menu

Emflux One - Siêu mô tô giá 210 triệu VNĐ của Ấn Độ

Hiền Nguyễn 18:27 - 12/02/2018

Emflux one là siêu mô tô điện được sản xuất bởi Emflux Motors với tổng số lượng chỉ 499 xe, 199 xe cho thị trường nội địa và 300 xe cho xuất khẩu

Emflux Motors vừa chính thức ra mắt mẫu mô tô điện mới nhất của hãng là Emflux One 2018 mang thiết kế sportbike tại triển lãm Auto Expo 2018.

Emflux One trong ảnh là phiên bản đặc biệt với trang bị hệ thống treo OhlinsEmflux One

Thương hiệu xe mô tô điện đêns từ Ấn Độ cho biết sẽ sản xuất 199 chiếc Emflux One cho thị trường trong nước. Ngoài ra sẽ có thêm 300 chiếc khác dành cho việc xuất khẩu.

Đèn pha LED được thiết kế đơn giản những khá ấn tượngEmflux One

Phiên bản tiêu chuẩn của Emflux One sẽ có giá 600.000 Rupee, tương đương 210 triệu VNĐ. Trong khi đó phiên bản cao cấp hơn với các trang bị như hệ thống treo Ohlins, bộ mâm hợp hợp kim và thân vỏ bằng sợi carbon sẽ có giá gần gấp đôi là 1,1 triệu Rupee, tương đương 390 triệu VNĐ.

Đèn hậu và đèn xinhan báo rẽ cũng thuộc dạng LEDEmflux One

Khung sườn của Emflux One là loại khung thép ống dạng mắt cáo, đóng vai trò  chịu lực chính cho khối pin 9,2 kWh. Emflux đã tạo ra bộ khung với trọng lượng nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn để tối ưu hóa động lực học cho xe. Bộ pin Li-ion của xe được làm mát bằng dung dịch, bên trong sử dụng cell pin dung lượng cao của Samsung.

Giảm xóc sau dạng đơn được bố trí lệch tâm, tương tự như dòng Kawasaki ER-6N hay Benelli 600Emflux One

Emflux cũng phát triển bộ sạc riêng cho xe có tên Emflux Warp Charger, giúp việc sạc pin cho xe nhanh hơn. Cụ thể, việc sạc pin từ 0 - 80% chỉ mất khoảng 36 phút. Trong khi đó việc sạc bằng nguồn điện 15A sẵn có tại nhà sẽ mất khoảng 3 tiếng.

Theo Emflux Motors, chiếc Emflux One có phạm vi hoạt động khoảng 200 km trong phố và 150 km khi chạy cao tốc, với vận tốc đều đặn khoảng 80 km/h.

Bộ pin nói trên cung cấp năng lượng cho một mô tơ điện với công suất tối đa 60 kW, tương đương 80 mã lực và mômen xoắn cực đại 84 Nm. Sức mạnh này cho phép Emflux One tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 200 km/h.


Càng sau của Emflux One dạng đơn đậm chất thể thao, nhấn mạnh sự cao cấp và độc đáoKawasaki ER-6N

Tramg bị tiện ích và công nghệ khác trên xe bao gồm màn hình cảm hứng 6,8 inch, hiển thị các thông tin như hệ thống định vị dẫn đường GPS, Bluetooth, Wifi hay 4G. Bên cạnh đó, Emflux One còn sở hữu hệ điều hành riêng mang tên Emflux Leaning OS V1.0. Theo Emflux, hệ điều hành này có khả năng tự động cập nhật qua mạng không dây để có thể bổ sung thêm một vài tính năng và cải thiện các chức năng hiện có nếu cần.

>>> Xê mô tô điện Zero mới gây sốt với mẫu xe mới khỏe hơn Ducati 959 Panigale

Hiền Nguyễn
Đánh giá: