menu

Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiên về Việt Nam bất ngờ tái xuất

Hiển Xăm 12:15 - 04/05/2018

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiên về Việt Nam hồi cuối năm 2017 đã tái xuất hiện trên đường phố Hà Nội sau một thời gian dài vắng bóng.

Mới đây, chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Và đặc biệt hơn cả là mẫu xe này lại được thường xuyên dừng đỗ ngay tại đại lý Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam.

Được biết, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiên được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2017 vừa qua và thuộc sở hữu của một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà chiếc xe này hiếm khi xuất hiện trên đường phố.

Màu đen huỳên bí của Rolls-Royce Ghost Black Badge

Màu đen huỳên bí của Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Black Badge không phải là một phiên bản của dòng xe Rolls-Royce mà đây là một gói trang thiết bị dành cho các dòng xe như Ghost, Dawn và Wraith để chủ nhân của những chiếc xe này có thể sở hữu một chiếc xe siêu sang bóng bẩy hơn, cá tính hơn và mạnh mẽ hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất của các mẫu xe có trang bị Black Badge chính là ở biểu tượng thiếu phụ bay Spirit of Ecstasy được thiết kế với màu đen huyền bí. Bên cạnh đó, trang bị tiêu chuẩn trên Rolls-Royce Ghost Black Badge còn ở bộ vành kích thước 21" được thiết kế riêng.

Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiện tại Việt Nam gần đây thường xuất hiện tại đại lý Rolls-Royce chính hãng

Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiện tại Việt Nam gần đây thường xuất hiện tại đại lý Rolls-Royce chính hãng.

Bên trong chiếc xe Rolls-Royce Ghost Black Badge này còn sở hữu nội thất hai màu tương phản Trắng - Đen (Artic White và Black) cùng biểu tượng "vô cực" ở vị trí đồng hồ bảng táp-lô và bệ tì tay ở hàng ghế thứ 2. Xe cũng được trang bị rất nhiều tiện nghi như hệ thống cảnh báo chệch làn đường, điều hoà tự động 4 vùng với cảm biến chất lượng không khí để xe tự điều chỉnh, hiển thị kính lái HUD, cửa tự động hít,...

Hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại được lắp đặt trên Rolls-Royce Ghost Black Badge

Hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại được lắp đặt trên Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Sức mạnh của Rolls-Royce Ghost Black Badge cũng mạnh mẽ hơn hẳn khi được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75L cùng hệ thống tăng áp kép cho phép chiếc xe có thể sản sinh công suất tối đa 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 840 Nm. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới cùng hệ thống vệ tinh hỗ trợ sang số sớm - thế nhưng tính năng này lại chưa thể sử dụng được tại Việt Nam.

Hàng ghế thứ 2 của Rolls-Royce Black Badge với biểu tượng

Hàng ghế thứ 2 với biểu tượng "vô cực" trên bệ tì tay.

Theo thông tin từ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thì mức giá bản của Rolls-Royce Ghost Black Badge tiêu chuẩn chưa bao gồm các trang thiết bị tuỳ chọn thêm là hơn 40 tỷ VNĐ.

Xem thêm:

>>> Rolls-Royce Ghost độ mâm Vossen từng thuộc sở hữu của doanh nhân Đà Lạt tái xuất tại Sài thành

>>> Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức trình làng vào tuần sau

Hiển Xăm
Đánh giá: