác nhau. Cụ thể là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối. Khi kết hợp với 4 ống xả tiêu chuẩn, động cơ sẽ sản sinh ra công suất tối đa 205,5 mã lực. Trong khi đó, nếu đồng hành với ống xả độ Termignoni, động cơ sẽ có công suất tối đa tăng thêm gần 7 sức ngựa thành 212 mã lực.
Vẫn được sơn 3 màu đỏ, trắng và sọc xanh quen thuộc nhưng MV Agusta F4 RC 2015 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo AMG trên kính chắn gió trước hay hai bên hông. Nguyên nhân là do vào đầu năm nay, hãng Mercedes đã sở hữu 25% cổ phần của nhãn hiệu mô tô đến từ Ý.
MV Agusta F4 RC 2015 sở hữu nhiều trang bị cao cấp trên xe như hệ thống giảm chấn Ohlins trước và sau, phanh Brembo hoặc chắn bùn Pirelli. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) được xem như mấu chốt trong dự án phát triển khối động cơ 3 xi-lanh trước đó của MV Agusta.
MVICS 2.0 cung cấp cho người lái 3 chế độ mặc định gồm Turismo, Rain và hay Sport. Hãng xe đến từ Ý không quên dành chế độ đặc biệt Custom cho người điều khiển. Với thiết lập này, người cầm lái sẽ tự quyết định mọi thông số nhằm mang đến sức mạnh mình mong muốn nhất.
Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosch 9+, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nâng bánh sau khi phanh và công nghệ sang số nhanh (Quick Shift) cho phép không cần bóp côn khi sang số cũng xuất hiện trên F4 RC 2015.
Tin Tin
Ảnh: Trung Nguyen.
Bài viết mới nhất
-
Chê Mazda CX-5 bồng bềnh, người dùng chọn Toyota Corolla Cross bản xăng và phải lòng vì những giá trị thiết thực
16 giờ trước
-
Cận cảnh Toyota Tundra 2025 mới ra mắt ở Úc, độ lại tay lái bên phải, giá khởi điểm từ 2,4 tỷ đồng
Hôm qua lúc 06:42
-
Doanh số xe hạng A tháng 10/2024: Hyundai Grand i10 cho các đối thủ "ngửi khói"
Hôm qua lúc 00:13