menu

Sài Gòn: Va chạm với xe container, Toyota Vios quay ngược 180 độ

Hiền Nguyễn 16:33 - 13/05/2018

Khi đang di chuyển, chiếc Toyota Vios đã vướng vào xe container lưu thông cùng chiều và bị xoay ngược 180 độ.

Vào sáng nay, ngày 13/5/2018, tại giao lộ giữa quốc lộ 1A và đường Vườn Lài, đoạn qua địa phận phường An Phú Đông, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc ô tô con mang nhãn hiệu Toyota Vios.

Hiện trường vụ tai nạn giữa Toyota Vios và xe container

Hiện trường vụ tai nạn giữa Toyota Vios và xe container. Ảnh: Otofun

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Toyota Vios đang lưu thông bình thường thì tài xế bất ngờ thấy xe của mình bị vướng và xoay 180 độ. Hóa ra, chiếc Toyota Vios đã vướng vào sườn xe container lưu thông cùng chiều khi cả hai đang băng qua ngã tư.

Chiếc Toyota Vios vướng vào sườn xe container và xoay ngược 180 độ

Chiếc Toyota Vios vướng vào sườn xe container và xoay ngược 180 độ. Ảnh: Otofun

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Người điều khiển chiếc Toyota Vios khẳng định vào thời điểm đó xe đang di chuyển với vận tốc khoảng 60 km/h.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Vios nằm đối đầu với xe container. Sau khi xem hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, một số người đã tưởng chiếc Toyota Vios chạy ngược chiều.

Cú va chạm đã khiến chiếc Toyota Vios bị hỏng đáng kể ở đầu và sườn xe. Theo đó, phần cản trước của chiếc Toyota Vios bị vỡ nát và bung ra, nằm trên mặt đường. Đèn pha trước bên phải của chiếc sedan cỡ B cũng đã bị vỡ. Nắp capô, chắn bùn trước và sườn xe bên trái đều bị biến dạng. Bên trong chiếc Toyota Vios, túi khí không bung ra. Trong khi đó, chiếc xe container có vẻ bị hỏng nhẹ hơn.

Chiếc Toyota Vios bị hỏng đáng kể ở đầu xe

Chiếc Toyota Vios bị hỏng đáng kể ở đầu xe. Ảnh: Otofun

Sườn xe bên trái cũng bị ảnh hưởng

Sườn xe bên trái cũng bị ảnh hưởng. Ảnh: Otofun

Túi khí bên trong chiếc Toyota Vios không bung

Túi khí bên trong chiếc Toyota Vios không bung. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn đã khiến ngã tư giao giữa quốc lộ 1A và đường Vườn Lài bị ùn tắc nghiêm trọng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

>>> Đắk Lắk: Toyota Vios lấn làn, đâm xe máy khiến một bé trai 5 tuổi tử vong

Hiền Nguyễn
Đánh giá: