menu

Sẽ thế nào nếu Bugatti hay Porsche sản xuất xe van?

Duy Thành 15:27 - 12/02/2018

Một họa sỹ đã để trí tưởng tượng của mình bay xa và tung ra hình ảnh những chiếc xe van "hư cấu" của các nhãn hiệu nổi tiếng như Bugatti hay Porsche.

Ngày nay, các nhà sản xuất ô tô ở bất cứ đâu cũng đang nhanh tay đưa xe SUV và crossover vào danh mục sản phẩm của họ. Ngay cả những thương hiệu xe sang như Rolls-Royce, Aston Martin và Ferrari cũng sớm gia nhập cuộc chơi này. Câu hỏi đặt ra là: Liệu sau crossover thì sẽ đến phân khúc xe nào lên ngôi?

Câu trả lời có lẽ không phải là xe van. Tuy nhiên, vẫn có người để trí tưởng tượng của mình bay xa và tung ra hình ảnh những chiếc xe van "hư cấu" của các nhãn hiệu nổi tiếng như Bugatti hay Porsche. Người đó chính là họa sỹ chuyên phác họa ô tô nổi tiếng Nikita Aksyonov. Những hình ảnh của họa sỹ Aksyonov đã cho chúng ta thấy được viễn cảnh nếu như các thương hiệu ô tô trên thế giới sản xuất xe van thì sẽ như thế nào.


Xe van Bugatti

Xe van Alfa Romeo

Các mẫu xe van giả tưởng của Aksyonov đến từ đủ thương hiệu sang trọng như Audi, Lexus, Infiniti, Alfa Romeo, BMW, và thậm chí cả Porsche lẫn Bugatti. Bên cạnh đó, ta cũng có những mẫu thiết kế cho cả các nhãn hiệu phổ thông hơn như Skoda và Subaru.

Xe van Skoda

Không ai có thể nói trước được tương lai và nếu như Mercedes-Benz có thể tạo xe van du lịch sang trọng ở gần đẳng cấp của Maybach thì có lẽ điều gì cũng có thể xảy ra. Biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ được thấy nhiều đối thủ xứng tầm của Mercedes-Benz Sprinter và Ford Transit ra đời không biết chừng.

Cùng ngắm một số hình ảnh xe van "hư cấu" khác của họa sỹ Aksyonov:


Xe van Subaru


Xe van BMW


Xe van Lexus


Xe van Audi


Xe van Porsche


Xe van Infiniti

>>> 8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao "hư cấu" mà ai cũng mong thành hiện thực

Duy Thành
Đánh giá: