menu

Diện kiến Rolls-Royce Wraith Luminary Collection với trần xe sao đổi ngôi

Hiền Nguyễn 19:30 - 28/03/2018

Điểm nhấn của Rolls-Royce Wraith Luminary Collection nằm ở trang bị trần xe bầu trời sao với hiệu ứng sao đổi ngôi mà hiếm mẫu ô tô nào có được.

Luminary Collection là mẫu xe siêu sang được Rolls-Royce độ cá nhân hóa từ mẫu fastback coupe thể thao Wraith quen thuộc. Với một số trang bị mới, Rolls-Royce Wraith Luminary Collection đã trở nên hoàn toàn khác biệt so với bản tiêu chuẩn.

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Rolls-Royce Wraith phiên bản cá nhân hóa Luminary Collection

Đầu tiên, Rolls-Royce Wraith Luminary Collection mang bộ cánh màu xám Sunburst, nổi bật trên đó là một số đường chỉ nhấn màu đồng. Đường coachline ở thân xe, hai đường channel line ở nắp capo và viền chụp la-zăng đều được sơn thủ công nhằm đồng bộ với màu sắc nội thất bên trong.

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection màu xám Sunburst

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Đường coachline màu nâu vàng

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Hai đường channel line trên nắp capô

Nổi bật nhất ở Rolls-Royce Wraith Luminary Collection không phải là màu sơn bên ngoài mà là các thay đổi ở nội thất bên trong. Đầu tiên, toàn bộ ghế và ốp bên trong đều được bọc da màu nâu vàng Saddlery Tan. Cùng với đó là các chi tiết ốp bằng thép không gỉ và gỗ sồi Tudor.

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection đi kèm nội thất bọc da màu nâu vàng

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Cụm điều khiển trung tâm bằng thép không gỉ

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Mặt cửa ốp gỗ

Các chi tiết gỗ bên trong Rolls-Royce Wraith Luminary Collection có nguồn gốc từ những cánh rừng của Cộng hòa Séc, được đính thêm 176 bóng LED. Chỉ với một nút bấm, mặt táp-lô và trần xe sẽ sáng lên như bầu trời sao. Chưa hết, trần xe Wraith Luminary Collection còn có hiệu ứng sao đổi ngôi đặc biệt mà không phải chiếc Rolls-Royce cá nhân hóa nào cũng có.

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Trần xe bầu trời sao với hiệu ứng sao đổi ngôi

Ghế sau của xe có hai tùy chọn chất liệu bọc là da Anthracite hoặc Seashell. Vô lăng của xe được bọc da hai tông màu, các đường chỉ thêu bên trong nội thất càng làm không gian khoang lái thêm hoàn thiện và rực rỡ hơn.

Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

Hàng ghế sau của Rolls-Royce Wraith Luminary Collection

"Trái tim" của Rolls-Royce Wraith Luminary Collection vẫn là động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít sản sinh công suất tối đa 623 mã lực. Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Chỉ với trang bị như vậy, chiếc Rolls-Royce Wraith Luminary Collection đã trở thành chiếc coupe hạng sang mạnh nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất.

Thương hiệu xe siêu sang của Anh quốc cho biết sẽ chỉ có 55 chiếc Rolls-Royce Wraith Luminary Collection được xuất xưởng. Mỗi chiếc Rolls-Royce Wraith đặc biệt này dự kiến sẽ có giá khoảng 300.000 USD, tương đương khoảng 6,8 tỉ VNĐ.

>>> Mới được thông quan, Rolls-Royce Wraith Black Badge đã bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà thành

Hiền Nguyễn
Đánh giá: