Ford Việt Nam tổ chức "Tháng chăm sóc Khách hàng", tặng Samsung Galaxy S9
Hiền Nguyễn 16:45 - 18/04/2018
Từ hôm nay, 18/4/2018, Ford Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình "Tháng chăm sóc Khách hàng" tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc nhằm tri ân tất cả khách hàng hiện đang sử dụng xe hơi mang thương hiệu Ford.
Tháng 04 và tháng 05/2018 sẽ là tháng tri ân tất cả khách hàng hiện đang sử dụng xe hơi mang thương hiệu Ford
Theo thông tin của Ford Việt Nam, chương trình này kéo dài từ 18/4 cho đến 31/5. Trong thời gian này, các chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc đưa xe đến bảo hành, bảo dưỡng, sữa chữa sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp của xưởng dịch vụ Ford.
Ngoài ra, khi tham gia chương trình này, tất cả các khách hàng đều có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trung thưởng của hãng. Cụ thể, 25 khách hàng may mắn sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy S9, cùng nhiều ưu đãi, quà tặng và giảm giá dịch vụ từ đại lý. Không những thế, những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của Ford Việt Nam sẽ được áp dụng khuyến mãi 10% trên tổng chi phí bảo trì bảo dưỡng.
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng Chăm sóc Khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam.”
Khách hàng của Ford Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được Samsung Galaxy S9 trong tháng 04 và tháng 05/2018
Trong tháng 3 vừa qua, Ford Việt Nam đã có một tháng kinh doanh khá thành công với tổng doanh số 1.900 xe, tăng trưởng 79% so với tháng 2. Để có được thành tích này, không thể không nhắc đến hai mẫu xe chủ lực của hãng trong tháng 3 là xe bán tải Ford Ranger với doanh số 706 xe và mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport thế hệ mới với doanh số 435 xe. Nhờ những con số đó mà cả hai mẫu xe này đều góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng 03/2018.
Với chương trình "Tháng chăm sóc Khách hàng" kéo dài đến hết tháng 5, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng đang nỗ lực đầu tư mở rộng nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ của Ford đến với gần khách hàng Việt Nam nữa nữa.
Bài viết mới nhất
-
Bạn có biết bạn vẫn có thể mua một chiếc Ferrari LaFerrari hoàn toàn mới không?
Hôm qua lúc 08:30
-
Đại lý hé lộ BYD Sealion 6 DM-i sắp được bán ở Việt Nam, giá chỉ hơn 700 triệu đồng
Hôm qua lúc 01:16
-
Đại lý Việt nhận cọc MPV cỡ trung MG G50, giá khởi điểm dự kiến chỉ hơn 500 triệu đồng
Hôm qua lúc 00:28