menu

Hà Nội: Nam sinh đầu trần húc vỡ kính ô tô, đứng dậy như không

Hàn Quang 20:22 - 26/02/2018

Nam sinh không đội mũ bảo hiểm đã lao thẳng đầu vào kính chắn gió sau của chiếc SUV 7 chỗ rồi ngã xuống đường nhưng lại có thể đứng dậy được ngay.

Vào khoảng 12 giờ 18 phút trưa hôm qua, ngày 25/2/2018, tại địa phận thôn Hoàng Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe máy và ô tô. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera an ninh của một quán karaoke bên đường quay lại.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn. Video: Otofun

Qua đoạn video này, có thể thấy chiếc SUV 7 chỗ mang nhãn hiệu Mitsubishi bật đèn xi-nhan phải và tấp vào bên lề đường. Đúng lúc đó, một nam sinh đầu trần, điều khiển xe máy lao đến.

Nam sinh đã không kịp phản ứng vì đặt chân lên giá để đồ ở giữa xe máy. Hậu quả là chiếc xe máy đã đâm thẳng vào đuôi chiếc SUV 7 chỗ trong khi nam sinh theo quán tính bị hất văng về phía trước và đập đầu vào kính chắn gió sau của ô tô. Cú va chạm đã khiến kính chắn gió sau của chiếc SUV Mitsubishi vỡ vụn.

Học sinh đâm xe máy vào ô tô

Nam sinh gác chân lên giá chở đồ ở giữa xe vì sợ bẩn chân khi trời mưa. Ảnh cắt từ video

Học sinh đâm xe máy vào ô tô

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Sau cú va chạm, nam sinh ngã xuống mặt đường nhưng đã nhanh chóng đứng dậy và dựng xe lên trước sự ngỡ ngàng của bất kỳ ai xem đoạn video tai nạn. Hiện chưa rõ nam sinh này có bị thương nặng sau vụ tai nạn hay không.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc SUV Mitsubishi bị vỡ nát kính chắn gió sau và móp méo cửa cốp. Trong khi đó, chiếc xe máy của nam sinh bị gãy rời cả đầu xe.

Học sinh đâm xe máy vào ô tô

Chiếc SUV Mitsubishi bị vỡ nát kính chắn gió sau. Ảnh: Otofun

Học sinh đâm xe máy vào ô tô

Chiếc xe máy bị gãy đầu. Ảnh: Otofun

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về nam sinh.

"Chân để như thế thì hãm kiểu gì? Không mũ lại mặc áo học sinh. Khả năng chưa có bằng lái xe, không có ý thức đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông", tài khoản T.P gay gắt nói. "Đâm vào đít là sai, lỗi không làm chủ tốc độ", tài khoản C.C nhận xét. "Xe máy sai hoàn toàn. Đi quá gần, không quan sát lại không đội mũ bảo hiểm", tài khoản T.Đ cho ý kiến.

Trong khi đó, một số người nghĩ tài xế ô tô cũng có một phần lỗi. "Ô tô chuyển làn đột ngột trong khi ban đầu phía đường xe máy đang thoáng nên nó phóng giữ nguyên tốc độ còn không kịp né tránh nha, gần đến dừng mới xi nhan. Xe máy phóng nhanh cũng sai và không an toàn. Tuy nhiên, ô tô tấp vào lề đường phải quan sát và chuyển làn từ từ an toàn mới tấp vào", tài khoản J.N nêu ý kiến. "Anh em xem kỹ, ô tô vào gấp, phanh gấp, xe máy cũng phóng tít", tài khoản T.C đồng tình.

>>> Yamaha Exciter đâm trúng ô tô ở "tốc độ bàn thờ", 1 người tử vong

Hàn Quang
Đánh giá: